WonBoo1

2.4K 100 4
                                    

-hmm... đâu rồi ta??
*lạch cạch lạch cạch*
-Em làm gì vậy?
-ah Wonwoo hyung, anh thấy cái túi cam cam nhỏ xíu của em không? Cái hình quả quýt tí tẹo ấy?
-anh không thấy, sao vậy?
- em tính đem cái túi ấy ra xài thôi. Ô?
Seungkwan kêu lên 1 tiếng, thấy rồi, ra là nó ở sâu bên trong tủ. Seungkwan cố chui vào nhưng hãm thật! Seungkwan chỉ chui được nửa thân trên, còn bên dưới không chui vào trong tủ được. Nhưng vấn đề cực nghiêm trọng ở đây đó chính là: SEUNGKWAN MẮC KẸT RỒI!
Thực sự muốn khóc mà, thầm nghĩ chắc Wonwoo vẫn ở ngoài.
-Wonwoo hyung??????????????????
Seungkwan không biết rằng Wonwoo đứng nhìn nãy giờ, nhưng mà đm! Cặp mông ấy quyến rũ quá đi!
-Wonwoo hyung?
-ah anh đây..s..có chuyện gì không?
-em kẹt rồi, có thể giúp em ra được không?
-ưm...ờ..
Wonwoo không biết phải làm sao, Seungkwan cứ động đậy khiến wonwoo chảy hết mồ hôi. Cuối cùng Wonwoo đặt tay lên mông Seungkwan, cậu giật nảy mình lên, sao lại đặt tay vào mông cơ chứ??
Wonwoo để tay lên mông Seungkwan, ôi mẹ ơi, mông Seungkwan mềm và bóp rất đã, cảm giác như muốn chảy máu mũi. Vì để tay như vậy khiến anh phải chúi người xuống, không may là chỗ hiểm của Wonwoo dừng lại ngay sau mông Seungkwan. Các bạn biết tư thế doggy không? Chính là nó, cái tư thế bây giờ của Wonwoo với Seungkwan.
Bỗng dưng mọi thứ ngừng lại khi Seungkwan cảm thấy có cái gì đó cọ vào mông mình!
-hyung....???
1 phút yên ắng...
2 phút yên ắng.....
-Seungkwan...anh xin lỗi.....
Nghe xong câu nói đó, cậu cảm thấy có chuyện không hề lành!!!!
Thoắt 1 cái, quần Seungkwan đã nằm dưới bắp đùi cậu. Wonwoo thì liên tục xoa nắn 1 bên mông, ngón tay lâu lâu còn đụng vào của huyệt khiến cậu nảy mình lên.
-arg...h..hyung......
Wonwoo hôn lên lưng cậu, chính xác là sống lưng. Nơi nào anh đưa môi tới là lưu lại đầy những dấu ửng tím.
Seungkwan thực sự hoảng sợ, tại sao Wonwoo lại làm chuyện này với mình?
——
Thiệt sự là tui cạn ideal rồi:(((

[H] l'opium Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ