-ủa? Hansol đâu mấy anh?
-hình như là trong nhà vệ sinh, em làm gì?
- à, em không thấy nên hơi lo thôi, cậu ấy cũng đang bị thương ở tay mà.
Cậu nói rồi nháy mắt 1 cái với Jeonghan hyung, đi khỏi phòng chờ, vào toilet thì thấy hansol, cậu liền hỏi
- ủa cậu đi đâu nãy giờ vậy?
- Seungkwan...
-hửm?
- vào đây
Hansol nói rồi kêu Seungkwan vào chung 1 phòng ở toilet, nói nhỏ vào tai cậu
-xin lỗi nhưng mà tớ đang "cứng" cậu có thể giúp tớ không? Tay tớ bị thương.....
- Hansol.. cậu không đùa chứ?? Làm sao mà.???
-cậu nhìn đi
Đưa mắt xuống, quả thực là của Hansol đang cương cứng, muốn thoát khỏi cái quần ôm đó. Seungkwan không biết phải làm sao, nuốt nước bọt.
- Hansol, làm sao được? Chúng ta...
- cậu mau giúp tớ đi, chỉ còn 30p nữa là lên sân khấu rồi.
Seungkwan chần chừ, rốt cuộc thì phải giúp thôi, cậu nghĩ đều là cùng tuổi, không thì ai có thể giúp được đây. Cậu không biết phải làm sao, Hansol đẩy nhẹ cho cậu quỳ xuống sàn, nói
- mau giúp tớ
-ưm......
Lắc đầu 1 cái, cậu lấy hết can đảm đưa tay ra kéo khoá quần của hansol xuống, nó dựng đứng nhưng vẫn còn ở bên trong boxer, cậu nhắm chặt mắt, thở dài
- nếu cậu không nhanh thì các hyungg sẽ biết chúng ta đang làm gì ở đây đấy.
Hansol nói với giọng hù doạ, cậu liền sợ hãi, lấy nó ra khỏi chiếc boxer đó. Nó khiến cậu sợ hãi, nó to hơn của cậu rất nhiều, dài và bự nữa. Thứ đó cương cứng, gân nổi lên, lỗ nhỏ trên nó rỉ dịch trắng, cậu không biết phải làm thế nào. Ngước mặt lên nhìn hansol, nói
- H..Hansol.. tớ phải làm thế nào??
- cậu chưa từng làm chuyện này cho ai sao?
Seungkwan lắc đầu, mặt đỏ như trái cà chua, nhìn cậu thật đáng yêu, Hansol khẽ cười, nói
-cậu đưa tay lên,vuốt từ đầu đỉnh tới cuối cùng, cứ liên tục như thế.
-uhm.....
Cậu làm theo chỉ dẫn của hansol, cậu đụng vào thứ đó, nó nóng hổi, cậu ngượng chín mặt, vẫn tiếp tục làm giống như gì hansol bảo.
-arg..
Cậu có nghe nhầm không? Hansol là đang rên sao? Hic, ngượng chết mất.
Cậu làm như vậy liên tục, thứ đó cũng trở nên ướt át hơn rồi, nhưng tại sao bên dưới cậu khó chịu quá, lén nhìn xuống. Cậu muốn chết đi cơ!! Của cậu cũng đang cương! Chết tiệt!! Nhưng cái đó không là gì, cậu còn phát hiện ra phía dưới cúc hoa của cậu đang chảy nước. Chết tiệt, mau mau để cậu cũng phải giải quyết.
Hansol từ nãy đã biết cậu đang cương, còn động đậy cái mông đào đó nữa, chắc chắn phái dưới đã chảy nước rồi.
-ahh.. Seungkwanie....
Cậu ấy đang rên tên mình sao? Seungkwan muốn xĩuuuu.
- Seungkwan?
-hả..hả
-cậu có thể.. ngậm nó không?
Bùm!!
Cái tên này được Đà làm quá sao??
-không phải, tớ sắp bắn rồi, tớ không muốn nó rớt ra sàn hoặc lên người cậu...
-haizzzzzzz........
Cậu muốn chửi thề!!!!!!!!!
- đi mà....
Làm sao đây.........
Cậu thực sự là 1 người rất dễ bị rung động, thấy hansol năn nỉ như vậy, cậu không muốn phải từ chối.
-vậy... tớ phải làm sao..??
- cậu làm như mút kem vậy, cứ tưởng tượng đây là cây kem đi.
Thở dài 1 hơi, cậu lấy hết mọi can đảm, đưa cái đó vào miệng. Vị dở tệ, cậu nhăn mặt.
Hansol động eo, nó đưa đẩy trong miệng cậu, hansol còn đưa tay luồn vào tóc cậu, giữ để dương vật của hansol có thể ra vào. Hansol bỗng động eo nhanh hơn, thở hổn hển.
*phụt*
Nó bắn hết vào miệng cậu rồi, cậu muốn nhả ra, nhưng hansol vẫn giữ chặt đầu cậu, nước mắt cậu rỉ ra. Lấy tay đập đập vào đùi hansol để hansol thả ra nhưng hansol không có động tĩnh.
Bỗng hansol rút thứ đó ra, ngồi xổm xuống, đưa mặt sát mặt cậu, cậu vẫn chưa kịp nhả đống tinh dịch kia ra thì.....
-uhm......urggg..
Hansol là đang hôn cậu!! Hansol đưa lưỡi vòng quanh vòm miệng của Seungkwan, lưỡi của cả hai quấn lấy nhau như 2 con rắn đang đánh nhau vậy. Cuối cùng, hansol thả ra, nhưng cậu lỡ nuốt đống tinh dịch đó vào rồi. Nó tanh và mặn kinh khủng khiếp. Cậu ngồi bệt xuống sàn , thở không ra hơi. Mắt vẫn còn đỏ đỏ, nói:
-hansol, cậu quá đáng.
-phải giúp đỡ người bệnh chứ?
-nhưng sao cậu có thể bắt tớ nuốt cái đống đó, và hôn tớ nữa....
- đừng nói... đó là nụ hôn đầu của cậu nhé??
- .....
Hansol nói xong còn cười rõ tươi, tên này muốn chết hay gì?
- nào, cậu phải giúp tớ kéo mọi thứ vào nữa chứ?
Tức chết đi được, nhưng vẫn phải làm chỉ vì Tên này đang bị thương. Cậu làm xong hết rồi, mở cửa đi ra ngoài, cả người cậu bây giờ vẫn không thể nào bớt đỏ, rửa tay xong cậu phóng ra ngoài.
- yah, đợi tớ với!
Cả hai bước vào phòng chờ cùng lúc, cả nhóm nhìn hai người như sinh vật lạ.
- hai đứa đi đâu nãy giờ vậy?
- em với Seungkwan đi chơi, đúng không ?
Hansol nhanh trí trả lời, nhìn qua Seungkwan nháy mắt 1 cái. Cậu cũng lắp bắp trả lời
-v..vâng...
Cả nhóm thấy thế thì chỉ nghĩ là đi chơi thật, vì 2 đứa lúc nào chả bám dính lấy nhau, đi chơi cũng đâu có gì lạ?
Nhưng chỉ có hansol và seungkwan biết cả 2 làm gì thôi..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] l'opium
Fiksi Penggemar[ l'opium ] là một seire truyện Allkwan(Seventeen X Boo Seungkwan) và mỗi phần sẽ có nội dung khác nhau. Và đây là serie Nam X Nam,bạn nào không thích có thể clickback.