Seungkwan thực sự hoảng sợ, tại sao wonwoo lại làm chuyện này với mình?
Tay wonwoo đưa lên sờ vào ngực của cậu, vân vê đầu nhũ
-ah....hyung...thả em ra..arg..em không muốn..hyung..
Seungkwan hoảng sợ, nước mắt đã thực sự chảy ra.
Wonwoo bóp mạnh mông của cậu đến mức nó đỏ như vừa bị ai đó tét vào vậy. Cửa huyệt bị phơi ra trước mặt wonwoo, Seungkwan biết là anh thấy hết và rất ngại. Wonwoo đặt cây hàng to bự của mình lên trước cửa huyệt của cậu, dùng đầu khất trượt lên xuống chỗ đó khiến cậu khó chịu.
Nếu nói Seungkwan bây giờ không muốn làm tình thì cũng đúng, nhưng thân thể của cậu lại không. Cửa huyệt co rút, chảy thêm dâm thuỷ, cậu có thể tự cảm thấy được rằng dâm thủy đã chảy xuống đến gần nửa đùi của cậu.
-Seungkwan?
Wonwoo lo sợ rằng cậu bị gì vì từ lúc nãy cậu đã im lặng
-a..đưa..đưa nó vào trong..giúp em...
(Au: giá đem xào thịt hết rồi hả em?)
Wonwoo nghe xong, liền chiều theo ý Seungkwan,1 phát lút cán.
-Aaaa..đau..đau quá...đừng động...aaaa
Seungkwan tưởng tượng mình đang bị xé đôi ra vậy, nó đau kinh khủng. Nước mắt chảy ra, vẫn còn 1 chút đọng lại trên khoé mắt. Wonwoo nghe thấy Seungkwan nói cũng thấy mình hơi quá, nên quyết định để im cho em ấy thích ứng được với cái cây hàng siêu to khổng lồ của anh(Au:=))) )
Được 1 lúc,Seungkwan khó chịu nên đã lên tiếng:
-hyung... có thể động....
-em chắc chứ?
-vâng...
Wonwoo nhẹ nhàng đẩy eo, nhưng chết tiệt, Seungkwan quá chặt,
- Seungkwan? Em có thể thả lỏng được không? Em muốn anh bị đứt d**** v*t à?
-em..em đang cố..
-ngoan, mau thả lỏng nào, nghe lời anh
Cuối cùng thì cậu cũng chịu thả lỏng, wonwoo cố gắng đưa đẩy 1 cách nhẹ nhàng nhất có thể.
/pap pap pap/
Tiếng đó cứ to dần lên, nhịp đẩy eo của wonwoo cũng càng nhanh khiến cho bụng dưới của Seungkwan cứ quặn lên từng nhịp.
-arg...ah...ahhhhh em..em ....em ra....
-không được, phải đợi anh chứ
Wonwoo đưa tay lên, nắm lấy đầu khất của Seungkwan, không cho cậu bắn.
-ah..hyung...thả ra...hyung..arg
- đợi anh
Wonwoo thúc mạnh vào bên trong, đã chạm tới điểm G của cậu rồi
-aaaaa...cho em bắn...ahh
Wonwoo thúc mạnh đến nổi cậu cảm thấy hình như đã chạm đến phần ruột vậy, thúc vài chục cái nữa, cuối cùng wonwoo cũng gầm lên 1 tiếng. Mọi thứ đã ở hết trong hậu huyệt của cậu
-ah...arg...
Wonwoo thả tay ra, để cho cậu được phóng thích.
Seungkwan gần như mệt lả, cậu mặc kệ, nhắm mắt ngủ thiếp đi.
-Seungkwan ah? Đừng ngủ, anh phải vệ sinh cho em đã
-ưmmmm...
Nói vậy cũng không ích gì, cậu ngủ luôn, mặc kệ người anh của mình đang cực khổ kéo cậu ra, wonwoo bế cậu vào nhà vệ sinh, vệ sinh sạch sẽ hết rồi đưa cậu lên giường.
-anh Wonwoo?
-a, Seokmin à? Có gì không?
-sao anh ở trong phòng của Seungkwan vậy? Chẳng phải anh ở bên kia sao?
- anh qua chơi 1 chút nhưng em ấy ngủ mất rồi
Wonwoo đang nói dối, gượng ngạo cười.
-thôi được rồi, đừng ngồi lên giường của Seungkwan nếu không muốn bị căng nhằn nha anh;)
-uhm...
Đợi Seokmin đi, anh quay ra đắp chăn cho Seungkwan, làm sao đây, lưng và mông em ấy có dấu hôn nhiều đến nỗi không thể đếm được, chắc chắn sẽ bị la thôi. Wonwoo đứng dậy, tắt đèn
-mm, anh wonwoo, ngủ với em đi
/thịch/
Tim wonwoo lỡ 1 nhịp rồi, sao lại làm nũng như vậy....
Wonwoo lặng lẽ đi về phía giường của cậu, nằm xuống nhẹ nhàng. Cậu chủ động ôm lấy anh khi anh nằm xuống, còn hít hít mùi từ người của anh.
-Seungkwan ah, em làm vậy anh không kìm được nữa đâu...
Dù đã tắt đèn nhưng anh vẫn cảm nhận được cậu đang ngại, đáng yêu quá đi mất.
Wonwoo ôm lấy cậu vào lòng, cằm đặt trên đầu của cậu, thỉnh thoảng còn hôn nhẹ vào tóc của cậu nữa. Hai người cứ thế ôm nhau ngủ tới sáng.
——
Sáng nay không khịa phòng ăn bỗng khác hơn mọi ngày, nó im lặng 1 cách lạ thường từ khi mọi người thấy wonwoo và Seungkwan bước ra từ phòng của Seungkwan.
Nói vậy là biết rồi hen, hôm qua lúc hai người làm cái chuyện abcxyz đó thì ai cũng nghe được hết á:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] l'opium
Fanfiction[ l'opium ] là một seire truyện Allkwan(Seventeen X Boo Seungkwan) và mỗi phần sẽ có nội dung khác nhau. Và đây là serie Nam X Nam,bạn nào không thích có thể clickback.