Hôm nay cũng không lạnh lắm, cục bông bé nhỏ của Jeonghan nằm cuộn tròn trên chiếc sofa. Có lẽ em ấy ngủ rồi. Anh đứng trong bếp, pha một ly sữa ấm, nhẹ nhàng bước đến bên người yêu bé nhỏ của mình.
"Seungkwan ah, uống sữa thôi em."
"Uhm...em không muốn...."Gấu nhỏ làm nũng, anh cười rồi xoa đầu em, mái tóc nâu bồng bềnh xen kẽ vào những ngón tay anh. Mùi hương của sữa như muốn ôm trọn Seungkwan, thơm đến ngạc nhiên.
Gấu nhỏ của anh chỉ mặc một chiếc áo len màu nâu chocolate và quần đùi nhỏ. Bàn tay anh rời bỏ mái tóc mềm mại mà đi chuyển xuống cặp đùi trắng nõn ấy.
Cảm nhận được bàn tay của anh, gấu nhỏ động người, muốn ngăn anh làm phiền mình.
"Uống sữa đi em"
"Em không muốn uống sữa đó chút nào.."
"Chứ em muốn uống sữa gì nào bảo bối của anh?"Seungkwan nhìn anh, cắn môi một cách nghịch ngợm.
"Em đoán là anh biết"
Jeonghan giả vờ không biết, muốn chọc ghẹo gấu nhỏ của mình một chút.
Seungkwan ngồi lên người anh, hôn anh. Những nụ hôn rải rác khắp khuôn mặt anh, hai con người như muốn hoà vào nhau.
Bàn tay anh lần vào trong chiếc áo len thơm mùi của nắng, tìm kiếm hai hạt đậu nhỏ. Thân thể Seungkwan rất ấm áp, như nắng sớm vậy.
Hai hạt đậu nhỏ được anh chăm sóc khiến cậu không ngừng rên rỉ. Seungkwan chủ động cởi chiếc quần nhỏ của em ấy ra, đưa cặp mông căng tròn mà ngồi lên đũng quần đã dựng thành một túp lều của anh.
"Chết tiệt, em thật hư hỏng."
Nơi cự vật to lớn của anh như muốn thoát khỏi chiếc quần và đâm thẳng vào cái nơi tư mật của Seungkwan ,khiến cho em phải kêu cha gọi mẹ. Seungkwan hư hỏng cởi khóa quần của anh ra, cầm lấy cự vật và bắt đầu lên xuống, nói thẳng ra, cự vật của anh bự vcl. Làm tình với anh cũng rất nhiều lần nhưng cậu vẫn chưa quen với nó. Cậu dùng khuôn miệng nhỏ nhắn của mình và bao trọn cự vật nóng ẩm của anh, khiến anh phải kêu lên 2 từ
Chết tiệt!
Khuôn miệng nhỏ nhắn làm anh muốn điên loạn,anh luồn tay sau gáy của em, đẩy nhẹ khiến cho em phải bao trọn đến tận gốc. Mắt em bây giờ đã được phủ một màn sương mờ, miệng em rên rỉ đến điên loạn. Anh gầm một tiếng trong vòm họng và bắn ra một cỗ tinh dịnh,anh muốn bé con mình nhả ra dòng tinh dịch nóng hổi đó, anh biết sức chịu đựng của Seungkwan. Nhưng hành động của Seungkwan khiến anh ngạc nhiên. Bé con bé bỏng của anh một phát nuốt hết tất cả.
"Chà,hôm nay em vượt qua giới hạn của chính mình luôn à?"
Anh vừa nói vừa vuốt tóc bé con, một tay nâng cằm em lên, cuốn cả hai vào một nụ hôn cháy bỏng. Em nhăn mặt, bĩu môi nói
"Chẳng ngon chút nào..."
Anh cười , hôn lên má người yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] l'opium
Fanfiction[ l'opium ] là một seire truyện Allkwan(Seventeen X Boo Seungkwan) và mỗi phần sẽ có nội dung khác nhau. Và đây là serie Nam X Nam,bạn nào không thích có thể clickback.