"umm.....ha...ah...."
"ah, ahh...ah..argg..."
"mm...ưmmmm..."
/cốc cốc/
Seungkwan hoảng hốt, tại sao có người gõ cửa giờ này? Không phải mọi người đi hết rồi sao?
"Seungkwan ah? Mở cửa cho anh với, anh Seungcheol đây"
"ah..đợi em xíu"
Seungkwan gom hết những cái toys rồi lấy chăn của mình đè lên, mặc vội cái boxer màu trắng rồi ra mở cửa cho anh. Do vội quá cậu không để ý rằng mình chưa lấy "cái đuôi thỏ" vẫn trong huyệt nhỏ ra, nó cộm lên rất bự luôn.
"ah..anh Seungcheol sao về sớm vậy? Em tưởng mọi người đi ăn với nhau"
"anh để quên điện thoại, hình như trong phòng em đấy, lúc chiều anh có qua phòng em chơi mà"
"a..để em lấy cho, anh để chỗ nào?"
Seungkwan cứ thở hổn hển, hai chân cọ vào nhau, chết tiệt, "cái đuôi" làm cậu khó chịu quá.
"hmm, thôi để anh vào lấy cho"
"th...thôi..để em"
Seungkwan đi vào phòng của mình, Seungcheol cũng đi theo 1 cách chậm rãi.
"anh để ở đâu?"
/đừng là trên giường, đừng là trên giường/Seungkwan cầu xin trong thâm tâm của mình
"ở trên giường"
/bùm/
Não Seungkwan như nổ tung, nếu trên giường thì anh ấy sẽ thấy hết những cái "đồ chơi" kia mất.
"uhm..anh ra ngoài đi, em..em sẽ đem ra cho anh..."
"sao vậy? Nó ở ngay trên giường thôi, có lẽ là trong chăn hoặc dưới gối"
"a..để em tìm cho"
Cậu đưa 1 chân lên giường, cúi tới phía dưới gối, lật lên.
"không có..."
"em coi trong chăn thử xem?"
Hic, đến nước này rồi, làm liều vậy.
Seungkwan lật chăn lên, điện thoại.... không có?
"Hyu..hyung, nghe em..g..giải thích..."
Cậu quay ra nhìn anh, ánh mắt sợ sệt, như con thỏ thấy sói vậy.
"Seungkwan? Những cái này là gì vậy?"
Anh nhìn cậu và cũng đang tiến tới gần hơn. Seungkwan bất giác lùi về phía sau, miệng lắp bắp nói
"Đây..đ..đây..là..."
"Là?"
Seungcheol nhếch miệng cười, thằng nhóc này là quá dâm đãng rồi, phải phạt thôi.
"Có muốn?"
Seungkwan nuốt nước bọt, đang cố tiêu hoá từ ngữ mà anh của mình vừa nói ra.
"Hơ..a..anh đang n..nói gì vậy..?"
" giả vờ không hiểu à? Thằng nhóc hư hỏng này" Seungcheol vừa nói xong, liền tiến tới cắn tai của cậu
"Ah...hyung...đ..đừng..."
Seungkwan giờ giống như trái cà chua, mặt và tai đều đỏ lựng lên hết. Cậu cố đẩy người lớn hơn mình ra, nhưng bây giờ cậu đã hết sức chống cự rồi.
Bàn tay thô ráp và to lớn kia lần mò từ cổ xuống mông, vốn dĩ người Seungkwan rất nhạy cảm, liền dựng hết cả da gà lên. Anh bóp bóp cặp mông tròn trịa đó rồi thò tay vào trong quần của cậu, cảm thấy bất ngờ vì mình vừa cầm vào cái "đuôi thỏ", thằng nhóc này gan thế sao?
"Seungkwanie ah? Cái gì đây? "
"C..cái...cái đó là..."
/chát/
Anh tặng cho cậu 1 cái tát vào mông bự thật đau, rồi ra lệnh cho cậu quay lưng lại. Seungkwan ngoan ngoãn nghe theo lời của anh, quay lưng lại.
"Nâng mông lên nào baby"
Seungkwan vừa nâng cặp mông tròn trịa lên thì anh đã 1 phát kéo cái boxer xuống, fuck, mông thì trắng nõn, miệng huyệt màu hồng hồng giống như đang muốn nuốt chửng cái anal toy,Seungcheol thực sự muốn hôn vào nó.
Không chần chừ, anh đưa tay rút thẳng cái anal toy ra khỏi miệng huyệt, cái lỗ nhỏ bây giờ cứ đóng mở như đang hô hấp. Anh cho 1 ngón tay vào, dù biết lúc nãy anal toy đã làm nó giãn ra 1 chút nhưng anh lại đang muốn trêu Seungkwanie=)) đưa ngón tay vào, anh gãi gãi màng thịt bên trong, Seungkwan không khỏi ngứa ngáy mà vặn vẹo cặp mông, miệng thì rên rỉ. Nghịch bằng tay chán rồi, Seungcheol đưa môi lại gần miệng huyệt, bắt đầu thưởng thức món ăn.
"Ân...a...bẩn..bẩn lắm.."
"S..Seungcheol...bên trong nóng quá..ah"
Chiếc lưỡi anh rê quanh miệng huyệt, rê qua những nếp nhăn của nó. Anh đưa lưỡi vào bên trong, Seungkwan không kìm được, kẹp chặt lại. Anh đánh 1 cái vào mông cậu, ra hiệu để cậu không kẹp chặt, nếu không là đứt lưỡi anh cmnr. Cảm thấy chơi đủ rồi, bây giờ tới việc chính, anh đứng dậy, kéo quá quần xuống, giải phóng cho con "quái vật" đang trú ẩn bên trong. Seungkwan quay lại nhìn, 2 mắt cậu trợn lên, what??? Sao cũng là 1 cái mà kích cỡ của anh với cậu khác nhau thế?? Xấu hổ chết mất.
"Ha? Cái này nhỏ xíu, không giống của anh nhỉ?"
"A..anh..đừng nói"
"Được thôi, thằng nhóc hư hỏng này, còn bày đặt ngại ngùng sao?"
Tét 1 cái thành tiếng ngày mông Seungkwan, in cả 5 ngón tay lên cặp đào phúng phính đó (au: hic, đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc)
Lấy 1 ít gel nhỏ lên hoa cúc xinh xắn, lạnh đến mức da gà cậu nổi hết cả lên. Ngón tay anh xoa xoa xung quanh hoa cúc, không định đưa dương vật khổng lồ vào mà cứ trêu cậu, dùng ngón tay mài mài cửa huyệt.
"Choi! Seung! Cheol! Đừng đùa nữaaaa"
"Được rồi được rồi cục cưng của anh, em ham muốn đến vậy sao? Anh Sẽ cho em ngay"
Nói xong, liền 1 tiếng /pa/ vang lên, fuck, lút cán cmnr. Seungkwan sướng đến nỗi trợn cả lòng trắng mắt lên, bên trong bót chặt lấy dương vật của anh, mềm mại cực kì.
"Con mẹ nó bót quá Seungkwan ah.."
Bên trong nóng đến mức phát điên, dương vật của seungcheol như muốn phỏng vậy. Rút dương vật bự ra gần hết rồi lại đâm mạnh vào khiến mỗi lần anh rút ra thì ruột gan cậu cũng muốn ra theo=)) tiếng /pa pa/ từ nơi thân mật của hai người nghe thật kích thích, cộng thêm tiếng rên rỉ nứng tình của Seungkwan thì đcm không cương không phải đàn ông!! Seungcheol cứ ra vào nơi hậu huyệt của cậu, ra vào không ngừng, nghĩ đến 1 trò để chọc cậu. Đang đút vào sâu thì anh dừng lại, đứng im, Seungkwan cảm thấy khó chịu, quay đầu lại nhìn anh, mắt cậu giờ đã có 1 màng nước mỏng che đi, miệng lắp bắp nói:
"Anh..anh mau động đi..."
"Gọi là daddy, và dirty talk đi thằng điếm của anh"
——-CUT——-
Ngâm lâu rồi nhỉ =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] l'opium
Fanfiction[ l'opium ] là một seire truyện Allkwan(Seventeen X Boo Seungkwan) và mỗi phần sẽ có nội dung khác nhau. Và đây là serie Nam X Nam,bạn nào không thích có thể clickback.