Chap 18 Em Là Của Tae ( H )

2.4K 96 3
                                    


Tiffany nằm trên tay Taeyeon la oái oái :

" Taeyeon , em không muốn quà nữa , chị thả em xuống , chị muốn làm gì ? ".

" Em nghĩ xem , trong nhà này chỉ có hai chúng ta , em nghĩ chị muốn làm gì ? " - Taeyeon khi nãy có uống một ít rượu , thành ra bây giờ trong người cứ lâng lâng khó tả , nhìn thấy vợ mình đang vô cùng kiều diễm , như đóa hoa e ấp giữa khu vườn xinh đẹp .

" Em ...... " - Tiffany ngượng ngùng áp mặt vào hõm cổ cô mà tránh né ánh mắt gian tà trên người mình .

" Em như thế nào ? - Taeyeon nhếch mắt nhìn người ta đang ngại ngùng nép vào ngực mình , biết rõ người ta đã ngầm đồng ý để mình làm loạn , chân liền đi nhanh hơn lên phòng .

Cửa phòng bị đóng chặt , trong không khí thoang thoảng mùi hương bạc hà , Tiffany được cô đặt nằm ở trên giường mềm mại , sau đó Taeyeon nhanh chóng nhào đến nằm đè lên người nàng .

" Fany, chị muốn em . Cho chị , chị sẽ chịu trách nhiệm , sẽ yêu thương em , không để em bơ vơ khổ sở nữa ". - Taeyeon đôi môi nhanh chóng áp vào môi nàng , nụ hôn chưa bao giờ cuồng nhiệt đến thế , cánh môi cô tham lam như con thú hoang xổng chuồng mút máp lấy môi nàng , cơ hồ như muốn rút hết ô xi trong phổi nàng mới thôi .

" Ưm.... Taeyeon , tối nay..... Em là của chị , đừng gấp . Nhẹ nhàng thôi , em sẽ không bỏ chạy " - Một lời nói như chấp thuận , như mời gọi , làm cả cơ thể Taeyeon nhũn nhèo .

Tiffany cũng đã suy nghĩ rồi , người này tuy có hơi nóng tính nhưng bản tính lại lương thiện ấm áp , không làm hại ai , lại quan tâm yêu thương nàng như vậy , vả lại cả hai trên giấy tờ đã là vợ chồng , việc này sớm muộn gì cũng phải xảy ra thôi .

Trong một khắc , nàng quên béng bản hợp đồng đang nằm gọn bên phòng mẹ chồng .

Chẳng mấy chốc , quần áo trên người nàng dân dần rơi lả tả xuống dưới , lộ ra bộ ngực nó đủ mềm mại , nội y nho nhỏ không đủ sức che đậy bầu ngực ngao nghễ , quần nhỏ tam giác càng không đủ để che lại vùng rừng rậm màu đen phía dưới , làm cho dục vọng chiếm hữu của Taeyeon hoàn toàn bị thức tỉnh .

" Thật vừa tay ". - Tay của Taeyeon không đàng hoàng cầm lấy một bên ngực xoa nắn , miệng thì tham lam hút lấy bên còn lại .

" Ummmmmmm , Nhẹ thôi..... Ưm..... Aaa...... ".

Taeyeon rời khỏi bầu ngực căng mịn , lại lấy tay đẩy ra quần lót của nàng , sờ lên hoa huyệt non mềm :

" Đã ướt như vậy , vợ à , em đang muốn có phải không ? "

" Um , đừng nói nữa mà..... Em không có " - Tiffany thẹn tới mức mặt cũng cháy khét , ngoài miệng nói không muốn nhưng bây giờ bán thân lại nổi lên phản ứng sinh lý vô cùng mãnh liệt .

Taeyeon tay sờ ngoài hoa huyệt ẩm ướt , thấy nhớp nháp vô cùng , ngón tay thon dài gảy gảy hạt đậu hồng ở giữa đang nhô cao ra khỏi hoa huyệt nhỏ bé , làm cơ thể nàng công lên , ưỡn ẹo , run cầm cập vì khoái cảm . Môi cô không ngừng mút lấy xương quai xanh làm nó đỏ ửng lên , cuối cùng lưu lại trên cơ thể nàng những vết bầm tím đẹp đẽ . Ngón giữa của cô ở bên ngoài , dần dần theo mật ngọt mà tiến vào , liền bị cánh tay nàng giữ lại . Cô nghĩ nàng bài xích chuyện này , liền rút ra , hôn lên má nàng :

[ TaeNy ] Chồng Tôi Là Vampire _ CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ