Taeyeon còn đang mân mê hai quá tròn trĩnh kia thì đèn bật sáng ." Trời ơi , mấy cái thằng điện lực này , dám phá chuyện tốt của ông , ông giết chúng bây ! " - Taeyeon hậm hực , chửi rủa .
Tiffany vội đẩy cô ra , nhìn ngực mình đã đỏ ửng lên thì liếc xéo con người kia , Taeyeon cười giã lã rồi kéo nàng đến bàn ăn , cùng nhau ăn tối .
Ăn xong đương nhiên sẽ tới phần uống thuốc , Taeyeon mấy tuần qua , mỗi ngày uống hai lần ( sáng , chiều ) mỗi lần cũng chỉ uống được một li nhỏ , cho dù Tiffany có năn nỉ cỡ nào cũng không chịu uống thêm .
" Tae , hôm nay uống li lớn nhé ! " - Nàng đồ thuốc vào một cái li to đưa cho cô .
" Không chịu ".
" Chứ chị muốn sao mới chịu uống đây ? " - Nàng lắc đầu nhìn chồng mình .
" Chị muốn gì em cũng đồng ý ? " - Đôi mắt ai đó đột nhiên sáng quắc như đèn pha ô tô .
* Gật gật * - Tiffany bất quá gật đầu đồng ý với chồng mình .
Chết tiệt , không biết Taeyeon lấy đầu ra dũng khí uống hết li thuốc đắng ngắt đó chỉ bằng một hơi ? Khó hiểu , nàng thật sự không hiểu . Và cái giá cho cái gật đầu đó là bây giờ nàng phải nghe theo lời cô........ Đương nhiên là ở trên giường .
Taeyeon nhìn chăm chăm người con gái đang trần trụi dưới thân mình , còn bản thân chỉ còn bộ đồ lót , thổi khí nóng vào vành tai của nàng :
" Vợ , em đẹp lắm ".
Tiffany chỉ cảm thấy hơi thở nóng rực phun vào vành tai của mình , khiến hơi thở nàng rối loạn , đầu óc trống rỗng , không biết phái làm sao để đáp lại Taeyeon , chỉ biết cuống cô vào một nụ hôn kích tình , môi lưỡi dây dưa không dứt .
4 cánh môi cộng vũ với nhau thành một bản nhạc da diết , cánh môi cô mút lấy cánh môi nàng mà day day , hút hết mật ngọt trong miệng nàng mới luyến tiếc buông ra .
Taeyeon buông tha cánh môi đang sưng tấy kia ra , vén nhẹ cái chăn bên dưới lên , kéo hai chân nàng ra , hoa huyệt hồng hào ướt át cử thể đập vào mắt Taeyeon .
Taeyeon âm thầm đưa ngón tay ở bên ngoài tiểu huyệt của Tiffany , lòng vòng vuốt ve xoa nắn nơi tự mật của nàng , kích thích nàng thở gấp . Hoa huyệt chảy ra nước mật dinh dính . Taeyeon trông thấy một dịch của vợ mình tràn lan , không do dự há miệng liếm lấy , phát ra tiếng chụt chụt, Tiffany nghe Taeyeon liếm mút , không biết tại sao khe huyệt bỗng dưng trống rỗng vô cùng , cực kỳ khao khát có gì đó lấp đầy nó . Cuối cùng không nhịn được rên khẽ :
" A ..... Ngứa quá ..... Tae , em khó chịu quá .... ".
Tiếng rên rỉ của Tiffany khiến toàn thân Taeyeon nóng dần lên , nhưng cô vẫn tiếp tục liếm láp tỉ mỉ từng cánh hoa của nàng . Chiếc lưỡi dài quét qua hai cánh hoa mỏng manh , đầu lưỡi xâm nhập vào khe hở , không ngừng mút lấy một dịch nàng tiết ra . .
" A .... Ưm ..... Ngứa quá .... Hmm ..... Tae ..... Rất thoải mái ....... Ưm ưm ..... "
Dâm thủy theo sự trêu chọc của Taeyeon không ngừng chảy ra , Tiffany nhận thấy có một ngọn lửa bắt đầu bùng cháy trong cơ thể mình , đầu lưỡi của Taeyeon khiến cho toàn thân nàng nóng lên , cũng không thể khống chế được dòng dâm thủy đang không ngừng tuôn trào ở lối ra duy nhất bên dưới . Cảm giác sung sướng cực hạn và trống rỗng này cuối cùng cũng khiến Tiffany nhịn không được uốn éo thân thể , tay túm lấy tóc Taeyeon ấn mạnh vào nơi đang rỉ nước của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeNy ] Chồng Tôi Là Vampire _ Cover
FanficFic về HỘI CHỨNG ma cà rồng . Not Ma Cà Rồng.