Tôi là Jo Haseul, sinh viên đại học năm ba. Tôi có một đứa em gái là Jo Yeojin, nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Tôi còn có vài đứa bạn thân là Hansol, Sooyoung, Jinsoul và Yerim(?). Mặc dù tôi chưa từng nói chuyện với bé Yerim nhiều nhưng có thể cho là thân đi vì con bé thật sự rất đáng yêu và dễ mến hơn nhiều so với đứa em gái trời đánh và đáng ghét của tôi. Nếu được tôi chắc chắn sẽ đá mông Yeojin ra khỏi nhà và hốt Yerimie về nuôi.
Thân nhất với tôi thì chắc phải nói tới Hansol. Chúng tôi quen biết nhau từ cấp 2. Cậu ta và tôi là hàng xóm nên có thể coi như lớn lên cùng nhau.-Sao lại rủ tôi đi nhậu nữa đây?
Tôi nói rồi ngán ngẩm nhìn cậu bạn thân trời đánh đối diện tôi.-Phải có lý do thì mới được đi uống sao? Bạn bè kiểu gì thế...
-Ông còn dám nói. Bao nhiêu lần rồi chứ?
Tôi cằn nhằn rồi nhớ lại.Hôm đấy đang đi học về thì cậu ấy nhắn tin rủ tôi đi uống. Điều đáng nói ở đây là lúc đấy là 3 giờ chiều. 3 GIỜ CHIỀU ĐẤY! Có ai đi nhậu lúc 3 giờ chiều không chứ. Hôm đấy cậu ta cãi nhau với bạn gái thế là uống say mèm, báo hại tôi cũng say bí xỉ theo. Sau hôm đấy tôi còn tưởng mình và em gái sẽ bị đuổi khỏi khu phố do chúng tôi uống say vừa đi vừa la làng. Nhắc lại vẫn còn nhục nhã vô cùng.
-YÊU ĐƯƠNG QUÁI GÌ DẸP HẾT ĐI!
Hansol loạn choạng vừa đi vừa la lớn.-ĐÚNG RỒI! DẸP HẾT ĐI!
Tôi cũng do quá say mà vung tay vung chân nói.-YÊU ĐƯƠNG BIẾN HẾT ĐI!
-BIẾN HẾT! BIẾN HẾT ĐI.. ÔNG CŨNG BIẾN LUÔN ĐI...
-TÔI CŨNG BIẾN LUÔN ĐÂY...
Cứ như thế chúng tôi như hai tên điên vừa trốn trại.