Chương 4

238 30 0
                                    

-Chúng ta chia tay đi...
Anh ấy nói với tôi.

-Tại sao?
Tôi hỏi nhưng trong lòng tôi biết rõ hơn ai hết lý do là gì.

-Tại sao?Tôi hỏi nhưng trong lòng tôi biết rõ hơn ai hết lý do là gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi là Kim Jungeun, sinh viên đại học năm hai. Theo mọi vừa thấy đó thì tôi đã kết thúc một mối tình không mấy là hạnh phúc với Yisup.
Ai cũng nói rằng họ muốn có một người yêu biết quan tâm chăm sóc mình. Tôi đã cố gắng trở nên như thế, tôi mang đồ ăn đến cho anh ấy, mua đồ uống cho anh ấy vì sợ anh ấy quá chuyên tâm học mà quên chăm sóc bản thân mình. Nhưng đổi lại tôi chỉ được những câu như "tại sao đến không báo trước". Tôi cũng cảm thấy mệt mõi nên cũng đồng ý chia tay.
Anh ấy bảo cảm thấy áp lực khi tôi cứ quan tâm anh ấy "thái quá" như thế. Haizzz... biết sao được chứ... ngay từ đầu tôi đã không có chút hứng thú trong chuyện tình này rồi nên chia tay không có gì là quá đâu khổ đối với tôi.

----    ----    ----    ----

Hôm nay tôi đi uống với Jinsoul unnie và Jisung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay tôi đi uống với Jinsoul unnie và Jisung. Được một lát thì tiếng báo tin nhắn điện thoại của Jinsoul unnie vang lên. Không nhìn thì tôi cũng đoán được là ai rồi.

-Ah! Doah oppa đến đón chị rồi. Chị đi trước nhé! Lần sau chị mời...
Nói rồi Jinsoul unnie cầm túi bỏ đi.

-Lại thế nữa à...
Tôi cũng thật sự quen với chuyện này rồi. Chị ấy luôn đặt Doah oppa gì đấy của chị ấy trên tất cả.

Nhắc tới Jinsoul unnie mới nhớ, để tôi kể lý do tại sao tôi lại dính vào chuyện tình rắc rối với Yisup. Tôi và Jinsoul unnie cùng nhau trong club nhạc, trước khi Yerim tham gia thì chỉ có hai chúng tôi thôi. Chúng tôi thân với nhau và luôn đi cùng nhau. Dần dần sự "thân thiết" với Jinsoul unnie không còn như lúc đầu nữa, nó bắt đầu di chuyển lên một bật mới... Tôi phải lòng chị ấy mất rồi. Mọi người không biết tôi đã hoảng sợ đến mức nào khi biết được cảm giác của tôi đối với Jinsoul unnie đâu. Tôi sợ lắm, sợ là khi Jinsoul unnie biết được điều này psẽ xa lánh tôi. Vì thế tôi đã ép bản thân mình yêu một người con trai khác, tôi muốn gạt bỏ đi những cảm súc lạ lùng này. Nhưng điều đáng tiếc là, càng muốn quên thì tình cảm của tôi giành cho chị ấy càng lớn dần.

WOOMANNANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ