Cậu 20 tuổi, Anh 22 tuổi
"Jimin hyung, hyung giận em cũng gần 2 năm rồi, hyung chẳng nói chuyện với em"
"Thì sao"
"Hyung định hông chơi với em luôn á"
"Lớn rồi đừng có bày trò con nít. Mà chịu gọi tôi là hyung rồi sao"
Còn phia nhá..... "Không gọi như thế thì hyung không nói chiện với em"
Hiện tại~ Anh 24 tuổi, Cậu 22 tuổi
"Jimin hyung nay có bận gì không?"
"Không, có chuyện gì sao?"
"Không có, nếu hyung rảnh thì qua nhà em chơi"
Anh thì vẫn cúi mặt xuống đống giấy tờ ở tập đoàn nhà anh, vì thấy ba làm nhiều việc nên anh đã xin ba cho anh làm công việc.
Jungkook thì cũng giống như thế, giúp đỡ ba làm việc nhưng có lẽ công việc của cậu ít hơn Jimin nên đã làm xong từ lâu.
"Hẹn hyung 5h chiều"
"7h anh qua"
"Thế 7h hyung nhớ qua"
"Hmm..... 8h anh sẽ tới, em cứ yên tâm"
"HYUNG À" Từng chữ cậu nhấn mạnh tỏ vẻ tức giận.
"Anh sẽ qua lúc 5h"
"Tốt....vậy em sẽ đợi hyung. Em về đây"
Anh còn cả đống công việc, trong khi đó thằng em lại thanh thản đi chơi khiến anh thật muốn khóc thét lên.
Nhưng mà do anh tự nguyện muốn giúp đỡ gia đình nên anh sẽ cố gắng"Aaaaaaaa, 3h chiều rồi mà 5h..??? Sao làm kịp đây. Mình có nên hồi lại?"
Đấu tranh tư tưởng luôn là điều mà ai cũng gặp, kể cả Jimin đây. Hồi lại hay là bỏ công việc?
"Jungkook sẽ buồn lắm nếu mình không tới nhà ẻm..."
"Jungkook sẽ hiểu và thông cảm cho mình"
"Không không, Jungkook sẽ tức giận"
"Haizzz, mình còn nhiều ngày mà. Cứ đi chơi thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyung nhỏ hơn mà!? [KookMin]
Short StoryXét về vai vế hay theo số tuổi mà người này lớn hơn người kia?