Sáng hôm sau
Jimin vừa tỉnh dậy thì cơn đau ập đến khiến cậu không tài nào ngồi dậy được. Anh nằm đó ngọ nguậy khó chịu làm Jungkook cũng tỉnh hẳn.
Cậu ôm anh lại, chân cậu kẹp chặt chân anh rồi nhẹ nhàng xoa đầu anh
"Jiminie dậy sớm quá, mới có 6 giờ sáng"
"Cái gì mà 'Jiminie'? Bỏ tay chân ra khỏi người tui ngay" anh cọc cằn nói
"Không bỏ ra đâu, mà nếu hông gọi Jiminie thì gọi gì?" Cậu nói rồi ôm chặt anh, một chân bên dưới tiếp cận tiểu Min.
Anh không nhịn được nên đẩy cậu ra, cố gắng ngồi dậy. Jungkook thấy vậy hơi sót bèn dậy với cái mặt còn đang ngáy ngủ mà bế anh lên đi thẳng vào phòng tắm.
Cậu đặt anh lên bồn rồi đánh răng, rửa mặt cho cả hai, bế anh vào bồn tắm đầy xà phòng với những bọt bóng trong veo. Họ chơi tạt nước tại phòng tắm làm Jungkook tỉnh ngủ hẳn.
7 giờ sáng~ tại phòng khách
Lúc này anh và cậu từ phòng đi xuống thì thấy ngay mảnh giấy to đặt trên bàn.
Ba mẹ có việc nên đi sớm, mẹ có nấu sẵn đồ ăn trong bếp nên chừng nào dậy thì chỉ cần nấu nóng lại rồi ăn thôi.
À còn nữa, ba mẹ Jimin đã biết chuyện của hai đứa cả rồi nên con đừng lo. CHĂM SÓC CHO JIMIN THẬT TỐT, Jimin mà bị gì thì con lo cho cái thân của mình đi.Anh đứng kế cậu cũng đọc thấy dòng đó đành cười lớn chọc tức cậu
"Cười gì mà cười, vào bếp nấu đồ ăn ăn này" cậu nói rồi đi nhanh vào phòng ăn bỏ lại Jimin ở phía sau.
Anh lại đứng kế bên Jungkook mà không chịu ngồi ở bàn đợi. Jungkook thấy vậy liền đẩy Jimin ra, anh hờn dỗi mà nhảy lên thành bếp ngồi.
Đồ ăn cũng vừa lúc chính, cậu nhanh tay tắt bếp lửa rồi đứng đối diện anh, nhẹ nhàng hôn lấy đôi môi hồng ấy.
"Jimin ah, Jimin mà không về bàn là Jungkook ăn Jimin đó"
"Có vẻ sáng nay Jimin bị đau nhỉ, Jimin có biết 'lấy độc trị độc' không? Jungkook làm lần nữa thì sẽ hết đau thôi" Cậu là đang đe doạ, nhắc nhở hay đang chọc tức anh?
"Đồ ăn cũng chính rồi Jimin phụ Jungkook bưng ra bàn"
"Jimin bị đau vẫn phải cẩn thận thì hơn" cậu nói rồi cười cười
Anh không phục mà đi từng bước chậm về bàn, ngồi đó phá mặc Jungkook nói gì.
Cứ thế mà Jimin không chịu ăn, chỉ ngồi đó uống nước làm cho Jungkook phải dỗ dành rồi chiến với anh.Vườn nhà
Sau khi ăn xong, cậu và anh ra ngoài vườn ngồi hóng gió. Bỗng cậu Jung từ đâu chạy lại khiến Jimin vui sướng mà ẫm cậu lên xoay vòng vòng.
"Oà cậu Jung này, Jungkook ơi cậu Jung có bạn gái chưa" anh nói giọng dễ thương
"Jimin mong Jung có bạn gái lắm hả" Jungkook đáp lại với câu hỏi
"Cậu Jung đẹp trai thế này mà" anh vừa nói vừa nhìn Jungkook
Cậu không nói gì mà chỉ mỉm cười, anh lại ghế ngồi với cậu Jung trên tay ngắm cả khu vườn.
Không gian chỉ toàn tiếng gió nhè nhẹ vút qua rồi tiếng xào xạc của lá cây hay những tiếng nhạc của những bông hoa trong gió tạo ra âm thanh thầm lặng."Jimin hyung"
"Hở?"
"Hyung cho em gọi tên hyung như thế hả"
"Vì hyung nhỏ hơn mà" anh là đã chấp nhận thua trước chuyện ai lớn hơn ai trong khoảng thời gian dài.
Jungkook có hơi bất ngờ nhưng sau đó thay thế vào sự bất ngờ ấy là một nụ cười.Giọng nói bỗng trở nên nhẹ nhàng, hoà vào những làn gió mà âm thanh bay xa. Trước cảnh đẹp ngỡ như vô tận, trước những cánh hoa nhánh lá rơi tạo nên một bức tranh, cậu khẽ cất lên tiếng nói sâu trong trái tim.
"Jimin! Tôi yêu em"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyung nhỏ hơn mà!? [KookMin]
Short StoryXét về vai vế hay theo số tuổi mà người này lớn hơn người kia?