07

4.8K 307 1
                                    

5 giờ chiều

Anh vẫn ngồi ngoài vườn mặc trời sắp tối, nhìn như anh giận cậu nhưng thật ra anh không dám vào nhà vì sợ gặp cậu.

Bà Jeon ra thấy Jimin ngồi đấy thì liền cho con mèo ra ngoài theo hướng anh ngồi.
Anh bất ngờ khi thấy được một con mèo, trên cổ nó là một chiếc vòng nâu có chữ Jung.

Là mèo nhà cậu nhưng sao anh chưa bao giờ thấy nó, nghĩ sao thì nghĩ chứ anh thì rất thích mèo. Anh chơi đùa cùng con mèo rồi gọi tên nó thân thiết

"Cậu Jung có bộ lông đen xen kẽ trắng thật đẹp nha. Cậu Jung cũng đẹp trai quá nè hông biết cậu đã có bạn trai.....à bạn gái chưa?"

Hình ảnh anh cùng cậu mèo Jung đó đều được thu vào tầm mắt của ai kia, những cử chỉ lẫn lời nói khiến cậu Kook nở nụ cười.

Ông bà Jeon thấy hết nhưng vờ như không thấy và gọi cậu lại ăn cơm

"Jungkook mau lại đây ăn cơm, à kêu cả Jimin nữa"

"Mẹ kêu đi con không kêu đâu" cậu đi nhanh lại bàn ăn

"Cái thằng này" mẹ Jeon khó hiểu, đã giúp tới bước này rồi mà vẫn không thành.
Mẹ cậu đành bước ra cửa kêu Jimin vào ăn

Lúc này ở bàn ăn đã đủ 4 người, không khí căng thẳng, yên tĩnh bao quanh khiến người này không thể mở miệng nói chuyện với người kia.

Cậu ăn nhanh nhanh rồi đi lên phòng không bỏ quên câu

"Con ăn xong rồi"

Anh thấy rồi lại cuối đầu xuống ăn cơm, còn ông bà Jeon thì nghĩ cậu con trai Jungkook lại sắp giở trò với con người ta.

7 giờ tối

Jimin phụ bà Jeon rửa chén, dọn dẹp xong tất rồi mới lên phòng nghỉ.
Đi đến trước cửa phòng mình, anh lại nhìn qua cánh cửa phòng bên cạnh.

Bà Jeon cũng vừa lúc đi lên thì anh liền hỏi

"Cô chú không đi làm ạ"

"Cô chú nhận lời chăm sóc, giúp đỡ rồi thì phải dành thời gian nhiều cho con chứ" nói rồi bà đi thẳng về phòng lấy đồ

Jimin đợi bà Jeon xuống rồi đứng trước cửa phòng Jungkook

"Jeonnnnnn Junggggg Kookkkkk" anh hét lên khiến ai nấy trong nhà đều hoảng hồn.

"Cốc cốc cốc! Có ai ở trong không"

Lúc này ở bên trong đã có người đi ra và ngồi xuống trước cửa phòng. Hai người chỉ cách nhau một cánh cửa, người ở ngoài buồn hiu còn người ở trong thì nhẹ mỉm cười.

"Jungkook? Jungkook hyung! Tôi biết hyung đang ngồi đối diện tôi đây này" Jimin nói nhỏ như thì thầm với cậu bên trong vậy.

Anh gọi cậu là hyung còn nói với giọng điệu đó thật muốn làm chết người. Bên trong cậu cười rất tươi và trả lời.

"Em biết hyung ở đây sao? Thần kì quá nhỉ" Jungkook cũng nói nhỏ y như thế còn 2 người lớn ở dưới cũng chẳng biết đã xảy ra chuyện gì khi Jimin vừa nãy còn hét lên mà giờ bỗng im bặt.

"Hyung đừng giận Jimin nữa" anh nói hết câu cũng là lúc cánh cửa phòng mở.
Anh mừng biết bao lao tới ôm cậu thật chặt, cậu thì đâu có như vậy.

Cậu bế anh lên rồi đặt xuống giường, khoá tay Jimin lại
Cậu bắt đầu hôn đôi môi hồng kia, tưởng như anh vùng vẫy từ chối nhưng không. Hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau trong khoang miệng ấm áp, cậu hôn xuống cổ rồi qua vai.

Trượt tay xuống, cậu định cởi nút quần anh thì Jimin dùng chân đẩy cậu ra rồi chạy đi. Cửa ban đầu cậu định khoá nhưng nghĩ anh sẽ không nửa chừng chạy đi nên cậu không khoá, giờ thì mất luôn anh.

Jungkook thở dài vì đã bỏ lỡ một miếng ngon.
Đến giờ mới nhận ra mình chưa tắm, anh lủi thủi đi vào phòng tắm

"Thoát khỏi tôi thì sẽ không có chuyện tôi bỏ qua cho em.. Jiminie"

Hyung nhỏ hơn mà!? [KookMin] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ