5h chiều tại Jeon gia
"Jimin hyung đến rồi"
"Đáng lẽ anh không tới được mà sợ có người buồn nên đến"
"Thật ạ...........mà hyung cũng đến rồi, vào nhà chơi"
Cậu nói rồi kéo anh vào nhà, kể nhiều chuyện trên trời dưới biển. Dẫn anh đi tham quan nhà, ra sau vườn chơi tạt nước rồi ném bóng nước.
Tối 7h
Jimin thì ướt nhẹp do chơi, còn Jungkook thì mệt lả vì cậu vừa chuẩn bị mọi thứ vừa bắt đầu cuộc chơi.
"Đồ anh ướt hết rồi, giờ cũng trễ nên anh về luôn"
Jungkook nghe nói thế thì tự nhiên mặt trở nên xịu xuống buồn bã.
"Hay hyung ở lại đi, em sẽ đi kiếm một bộ đồ cho hyung thay"
Nhìn bộ mặt em nó mà Jimin chẳng muốn rời. Nhưng đây là lần đầu tiên anh ở lại nhà cậu, lúc nhỏ có qua chơi rồi về vì ba mẹ anh bận nhiều việc.
Còn bây giờ thì khác, ba mẹ anh đã đỡ mệt hơn trước do có anh giúp."Ừm cũng được"
Jungkook nghe mà mừng biết bao, cậu lại lần nữa kéo anh lên phòng để thay đồ.
Cậu chọn cho anh một chiếc áo sơ mi trắng size cũng vừa với anh thêm một chiếc quần thun đen. Vốn dĩ cậu định chọn cho anh một bộ đồ thoải mái nhưng size thì quá rộng và anh không thích nên đổi qua đổi lại."Jimin hyung ở phòng này nha, phòng em kế bên. Hyung đi tắm thay đồ rồi xuống ăn cơm"
Jimin chỉ gật đầu rồi bước vào phòng tắm. Jungkook cũng về phòng thay đồ.
Phòng Jungkook
Jungkook sau khi tắm xong thì ra ngồi trên giường mà suy nghĩ những điều lung tung với anh. Cậu nhìn chiếc giường king size này mà miệng chợt thốt ra
"Nên thịt hyung ấy bên phòng mình hay phòng ảnh?"
Nói rồi cậu bất giác cười, một nụ cười nham hiểm. Cậu có kế hoạch rồi!?
"Mà thôi, phòng nào cũng là giường king size hết nên mình cứ chén đại"
Nhà bếp
Jimin vừa trên lầu đi xuống thì đã nghe thấy mùi thơm, anh trong đầu nghĩ nó làm đồ ăn à.
Bước xuống tới tận bếp thì mới nhìn rõ đúng là Jungkook rồi. Anh lại kéo ghế rồi ngồi sẵn đợi đó.Chẳng lâu sau Jungkook cũng mang đồ ăn ra bàn, nhìn Jimin mặc đồ rất hợp, cậu đây đã thích anh từ năm 18 tuổi khi nghe ba mẹ nói anh ấy là thụ nên thời cơ này dễ gì cậu cho qua.
"Hyung ăn đi, ăn nhiều vào. Dạo này thấy hyung gầy đi rồi đó"
"Anh biết rồi. Em cũng ăn đi" Jimin nói thế vì từ nãy giờ Jungkook cứ nhìn Jimin ăn, mà cứ nhìn như thế thì ai ăn được.
Chẳng mấy chốc, bàn ăn được dọn ra với đủ màu sắc giờ chỉ còn lại những cái đĩa trắng tinh.
"Em lên nghỉ ngơi đi, để anh rửa chén"
Cậu thấy vậy liền có ý đồ, đi nhẹ nhàng về phía anh, hai tay ôm trọn vòng eo của anh.
"Ya! Em làm gì vậy Jungkook? Mau bỏ cái tay ra khỏi người anh"
Jungkook không buông mà còn ôm chặc hơn rồi thì thầm vào tai của anh 'Hyung nhỏ hơn mà'
Jimin nghe thấy thế bắt đầu sợ, cậu bao nhiêu năm rồi mà vẫn chưa đổi được cái suy nghĩ ngốc nghếch đó. Cậu là dựa vào vai vế, địa vị mà chống đối anh với số tuổi, suốt bao nhiêu năm chỉ có câu 'Hyung nhỏ hơn'. Vừa rồi anh nghe cậu gọi 'Hyung' mà đã nghĩ rằng cậu thật sự thay đổi. Nhưng giờ đây.....cậu lại làm gì thế này.
Tiện đang rửa chén có xà bông, anh chét luôn lên mặt cậu làm khuôn mặt điển trai của ai kia bỗng trở nên hài hước. Anh vì cố nhịn cười nên mặt anh cũng không kém phần hài hước.
"Hyung dám sao?"
"Sao lại không? Giờ bỏ anh ra ngay, bộ nhóc nhớ mẹ hả?"
Ba mẹ Jungkook luôn làm việc ở tập đoàn, tới khuya mới về nên Jungkook ít khi thấy họ. Giờ Jimin nói vậy là đang chọc hay đang hỏi thật cậu cũng chả biết.
Anh thì lúc này hơi bối rối vì tự nhiên lỡ nhắc đến ba mẹ cậu làm cho không gian trở nên tĩnh lặng. Anh thấy vậy nên rửa tiếp chén còn lại cho xong.Đến lúc định đi thì Jungkook kéo anh quay người lại về phía mình hôn anh.
"Ưm.......Jeon........Jungk....kook"
Cậu nghe thấy liền luyến tiếc rời nụ hôn còn dang dở ấy rồi giở cái bộ mặt ngây thơ mà hỏi anh
"Hyung kêu em?"
Jimin mệt mỏi bỏ về phòng để lại Jungkook đứng đó nhìn theo bóng dáng nhỏ bé của anh.
"Hyung! Em là của tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyung nhỏ hơn mà!? [KookMin]
Short StoryXét về vai vế hay theo số tuổi mà người này lớn hơn người kia?