Chapter.42

1.4K 142 49
                                    


Daren dường như mất hẳn kiểm soát,tay lão siết chặt thanh kiếm dài,lòng tự tôn cùng khí chất thanh cao vốn có của một hiệp sĩ gần như bị chôn vùi vì giận dữ và sự muốn chiếm hữu Ji Hoon cho riêng mình xâm chiếm,hôm nay lão quyết định,nếu không thể mang Ji Hoon bỏ trốn,thì sẽ chết ở nơi đây vì thứ duy nhất mình mong muốn có được trên đời này.Hơn nữa Daniel đã trúng kịch độc mà lão đã tẩm trong tên,nhất định sẽ không thể chịu đựng được quá lâu,phần thắng lúc này nghiêng về tay lão nhiều hơn nên Daren thật sự cảm thấy tự tin,có phần thú tính mà nổi máu chém giết hơn hẳn lúc ban đầu.Không hiểu sao lão không cảm thấy sợ hãi,không biết vì đã xông pha chiến trường quá nhiều hay là do quá yêu thích Ji Hoon mà ra.

Vars thấy tình hình càng lúc càng căng thẳng,nhưng quân của Daren mang theo quá đông khiến chàng không thể tiếp cứu Daniel được,mà vết thương trên lưng chàng máu bắt đầu chuyển sang màu đen,động tác Daniel rất dè chừng chứng tỏ chàng thật sự không ổn,nhưng vẫn cố sức che chở cho Ji Hoon.Vars gào to bất lực trong trận chém giết.

-Quốc Vương,xin hãy cẩn thận.

Daniel không hề cảm thấy có chút nào lúng túng,dù cảm giác được độc tố đang xâm chiếm lấy rừ từ toàn bộ thân thể mình,nhưng nhìn vào vẻ mặt đầy lo lắng của Ji Hoon phía sau,chàng bỗng chốc cũng cảm thấy có chút mãn nguyện không nói thành lời.

Daniel ngồi xuống,che khuất tầm nhìn của Daren đối với Ji Hoon,ánh mắt lóe lên những tia khó chịu khi đôi mắt như diều hâu của lão chiếu đến người của Ji Hoon.

-Ngươi nói xem đại tướng quân,ngươi nghe thấy rồi chứ?Người mà ngươi nói ta cướp của ngươi,lại bảo không quen biết ngươi đây này,ta phải làm sao mới đúng đây?

-Hoang đường,vốn dĩ là người của ta,làm sao có thể nói không phải là không phải được chứ?Lão đây chinh chiến ngược xuôi bao nhiêu năm trời,máu đổ xuống không ít,danh dự của ta chẳng lẽ không bằng lời nói của một đứa nô lệ hay sao?

-Không phải là do ngươi muốn tự hỏi em ấy hay sao? Là do ta ép à?

Daren nghiến răng chằn chặn,Ji Hoon cũng không quá bận tâm về lời của Daren mà chuyên chú với vết thương đang dần dần chuyển sang màu đen của chàng,là do chàng ta ngu muội hay do cậu quá sức yếu đuối,không thể tự bảo vệ bản thân mình một cách tử tế?Nỗi lo lắng dần dần xâm chiếm trái tim của Ji Hoon khiến cậu đứng ngồi không yên,nếu không giải quyết sớm,độc tố lan rộng sẽ giết chết Daniel.

Ngay lúc cậu áp môi mình lên lưng chàng hút lấy máu độc ra ngoài,Danuiel gần như quên đi Daren,lập tức quay người kéo cậu ra khỏi chàng,đôi mắt chàng đỏ ngầu.

-Em đang làm gì ?Có biết mình đang làm gì hay không?

Ji Hoon không chút hoang mang,phun ra một ngụm máu đen,mặt không đổi sắc nhìn thẳng vào chàng,hai tay nâng lấy mặt chàng,lời nói nhẹ nhàng trầm ấm nhưng đầy đanh thép.

-Ta không thể để chàng chết được! Ta vĩnh viễn không muốn mắc nợ chàng thêm một giây phút nào nữa!!!Nghe rõ không???

-Tay em thật mềm,ta thật là thích.

Daniel cọ má vào tay Ji Hoon khiến cậu có chút giật mình định rút tay lại,nhwung bàn tay to lớn của Daniel nhanh chóng áp vào giữ lấy tay cậu trên gương mặt tuyệt mỹ của chàng.Daniel cầm chmaja dùng giác quan của mình, cảm nhận độ ấm áp và mềm mại từ bàn tay của Ji Hoon,đáy lòng không ngừng trỗi dậy niềm hạnh phúc,ngay cả xưng hô với chàng cũng không còn cứng nhắc,chàng bỗng cảm thấy bản thân mình dường như đã thành công vượt bậc,nụ cười dần xuất hiện trên đôi môi mảnh mai,trông dịu dàng như con mèo được vuốt ve an ủi,nhưng khoảnh khắc ngột ngào của hai người không thể duy trì được lâu,một tràng cười to và nghe vô cùng đáng ghét phá vỡ bầu không khí ám muội giữa hai người. Và tất nhiên là điều đó không hề khiến Daniel cảm thấy vui vẻ một chút nào cả.

-Em không thể tự mình quyết định được việc đó đâu..hahahaha...

Daren cười to khoái trá,tiến lại gần hơn,ánh ắt cao ngạo,ngước nhìn Daniel với vẻ mặt ngày càng trở nên độc ác hơn,rõ ràng,lão ta thật sự muốn sống mái với chàng một trận ra trò mà không hề nghĩ đến việc quay đầu lại nữa.

-Độc tố tẩm trong mũi tên là độc tố cổ xưa từ vùng phía trung đông mà ta thời trẻ khi chiến đấu đã từng nhìn thấy,muốn tìm thuốc giải không phải là chuyện dễ dàng,nó sẽ ăn sâu vào tim gan,dần dần khiến người ta mất đi lí trí,từ từ điên dại rồi mất mạng trong đau đớn,sẽ không chết ngay đâu,mà cái chết sẽ đến dần dần,chậm rãi và vô cùng...vô cùng khó chịu.....

Daniel xoay người nhìn Daren,chàng biết được bản thân đang dần dần có chút bị ăn mòn rõ rệt,thật may mắn vì chàng đã đỡ được,nếu người bị trúng là Ji Hoon,chàng thật sự không biết bản thân mình sẽ trở nên thế nào nữa.Ánh mắt dịu dàng dần trở nên sắc bén,thanh đạo trên tay chàng cũng đã ra khỏi vỏ,nụ cười sắc bén chế ngự vẻ hung ác đến từ Daren,mặc kệ lão vẫn huyên thuyên không dứt.

-....Nếu với người thường,giỏi lắm chịu đựng được trong vòng vài ngày,còn đối với Quốc Vương điện hạ đây thì....trong vòng 10 ngày chăng?

-Cái gì?

Ji Hoon giật mình thảng thốt,cậu vốn dĩ không nghĩ nó nghiêm trọng đến như thế,lại còn đến từ một vùng bí ẩn trung đông,một đứa nhỏ chỉ học thuốc cơ bản trên sách vở phương Đông như cậu,vốn không có khả năng để chữa lành cho chàng.

-Đừng lo lắng,ở yên đây,nép vào thật kĩ,đợi ta quay lại.

Daniel siết nhẹ tay Ji Hoon,đẩy cậu lùi vào phía sau màn nhung một chút,đứng thẳng người dậy,tiến về phía Daren với gương mặt đầy sát khí.

-Xem ra ngươi cũng quá xem thường ta rồi,ngươi chỉ là một lão tướng quân già cả của một đất nước thuộc quốc của ta,ngươi nghĩ mấy trò trẻ con này có thể giết được ta sao?

Daren nghiến răng,bị sát khí của Daniel làm cho hoảng sợ lùi dần về phía sau một chút.Daniel cứa nhẹ thanh đao lên tay mình,dùng máu bôi lên hai vệt trên má,nhìn chàng trong màn đêm như một con quỷ thật sự,sẵn sàng lấy mạng bất cứ ai nếu muốn.Tà ác và đáng sợ đến mức khủng bố như lời đồn đại trên thế gian.

-Nếu như ngươi có khả năng,Hindia cũng đã không phải chỉ là một nước nằm bại dưới tay ta,còn mộng tưởng sẽ giết được ta?Ngươi có muốn chơi đùa thử với ta hay không?

-Lão đây còn sự lựa chọn sao hả Quốc Vương?

Daren cầm kiếm,trấn tĩnh bước đến,trận chiến này,nhất định phải có một người chết,người chết là kẻ vĩnh viễn không thể siêu thoát trong cõi vũ trụ đuổi cùng giết tận này.

(NielWink) Nô Lệ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ