Chapter.4

3.6K 287 61
                                    

Ji Hoon bị đưa đến một căn phòng cực kì đẹp,được tranh trí bằng những dải lụa đắt tiền,hoa tươi được cắm đầy bên trong,hồ tắm thơm ngát,nơi này chính là Vương Cung của Vương Hậu tương lai,nhưng Ji Hoon không hề biết đến điều đó.Những kiến trúc Tây Phương này cũng không hề thuận mắt cậu là bao.Vốn đã quen với lối kiến trúc nền nã của Cao Ly,đối với cách bày trí này cực kì thấy khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

Ji Hoon vừa đi đến gần giường đã run đến quỵ ngã,đám người thấy cậu ngã xuống liền nhất nhất run sợ quỳ xuống theo,kèm theo những tràng lời nói mà Ji Hoon không tài nào hiểu nổi,.

-Ah...làm sao thế? Các người làm sao thế?

Ji Hoon bối rối giật bắn người nhưng không biết cư xử thế nào cho phải,cậu không hiểu họ nói gì,càng không hiểu những phong tục tập quán của những người nơi đây.Tại sao họ lại cứ quỳ gối như thế.Nói thế nào để họ đứng lên đây.

Những sự kiện kì quái liên tục diễn ra làm Ji Hoon không biết mình phải làm gì,đầu óc đi từ hỗn loạn này đến hỗn loạn khác,tay bấu chặt lấy quần áo của mình đến nhăn nhúm.

Bất chợt cánh cửa mở ra,ông Byunhyun được đám lính canh tháp tùng đi đến.Ji Hoon vừa thấy ông mừng rỡ đứng ngay dậy lao đến thật nhanh.

-Byunhyun đại nhân,giúp ta,bọn họ làm sao thế? Ta không hiểu họ muốn gì nữa.

Byunhyun không gấp gáp,từ tốn trao đổi với đám người hầu hạ đang quỳ bên dưới.Dùng ngôn ngữ của họ để nói chuyện với họ.

-Các ngươi đứng dậy hết đi,quốc vương sẽ không trách tội,cậu ấy sẽ hoàn toàn ổn,chuẩn bị theo những gì ngài ấy yêu cầu đi,ngài ấy sẽ đến đây sớm thôi.

Bọn người hầu nhìn thấy thanh đoản đao nhỏ mang kí hiệu của Quốc Vương của họ liền biết người vừa đến là kẻ phân phó của chàng, nghe xong liền đứng dậy tất cả,khôi phục hình dáng nghiêm chỉnh ban đầu,nhanh chân đi chuẩn bị tất cả mọi thứ theo yêu cầu đã được Byunhyun liệt kê ra tiếp theo.Mệnh lệnh của đức vua là mệnh của trời,phải thật nhanh chóng mà hoàn thành nếu còn muốn giữ mạng của mình.

Ji Hoon thở phào nhẹ nhõm nhìn Byunhyun dồn dập hỏi.

-Ông đã nói gì với bọn họ?Vì sao ta lại ở đây?Vì sao ông cũng thoát chết như ta?

-Bình tĩnh nào Ji Hoon,trước tiên chúng ta ngồi xuống cái đã,không cần phải gấp gáp.

Byunhyun đưa tay kéo Ji Hoon lại gần bên hồ nước mà đám thị nữ đã chuẩn bị gần xong,khe khẽ nhẹ giọng.

-Park Ji Hoon,từ giờ tôi và cậu là tù nhân của Quốc Vương Ả Rập.Chúng ta phải tuyệt đối phục tùng Quốc Vương,bằng không sẽ không thể sống sót quay về.

-Cái gì? Người của Quốc Vương?Là Quốc Vương của bọn họ ra lệnh giết toàn bộ mọi người ở đấy sao?

-Phải,Điện hạ muốn cậu,muốn cậu trở thành người của Điện hạ.

Byunhyun gật đầu xác nhận những gì mà Ji Hoon vừa nói.Cậu choáng váng,lấy tay ôm lấy trán mình.

-Tôi không hề tiếp xúc với họ khi nào,làm sao gã Quốc Vương đó biết tôi,hắn muốn gì ở tôi?

(NielWink) Nô Lệ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ