DEEP WEB
"Hey guys welcome back to my effin channel!"
bati ko sa camera, I'm a youtuber since 2017 I have 708k subscribers.
"So dahil nga mahilig tayo sa mga creepy shits and mystery, this video is the most requested video of all the time"
My mom and I are here in america for my studies and dito narin kasi nagtatrabaho si mom.
Pumunta ako sa may kitchen dahil may napansin akong sulat.
"Napakasweet talaga ng mommy ko guys look, she left me a letter saying 'anak, mamimili lang muna ako ingat ka dyan' waw!"
sabi ko sa camera at medyo tumawa.
"So ayon na nga! Umorder ako ng mystery box sa deep web dahil yun din ang request ng nakararami. And kani-kanina lang dumating na yung box I supposed to open the box with my mom but ako nalang dahil mamimili pa yata siya" pumunta ako sa sala kung saan andoon ang box
"Guys lagay ko lang yung camera dito" inayos ko ang camera sa may lamesa upang makita.
"Yown! Bubuksan ko na"
pagkatanggal ko ng mga tape kinuha ko ang camera.
"Guys ang astig oh may nakasulat na 'beautiful doll' sa may labas"
I smiled, mukhang maganda nga ito.
To be honest nakapagdive na ako sa deep web and yes, it's hard at kailangan maingat ka.
Hahaha naaalala ko pa nood may lumabas na parang anonymous yung mask ya know that? Then may pinanood pag hindi ko raw tinapos, boom! Ako raw susunod at kukunin nila ko"
pagkukwento ko.
"Okay so tignan na natin ang lama---"
nabagsak ko ang camera dahil pagkabukas ko...
May nakita akong envelope na duguan and I opened it
"Don't dare try to dive in our world, FIRST WARNING"
nangangatog ang mga tuhog kong tinignan muli ang kahon.
It's a doll. But not just a doll! I saw my mom, duguan, walang mata, at putol putol ang katawan na kinabit kabit na parang puppet.
Halos mapatalon ako sa gulat dahil may biglang pumasok na dalawang lalaki na nakaanonymous na mask.
"Hey sir" mala robot na sabi nito.
Nangatag ang tuhod ko.
"Y-yes?"
"Thankyou for diving in deep web, we will get you now, you're next"
Ms_Serenityyy