SECRET DIARY OF A PROSTITUTE LADY
I saw a girl sitting inside a red room. She's beautiful, bro I'm attracted. I don't understand why she's there? Is that her job? I paid the manager for me to enter.
"Sino sakanila?" Ngumisi ako at tinuro ang babaeng nakita ko kanina. Hinila siya at dinala saakin.
I'm holding her hands habang papunta sa kwarto and pagpasok sinara ko agad ang pinto, she sat sa gilid ng bed habang yakap ang sarili. Umupo ako sa couch.
"What do you think you're doing here?" She looked at me.
"H-huh?"
"Gusto mo ba yan? Yung ginaganyan ka? Binabastos?" Tinignan niya lang ako sa mga sinabi ko.
"A-ayoko"
"Then why are you here?!"
"B-bineta ko n-ng mom k-ko," nanlaki ang mata ko sa mga narinig ko, what kind of mother would do that?!
"Where is she?"
"G-ganito rin ginagawa niya... Pero sa ibang bansa," I can't believe this shit.
"Hey lady, you need to keep your virginity, it's priceless, I'm going to take you home and you'll never ever come back here," napatingin siya saakin at tumulo ang luha niya.
"Napakabuti mong tao"
"Lenard" inabot ko ang kamay ko.
"Angelina"
After that day, binahay ko siya. I have my own business. No need to worry about wasting money. Also, this girl is kind and sort of funny.
"Kain na tayo," masayang sabi niya habang kasama si yaya na nagluluto. Nakangiti rin si yaya.
Masaya kaming kumain ng umagahan. Full of laughs and stories.
Kinagabihan nagulat ako dahil dumating si mommy while she's sleeping on my lap.
"Who is she?"
"My girlfriend," fuck. what did I just say? Bakit ko sinabi yun shit.
Napatingin ako sakaniya at nagising siya at nagunat.
"Hija! So ikaw girlfriend ng anak ko?" Kitang kita sa mata ni Angelina na nagulat siya sa sinabi ni mommy. Tinignan niya ako at umiwas ako ng tingin.
Hinila siya ni mommy papuntang kusina and sumunod nalang ako girls talk. Wew.
"So anong pangalan mo hija?"
"Uhm.. Angelina po," she looked at me na parang sinasabi na 'what did you do?' so I laughed.
"Anong trabaho mo," natahimik siya.
"She's a nurs--"
"No, sorry but I want to be honest. I'm a prostitue lady," nakatungo lamang siya.
Nagulat ako sa ginawa niya. Niyakap siya ni mommy."Are you okay?"
"Wag niyo po ko yakapin. Maruming babae ako," nasasaktan ako dahil nakikita kong nasasaktan siya. She's crying.
"No, virgin or not you're still a lady!" Biglang sabi ko kaya napatingin sila saakin.
"Bakit ba ganyan trabaho mo hija?"
"Binenta ako ni mama... Habang siya nasa ibang bansa at ganun din. Napakarumi kong babae."
"No you are not!" Sabi ni mommy at hinawakan siya sa kamay.
"Basta wag mo iiwan anak ko ha?" napalunok naman ako tinignan niya ko ng masama.
Pagkatapos ng usapan umalis na si mommy thank God!.
"Hoy! Pinakilala mo ba akong girlfriend mo?!" Nakapamewang si Angelina ngayon kaya napatawa ako she's cute.
"Wag mo ko tawanan!"
"Baby ang cu--" napatigil ako dahil tinawag ko siyang baby. Ngumiti siya at lumapit saakin.
"Landi mo ha, kung malandi ka. Mas malandi ako," bigla niya akong hinalikan sa pisngi.
Geez
Ms_Serenityyy