Author's Note

389 3 0
                                    

Hello readers! Thank you very much for reading my story!

Technically,  this is first time to write a story in Wattpad so spare me with the grammatical errors. XD But I'll try my best to give an enough time na maedit ang dapat ma-edit, minsan kasi sinusumpong ako ng katamaran. 

Just a litle insight, I am also a reader just like you guys and I know the feeling na napapasaya ka ng iyong binabasa lalong-lalo kung wala kang budget pangbili ng libro kaya asa-asa muna sa libre. Naging karamay ko din ang Wattpad to stress out myself from the school workloads  or everytime I am feeling down, kaya napagtanto ko ring why not magsulat kaya ako ng story so I can make other people happy, charis madzam! Although wala akong kagalingan sa pagsusulat, but dahil nagmamagaling ako I still tried to write this story with all my heart.

Medyo nahirapan din ako sa pagsusulat ng story na  ito dahil honestly wala talaga akong experience when it comes to intimate relationships, however, because of the support of my beloved friends which I am thankful about, sa tulong nang kanilang mga karanasan sa pag-ibig ay napagtagumpayan ko naman kahit papaano ang pagsusulat nito.

Nagpapasalamat din ako sa aking magandang mama na todong sumusuporta sa akin siya din ang dahilan kung bakit ko ito naipagpapatuloy and most especially to God for making everything possible.

And guys feel free to comment kung meron po kayong mga suggestions or mga puna tungkol sa story malugod ko po iyong tatanggapin.

Paalala lang po ulit sa mga bumabasa nito, ang istorya pong ito ay napapalooban ng mga senswal mga pangyayari kung kaya naaangkop lamang na edad ang pipwedeng bumasa nito.

Once again thank you for reading my story and sana magustuhan ninyo.

Subay-bayan niyo po ang buhay nina Ariadna at Allesio, kung paano hinamon ng tadhana ang kanilang pagmamahalan at paano nila nalampasan ang mga ito.

Happy reading mga madzam!!=) 









Her Shade of Red (On going)Where stories live. Discover now