[Ansatsu Kyoushitsu] Độc Xà (BL)

1.3K 60 3
                                    

Couple: Nagisa Shiota / Karma Akabane

Nhân vật: Nagisa, Karma | Khác: AC chúng,...

--------------------

Khi hỏi mọi người nghĩ gì về Nagisa Shiota, đại đa số đều trả lời: Thân thiện, ngoan ngoãn, nhút nhát. 

Dù có đôi khi cậu trở nên bình tĩnh, sắc bén hay khiến người khác kinh ngạc vì tài năng của mình thì trong mắt mọi người cậu vẫn là một đứa trẻ hiền lành.

Thân hình nhỏ nhắn, làn da trắng nõn, giọng nói nhẹ nhàng, mái tóc xanh bầu trời dài buộc lại thành hai bên, đôi mắt màu lam ngọc như một viên Sapphire lấp lánh. 

Với ngoại hình như vậy khiến rất nhiều người từng trêu chọc cậu là con gái, vào lúc ấy, cậu cũng chỉ xấu hổ phản bác lại.

Nhưng...lại rất ít ai biết được bên trong cậu là thế nào.

Nagisa chưa bao giờ tự nhận mình là một người tốt, cậu là một kẻ rất ích kỉ, thậm chí có thể nói là cố chấp.

Mà sự cố chấp ấy lại hướng tới thiếu niên tóc đỏ đó.

Không biết từ lúc nào, ánh mắt cậu luôn dõi theo hình bóng của thiếu niên, mà thứ tình cảm bạn bè đơn thuần này dần dần biến chất.

Chỉ cần những kẻ nào nhìn vào người đó, cậu hận không thể móc hết hai mắt chúng ra, cắt đứt những cánh tay chạm vào người.

Cậu biết tình cảm của mình không đơn thuần và thơ ngây như bao người khác, nó thật âm trầm, vặn vẹo, như muốn cắn nuốt hết tâm trí của cậu.

Cảm giác đó rất kỳ lạ, nhưng cậu không bài xích.

Nagisa nở nụ cười.

Nếu tình cảm này không thể ngăn cản, vậy thì...

.

.

.

.

.

.

"Đừng chống cự...hãy thuộc về tớ đi~"

[Tổng Hợp] Văn ÁnWhere stories live. Discover now