Tom và Violet đang ở trang viên của cô, vì không biết phải đi đâu mà dạy phép thuật cho Tom nên Violet đành phải chọn nơi đây.
Tom mới đầu còn không tin Violet có hẳn cả một trang viên lớn như vậy nhưng giờ thì cậu tin rồi. Nhưng nếu vậy thì sao Violet lại đăng kí ở lại trường? Nhớ lại lời nói hôm trước, à.. Cậu ta thích mình...
"Tom, cậu phải nhớ! Quy tắc để học phép thuật với mình đó là phải sử dụng nguồn ma lực ở mỗi lần phóng thần chú ở mức thấp nhất hoặc không có ma lực luôn!" Violet bắt đầu giảng bài cho Tom.
Tom thì khuôn mặt mờ mịt, sử dụng thần chú mà câu thần chú đó không có ma lực thì tấn công kiểu quái gì?
Violet thầm cười trong lòng, khi dạy tụi nhỏ 3 câu thần chú kia thì cô cũng đã nói như vậy và vẻ mặt bọn chúng cũng như vậy luôn.
"Tom, cậu đừng suy nghĩ nhiều! Mình nói vậy là có lí do hết đó! Thần chú mà mình dạy cậu không phải những câu thần chú thông thường ở trường dạy cậu hay cậu đọc trong sách! Thứ mình dạy cậu chính là những câu thần chú mới, nó yêu cầu phải sử dụng thật ít ma lực thì mới có tác dụng!"
Tom chuyên tâm ghi chép lại, Violet lại chuyên tâm giảng "Chúng ta sẽ bắt đầu với câu thần chú đơn giản 'Wirgadium Leviosa', cậu hãy thử sử dụng nó với ma lực cường độ nhỏ xem sao? Nhớ là cực nhỏ nha!"
Tom thở dài, thực hiện Wirgadium Leviosa, Tom đã sử dụng thuần thục nên làm vô cùng tốt, đối với người khác thì vậy. Còn với Violet thì.
"Tom, cậu làm sai rồi! Nếu sử dụng quá nhiều ma lực cho 1 câu thần chú nhỏ thì sẽ không đủ ma lực cho những câu thần chú lớn!" Violet lắc lắc đầu.
Tom làm lại, sau nhiều lần nghe Violet chỉ dẫn thì Tom chỉ giảm được 1 ít ma lực trong câu thần chú mình thực hiện. Nhưng Violet liên tục nói cậu làm sai, cuối cùng Tom cũng nổi điên.
"Cậu thôi đi! Tôi đâu phải là cậu! Ai lại đi giảm ma lực bao giờ!"
Violet biết lỗi, lại nhìn tới thời gian, trời đã gần xế chiều, nên về trường chuẩn bị ăn tối.
Vì người đang kí ở lại trường không nhiều nên 4 bàn dài được thay bằng 1 bàn dài ở giữa đối diện bàn giáo viên. Slytherin có mình Tom ở lại, Gryfindor thì có Violet và 2 người nữa, Ravenclaw có 3 người, Hufflepuff có 2 người.
Dumbledore dạo này đi vắng nên bây giờ mới thấy mặt, trông ông có vẻ mệt mỏi, dưới mắt lộ ra cả quầng thâm đen. Nhìn thấy Dumbledore thì Violet mới nhớ tới việc cần làm, thầm xin lỗi trong lòng vì bản thân đã quên.
Cụ Dippet nhìn Violet mà tủm tỉm cười, cô bé này thật đáng yêu, cả Tom nữa.
Violet đang suy nghĩ về ngày mai, dạo này cô cảm thấy rất nhàm chán, ngoài việc đọc sách thì chẳng biết làm gì. Hay là thử tìm cách liên lạc cho Harry xem sao? Cũng được! Mai làm vậy! Không! Lát nữa làm luôn!
Violet xử lí nhanh phần ăn, nhìn sang Tom, thấy cậu ăn rất ngon miệng thì lòng cũng thấy vui lây.
Ăn xong, Violet cúi chào các giáo sư rồi nhanh như chớp chạy về phòng. Lấy sợi dây chuyền ra, nhẩm trong miệng rất nhiều câu thần chú khác nhau, từ ngữ khó hiểu. Sợi dây chuyền kia sáng lên, lơ lửng trên không trung, mở ra 1 vầng hào quang lấp lánh, Violet nhìn thấy Harry trong đó đang ở trong phòng ở trang viên Potter, nhờ Violet nên Harry mới tìm được. Harry gầy quá, trông hình như là đang lo lắng cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Phu nhân Hắc ám (FULL)
RandomViolet Moonlight gặp sự cố xuyên về năm Voldemort bắt đầu học tại trường, thay đổi tất tần tật mọi thứ. Dù vậy vẫn không tránh được số phận. *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* P/s: trong đây có nam x nam lẫn nam x nữ. Thể loại: Xuyên không, đam mĩ, n...