Vào buổi tối tại 1 nơi nào đó.
Tom lạnh lùng rảo bước đến phòng Hiệu trưởng, cậu luôn đến đây khi muốn xem lại lọ kí ức mà Violet đưa năm đó.
Mở cửa đi vào, Tom nhìn thấy Dumbledore đang cầm ăn ngon lành mấy viên kẹo gián, nhìn qua bên phải một chút sẽ nhìn thấy Ginderwald ngồi đọc mấy cuốn sách trên kệ.
Vẫn phong thái cũ, Tom cúi đầu chào rồi tiến lại Chậu Tưởng Kí. Thả những kí ức từ trong lọ thủy tinh vào trong chậu, Tom cúi đầu, lại rơi vào dòng nước kí ức.
....2 tiếng sau đó....
Tom nước mắt đầm đìa đi ra khỏi Chậu Tưởng Kí dù vậy vẫn là khuôn mặt lạnh lùng khi mới đi vào đây.
Tom rút khăn ra lau sạch sẽ nước mắt, tiến lại bàn của Dumbledore tự tay rót ly trà mà uống.
Dumbledore tiếp tục bỏ kẹo vào miệng vừa nói chuyện với Tom "Con trai ta, đã 5 năm rồi, mọi chuyện nên buông xuống thôi!"
Tom vẫn lạnh lùng "Thầy bảo em buông xuống? Nếu buông được thì ngay lúc cô ấy biến mất em đã buông rồi chứ không phải đến tận bây giờ!"
Dumbledore bất lực lắc đầu, ông nói "Tom, thầy biết em rất yêu Vivi nhưng em có chắc con bé sẽ muốn nhìn thấy em như vậy? Tương lai luôn rộng mở, Tom! Có khi vài năm nữa em sẽ gặp lại Vivi thì sao? Con bé là người của tương lai xuyên đến đây!"
Tom im lặng, quả thật lời Dumbledore nói rất đúng, sau khi tỉnh dậy từ bệnh xá việc đầu tiên cậu làm là chạy đi tìm Violet, cậu muốn những việc đã xảy ra kia chỉ là 1 giấc mơ nhưng cậu chợt nhận ra tất thảy là thật khi nhìn thấy lọ thủy tinh Violet đã đưa nằm gọn trong áo mình.
Tìm đến Hiệu trưởng Dippet, ông đã nói cho cậu biết thứ này là kí ức được lấy ra từ trí óc của Violet, ông đưa Chậu Tưởng Kí đến cho Tom xem những kí ức mà Violet đã để lại cho Tom là gì. Sau khi bước ra, Tom đã khóc, khóc rất lâu, cậu nhìn thấy Violet có 1 gia đình, sau đó gia nhập Sắc Khảm, bị hãm hại nhiều lần rồi bị cấy gen. Tom nghe thấy tiếng thét đau đớn của Violet khi ở trong căn phòng thí nghiệm đầy máu đó.
Bị đuổi khỏi Sắc Khảm sau khi Violet tự tay thảm sát gia đình mình, Tom không biết lí do là gì. Trong đống kí ức đó, cậu nhìn thấy mình, một tên độc ác với đám Tử Thần Thực Tử! Violet tự nguyện trở thành một trong số đó. Cậu thua một cậu bé tên Harry Potter, sau đó là tan biến mãi mãi, Violet cũng biệt tâm. Đến cuối cùng cậu cũng biết Violet chính là người của tương lai xuyên về đây.
"Thưa thầy, nếu có gặp lại thì trái tim này cũng chết tâm rồi! Không thể có lại tình cảm xưa được!"
Tom bỏ lại một câu nói rồi đi ra khỏi phòng.
Ginderwald lúc này nhìn qua Dumbledore nói "Thằng bé này thật cứng đầu!"
Dumbledore thở dài, nói "Tom không cứng đầu, thằng bé chỉ không thể chấp nhận được việc sinh mạng đời nó lại biến mất để lại cho nó một lọ kí ức làm cho nó đau lòng!"
....
Harry đang luyện tập với Draco ngoài trang viên Malfoy, lần nào Harry đánh cũng thắng, Draco thì lại không chịu thua tiếp tục đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Phu nhân Hắc ám (FULL)
RandomViolet Moonlight gặp sự cố xuyên về năm Voldemort bắt đầu học tại trường, thay đổi tất tần tật mọi thứ. Dù vậy vẫn không tránh được số phận. *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* P/s: trong đây có nam x nam lẫn nam x nữ. Thể loại: Xuyên không, đam mĩ, n...