Samuel điên cuồng tìm kiếm 'người đó', hắn muốn người mình yêu sống lại. Nhưng đã một thời gian dài rồi hắn vẫn không có bất kì tung tích gì về trang viên Huyết Nguyệt dù đã sai thuộc hạ tìm kiếm.
Thần thoại về kiếp sau nữ tộc trưởng đó chẳng lẽ là giả? Thế tại sao hắn lại tìm được viên đá mặt trăng? Vẫn là hắn chấp nhất với thần thoại đó...
Đã từ rất lâu về trước, từ thời khai thiên lập địa, nơi đây chỉ là một mảng hoang vu. Merlin là phù thủy đầu tiên được biết đến, ngài thật vĩ đại với giới phù thủy, kể từ đó có thêm nhiều gia đình phù thủy xuất hiện. Thế nhưng có phù thủy thì cũng sẽ có con người, cả hai sống chung với nhau trên một mảnh đất, sau một thời gian dài như thế thì con người nổi dậy chống lại phù thủy, Merlin lại không muốn hai bên tổn thương nhau nên đã tạo ra một nơi riêng chỉ dành riêng cho phù thủy. Con người không đủ tư cách sẽ không thể nhìn thấy cánh cổng dẫn vào giới phù thủy.
Trong khi phù thủy sinh sống hòa bình hạnh phúc thì ở giới Muggle lại xảy ra chiến tranh, giết người cướp của, trẻ em bị đói khát không nơi nương tựa, kẻ thì quá giàu người thì quá khổ. Merlin ngao du khắp nơi nhìn thấy cảnh tượng như vậy thật không đành lòng nên đã ra tay giúp một lần. Nhưng Muggle được tiền vòi đòi tiên, họ ra lệnh cho Merlin phải dạy cho họ phép thuật và dẫn họ đến giới phù thủy. Merlin nhìn thấy dã tâm của bọn quý tộc Muggle, muốn ngài dẫn dến để tìm được cánh cửa ra vào sau đó là dẫn binh xâm chiếm.
Merlin quá đỗi thất vọng, ngài trừng phạt toàn bộ những kẻ mang theo dã tâm độc ác kia, đưa một người vừa thông minh tài trí lại còn thương dân lên làm vua sau đó lại tiếp tục ngao du.
Trên đường đi thì ngài bắt gặp một cô bé nằm bất động trên nền tuyết trắng với bộ đồ rách rưới, Merlin mang theo chăm sóc, cô bé tỉnh dậy và chạy theo chân Merlin đòi ngài đem theo.
Cô bé 6 tuổi nhỏ nhắn nhưng đôi mắt đỏ màu Ruby phảng phất sự mạnh mẽ từ nội tâm, mái tóc màu hổ phách thể hiện sức sống mãnh liệt của một trái tim đã chịu nhiều vết thương từ quá khứ.
Merlin nhìn thấy được sức mạnh tâm hồn của đứa trẻ, nhận cô bé làm đệ tử cùng ngài ngao du thiên hạ. 14 năm, cô bé nhỏ nhắn chạy theo chân Merlin ngày nào đã trở thành một cô thiếu nữ xinh đẹp. Màu mắt tựa ngọn lửa sức mạnh cháy rực, mái tóc dài màu hổ phách làm nổi bật sức sống tinh tế của thiếu nữ.
Không sử dụng đũa phép như những phù thủy bình thường, thiếu nữ khác biệt tự tin cầm trên tay quyền trượng của riêng mình.
(Tưởng tượng đây là quyền trượng của ẻm đi ☺)
Trước mặt toàn thể giới phù thủy, Merlin tuyên bố thiếu nữ là đệ tử của ngài và nhận toàn bộ hậu duệ của thiếu nữ làm con cháu của mình. Thiếu nữ được mọi người quý mến và được gọi bằng cái tên, 'Huyết Nguyệt tiểu thư' hay một tên khác là 'Công chúa Mặt trăng'. 23 tuổi, thiếu nữ lập gia thất, sinh được 2 trai và 1 gái, sau khi chồng qua đời thì thiếu nữ lấy lại họ lúc đầu của mình và tạo nên gia tộc Huyết Nguyệt. Gia tộc Huyết Nguyệt ngày càng lớn mạnh và là gia tộc lớn nhất thời đó. Khi thiếu nữ đã 30 tuổi thì Merlin qua đời, ngài được tôn thành tín ngưỡng của giới phù thủy và gia tộc Huyết Nguyệt trở thành Thiên tộc.
Thiếu nữ qua đời ở tuổi 50, quyền trượng của cô cũng biến mất. Có người nói đó là vũ khi linh hồn nên đã theo cô đi gặp Merlin.
Qua mấy ngàn năm hùng mạnh, thiên tộc Huyết Nguyệt càng ngày càng xuống thế và cuối cùng là biến mất. Trong năm thiên tộc biến mất thì vào ngày mà thiếu nữ qua đời từ trên trời rơi xuống một quả cầu khí khổng lồ tạo thành hình hài một cô gái với dòng chữ đỏ như màu mắt của cô thiếu nữ năm nào 《TURN BACK》.
Bất ngờ hơn, sau khi xuất hiện hiện tượng lạ đó thì cùng năm, tất cả những nhà tiên tri thời đó đều tiên tri ra cùng một lời. 'A girl carrying the power of the female patriarch will revive the Blood Moon clan'
(Dịch cho luôn nè, 'Một cô gái mang theo sức mạnh nữ tộc trưởng sẽ hồi sinh thiên tộc Huyết Nguyệt' )
Từ đó giới phù thủy truyền miệng một câu chuyện về kiếp sau của thiếu nữ- cô gái có khả năng hồi sinh người chết.
Câu chuyện được truyền qua nhiều thế hệ nhưng vẫn bị lãng quên. Mọi người sau này chỉ biết gọi là 'Huyết Nguyệt' là vì trong họ của vị nữ tộc trưởng kia có một chữ 'Moon' và cô có một đôi mắt màu đỏ chứ không hề biết cô gái thực sự tên là gì vì tài liệu về gia tộc đã biến mất trong một trận chiến đẫm máu.
Nếu những người từng quen biết vị thiếu nữ còn sống thì bọn họ sẽ nói cho đời sau của họ biết.
Vị tộc trưởng đó có tên,
_'Violet Moolight'_
----------------------------
Đăng lên một chương để nếu lỡ au đi ăn thì tối sẽ không viết kịp.
Chương này chủ yếu nói về câu chuyện kiếp trước của Vivi (tộc trưởng gia tộc Huyết Nguyệt) để cho mọi người khỏi bí bí ẩn ẩn về thân thế của Vivi, đồng thời làm đòn bẩy cho mấy chương sau.
*Nói nhỏ: Au vẫn chưa hết bệnh mọi người à 😂😂😂*
Không sì poi đâu, sau vụ này là toàn kẹo đường thôi à! 😋😋😋
Yêu mọi người nhiều 😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Phu nhân Hắc ám (FULL)
RandomViolet Moonlight gặp sự cố xuyên về năm Voldemort bắt đầu học tại trường, thay đổi tất tần tật mọi thứ. Dù vậy vẫn không tránh được số phận. *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* P/s: trong đây có nam x nam lẫn nam x nữ. Thể loại: Xuyên không, đam mĩ, n...