Chương 3: Leia's

151 8 0
                                    


Một ngày nọ,

9.00 pm

Quán ăn gia dình Leia's, khu 5, quận 2, đường E.

Trong con ngõ tối tăm sặc mùi ẩm mốc, một cuộc giao dịch đang diễn ra suôn sẻ.

"Đây là địa chỉ. Tôi chỉ có thể đưa anh thứ này. Còn lại làm gì tùy anh."- Mảnh giấy nhỏ được gấp làm bốn được truyền từ tay chàng trai trẻ sang một gã khá đáng sợ. Tay hắn ta đầy những hình xăm vô nghĩa, khuyên tai của hắn không thể nào nhiều hơn được nữa. Đối diện với môt kẻ như vậy vẫn chẳng khiến cho sự cao ngạo của cậu thanh niên kia suy giảm.

" Đã đủ số tiền tôi yêu cầu. Tôi rất vui nếu chúng ta có cơ hội làm việc với nhau lần nữa"- Sau khi xác nhận số tiền trong tay, cậu ta nở một nụ cười thương hiệu.

" Nhóc con, mày làm tốt lắm. Thằng khốn đó sẽ chả biết sao tao lại biết nó ở đâu."- Hắn ta kết thúc câu nói bằng một giọng cười đắc thắng.

" Tôi rất vui khi nghe anh nói vậy. Và cũng mong anh nhớ lấy thỏa thuận của chúng ta. Tôi chỉ có trách nhiệm sắp xếp cho hai người gặp nhau. Nếu tên tôi bị lộ cũng như có thông tin rằng tôi liên quan đến vụ này, tôi chắc rằng anh không muốn biết kết quả đâu."- Trước khi gã kia rời đi, cậu ta đã để lại một câu nói sặc mùi đe dọa trong khi nụ cười kia vẫn túc trực trên môi. Đôi mắt của cậu ta trở nên sắc bén và chứa đầy gai nhọn. Không khí đột nhiên trở nên căng thẳng như muốn nghiền nát đối phương. Gã đàn ông như ngày càng khó thở.

" Tôi nhớ rồi. Cậu không cần phải lo."- Rồi cùng đàn em nhanh chóng rời đi. Nếu còn ở lại thêm giây phút nào nữa thì có lẽ hắn sẽ chết vì sự nghẹt thở đó mất.

Nhìn đám người dần biến mất khỏi con hẻm, cậu ta thu lại ánh mắt, nhìn vào một góc khuất.

" Đi thôi Cự Giải. Đã bảo không cần phải đi theo tao rồi con gì."- Cậu ta thở dài, một làn khói trắng lan tỏa ra không khí.

" Đi ăn đi. Tao đói rồi."-Giọng nói phát ra từ nơi ánh sáng không truyền đến được. Người được gọi là Cự Giải chậm rãi bước ra khỏi bóng tối. Đó là một chàng trai khá cao với chiếc áo khoác được làm từ loại da khá đắt tiền. Ánh sáng đèn điện bị phản xạ lại bởi chiếc khuyên tai bằng bạc, khiến nó nổi bật lên trong con hẻm tối.

Có vẻ như cậu ta thuộc loại quý tử nổi loạn rồi đây.

" Được thôi. Nhưng tự trả phần của mày đi"- Dứt lời, cậu ta liền quay gót rời đi. Cự Giải vẫn đứng yên, thả nhẹ hơi thuốc cuối cùng vào không khí. Điếu thuốc đã tàn một nửa bị ném mạnh xuốn. Đốm lửa leo lét cũng nhanh chóng bị dập tắt bởi sự ẩm ướt của mặt đất. Cự Giải cho tay vào túi áo rồi cũng nối gót rời khỏi. Sự rời khỏi của kẻ xâm nhập khiến lũ chuột trở nên phấn khích. Chúng bắt đầu di chuyển loạn xạ khắp nơi. Chúng chui vào những chổ tối tăm, ẩm ướt, chúng khoét mòn những bao rác thối rữa chứa thứ bị vứt đi như thể đây chính là địa bàn của chúng.

Trên gờ tường, những đôi mắt tinh ranh đang nhìn xuống. Chúng đã chờ ở đây từ rất lâu, trước cả khi những kẻ xâm nhập xuất hiện. Cơ thể như muốn hòa làm một với bóng đêm, chỉ riêng những đôi mắt sáng quắc ấy không thể lẩn đi đâu được. Vuốt của chúng lộ ra khỏi miếng đệm thịt. Thời gian vờn mồi đã kết thúc. Giờ đây chính là lúc cuộc đi săn bắt đầu.

[ 12 Chòm Sao ] Bốc đồng và nổi loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ