Chương 6: "Vậy thì...cũng nên bắt đầu rồi."

102 8 2
                                    

Vì một vài lí do nên tui quay trở lại wattpad đây. Giờ chả còn nơi nào cho tui đăng truyện cả. Web gì hoài không chịu duyệt. Dỗi vl.

Vì cũng khá lâu rồi nên tui sẽ tóm tắt lại nội dung chính của các chương trước vậy
 - Chương 1: Sư Tử và Xử Nữ xuất hiện
 - Chương 2: Kim Ngưu ra mắt. Sư Tử đến gặp Kim Ngưu để tìm cách giải quyết vụ ẩu đả.
 - Chương 3: Bạch Dương và Cự Giải xuất hiện. Nhân Mã lên sàn với tư cách học sinh chuyển trường.
 - Chương 4: Song Tử, Ma Kết và Thiên Yết gặp nhau tại phòng Hội học sinh tại khu A. Thiên Yết trên đường về khu C gặp phải một đám bắt nạt. Cự Giải tình cờ xuất hiện.
 - Chương 5: Nhân Mã chính thức gặp mặt Bạch Dương lần đầu tại lớp. Chị em Song Ngư - Thiên Bình xuất hiện tại vườn hoa.

Giờ sẽ đến phần nội dung chính của chương này
________________________________________

5:45 pm,

Khu 5, quận 2, đường B.

Trời đã bắt đầu sập tối mặc dù vẫn chưa được 6 giờ tối. Ngày ở thành phố này thường ngắn hơn đêm. Dù mới chỉ là buổi chiều nhưng Mặt Trời đã nhanh chóng trốn sau những đám mây dày đặc bao phủ lấy bầu trời. Một vài cửa tiệm trên đường đã sáng đèn. Dòng người trên phố cũng ngày một đông. Là khung giờ tan tầm nên cũng chẳng phải điều lạ.

Một cửa tiệm cà phê ở mặt đường lúc nào cũng đông khách. Chẳng phải vì vẻ bắt mắt khi nhìn vào của nơi này, mà là vì thực đơn của nó.

Chiếc chuông nhỏ treo phía trên cửa hàng phát ra âm thanh. Hai cô gái trẻ mở cửa bước vào.

"Sao lại đến đây? Mày nói sẽ đưa tao đi gặp Người trung gian mà?" – Sư Tử nhìn sang Xử Nữ khó hiểu, nó biết nơi này. Là nơi Xử Nữ làm thêm. Vả lại cái tiệm này cũng chẳng xa trường mấy, Sư Tử đôi lúc cũng đi ngang nơi này vài lần.

"Thì nơi này còn gì."- Lâm Xử Nữ đối với sự hấp tấp của người bên cạnh vẫn bình chân như vại. Sư Tử cũng đưa mắt quét quanh một lượt. Quả thật Hạ Sư Tử chưa từng nói chuyện với Người trung gian- Khắc bạch Dương, nhưng điều đó không có nghĩa nó không biết cậu ta trông ra sao. Sau khi quan sát một lượt, Sư Tử càng khẳng định cậu ta không có ở nơi này.

"Sao giờ này mới vác mặt tới? Trễ nửa tiếng rồi con nhỏ kia. Còn không mau thay đồ mà làm việc mà đứng đó nói chuyện."- Một tiếng quát lớn vang lên giữa không khí ồn ào. Một bà cô già đang cầm một cây chổi đứng tại quầy tiếp tân hét về phía Xử Nữ. Bà ta mang một lớp trang điểm dày trên khuôn mặt tròn tròn, thân hình thì mập mạp. Phải, bà ta chính là hình ảnh của mấy bả chủ phòng trọ trong mấy bộ truyện tranh mà mấy người vẫn hay đọc ấy.

"Biết rồi. Đồ bà già lắm mồm"

"Mày mới nói gì đấy? Không có cái bà già lắm mồm này thì đéo có cái chỗ nào nhận một cái thứ như mày đâu. Đồ không biết điều. Mày nhìn Thiên Yết mà học hỏi đi, con bé đó giỏi giang biết bao nhiêu. Nãy giờ nó đã làm thay phần việc của mày đấy. Lo mà cảm ơn nó đi"

"Lải nhải phát mệt. Lúc nào cũng Thiên Yết này, Thiên Yết nọ."

Xử Nữ đôi co với người đàn bà một lúc rồi cũng kết thúc. Cô quay sang Sư Tử đã sắp hết kiên nhẫn, dặn dò vài câu rồi biến mất vào khu vực của nhân viên.

[ 12 Chòm Sao ] Bốc đồng và nổi loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ