Sorry mọi người vì đã bỏ bê nó lâu vậy. Mình mới vô đh và ngày nào cũng bị dl đè chết. Lúc viết chương này mình cũng quên cmnl nội dung luôn nên là mình có tóm tắt sơ sơ lại cho mọi người nè. Mong mọi người thông cảm.
Tóm tắt:
+Chap 1: XN, ST, KN
+Chap 2: KN xuất hiện, ST đến xin lời khuyên
+Chap 3: CG, BD, NM gặp nhau.
+Chap 4: MK, SgT, TY gặp nhau tại phòng hội học sinh.
+Chap 5: BD nói chuyện với NM, TB và SN xuất hiện
+Chap 6: BD gặp ST, mqh giữa TY và XNMột ngày nọ,
08:10 am,
Công viên Minh Tĩnh, mảnh đất chịu sự quản lí của Azaik’s,
Bảo Bình cầm theo cây gậy bóng chày, bước từng bước chậm rãi trên con đường được lót gạch dẫn thẳng đến sân bóng của công viên. Trông cậu chẳng có vẻ gì là đang chuẩn bị tham gia vào một cuộc ẩu đả cả. Bảo Bình đưa mắt nhìn quanh. Vì vẫn đang trong giờ hành chính nên chẳng có mấy ma nào ở đây.“Bọn chúng hẹn giờ này mà nhỉ?”
Chiếc gậy bóng chày vụt qua vụt lại liên tục trên tay Bảo Bình. Cậu vẫn cứ thong thả bước đi. Lũ ngu kia dù gì cũng chỉ là hạng tôm tép, chẳng đáng để cậu phải bận tâm cứ nói gì đến Hạ Sư Tử. Vốn dĩ kẻ mà bọn chúng muốn gặp là người mang danh Chị Đại – Hạ Sư Tử cơ. Dưới trướng Sư Tử bao lâu nay Bảo Bình thừa biết cô ta sẽ chẳng thèm quan tâm đến cái lũ ngu kia đâu. Nhưng với cái bản tính thích xem trò vui của bản thân, cậu chẳng ngại mà truyền lại lời cho Sư Tử. Đúng như những gì cậu dự đoán, cô ta lại đẩy chúng sang cho cậu.Suy cho cùng, cái danh “Kẻ dọn dẹp” cũng khá là đúng đấy chứ.
Chẳng bao lâu, sân bóng đã hiện ra trước mặt. Bọn chúng đang đợi sẵn cậu.“Ồ. Đông đủ cả rồi à? Cứ tưởng là tao đến sớm rồi chứ. Xin lỗi nhé.”
“Tao tưởng mày trốn rồi chứ, Hạ Sư Tử.”
“Hạ Sư Tử?”
Bảo Bình sững lại một chút rồi bật cười thành tiếng.
Lũ này có thật sự biết bản thân đang gây sự với ai không vậy?
“Lải nhãi nhiều quá. Có gì thì làm lẹ đi. Tao không muốn lỡ giờ ăn trưa đâu”
--------08:00 am,
Trang web Sabis, tiêu đề |Hạ Sư Tử (Azaik’s) đánh Bạch Ngân Công chúa tới bất tỉnh phải nhập viện|
Một đoạn video quay lại sự việc được up lên.@hongdrama: (08:00 am)
[ Này, đừng nói là Bạch Ngân công chúa mà tôi biết nhé? Ố mài gót, xợ hẽi.]@chuotchuoi: (08:02 am)
[ Đừng nói là Bạch Ngân công chúa của Bodan nha chời. Không phải cô ta lúc nào cũng khoe khoang là có hậu phương vững chắc sao? Giờ nhìn thê thảm quá. ]@chaynhakiachaydi: (07:00 am)
[ Hạ Sư Tử kia là ai mà lớn gan thế? Tui chưa nghe cái tên này bao giờ luôn ấy. ]
|@bachuthienha: (07:02 am)
[@chaynhakiachaydi lầu trên nghe là biết không phải ở phía Bắc rồi. Hạ Sư Tử là đầu gấu nổi tiếng ở trường phía Bắc đó.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Bốc đồng và nổi loạn
DiversosNày...................................................................... Biết gì không? Tuổi trẻ ấy, nó là thứ gì đó thật sự rất quý giá. Nó là sự bốc đồng, nó là sự nổi loạn và cũng là duy nhất. Tại sao chúng ta lại không trân trọng nó đi ấy nhỉ? ...