Sau khi ra sức thu dọn cái “đống chiến trường” đc coi như là “chiến tích” của Jennie bày ra khiến Jisoo mệt lã người, cô nhăn mặt, áo ướt đẫm mồ hôi, giọng đứt quãng than…
“AAA…mệt quá đi! Cuối cùng cũng đã xong.”
“Uống chút nước đi.”
Jennie dịu dàng đưa nước đến tận tay Jisoo việc này làm cô nhất thời kinh ngạc, vẫn là chưa thích ứng đc…
“Cảm…ơn em!” - Nhận lấy li nước trên tay mà Jisoo chẳng dám uống, cứ ngập ngừng đưa đến ngang miệng rồi thôi.
“Sao thế? K bỏ độc đâu unnie đừng lo.” – Jennie cười khi thấy người kia đề phòng quá mức như vậy
Nốc cạn li nước mát xoa dịu cơn khát, nhìn lại đồng hồ cũng k còn sớm cho nên Jisoo liền đứng dậy bắt lấy túi xách đi ra về…
“Trễ rồi, unnie đi đây. Em nhớ khóa cửa cẩn thận.”
Jennie nhìn thấy Jisoo vội vàng như vậy trong lòng cũng khẩn trương k kém, cô thật sự rất muốn giữ chị ở lại thêm một chút nữa nhưng k biết phải lấy lí do gì...thiết nghĩ người kia muốn nhanh chóng rời đi như vậy có phải là vì ở nhà có người đang mong đợi hay k…
“Vậy…vậy unnie mau về đi k chừng có người đang đợi unnie ở nhà đó.” – Jennie gượng cười tạm biệt
Jisoo nghe qua liền hiểu ý tứ trong câu nói của Jennie, hình như em ấy đang hiểu lầm mối quan hệ của cô vs người khác mà k chỉ vậy em còn cho rằng cô đang chung sống vs người nào đó cô yêu… Đáng ra cô sẽ vui cười k nói gì thêm nhưng k hiểu sao trong lòng lại thấy khó chịu vô cùng, cứ như rằng đang lừa dối em điều gì đó cho nên đi đc vài bước lại quay lưng đối diện vs em, trực tiếp nói…
“Unnie… k có ai chờ đợi như em đang nghĩ đâu!”
Nói đoạn Jisoo mở cửa rời đi. Jennie nghe qua câu nói vừa rồi trong lòng k khỏi dao động, như vậy là chị vẫn chưa hẹn hò vs ai… là vẫn một mình đi đi về về trong thời gian qua… Đột nhiên k cần suy nghĩ điều gì, Jennie bất ngờ lao ra cửa vội vàng đuổi theo Jisoo…Cô muốn giữ chị lại, một lần thôi, chỉ cần một lần này thôi…
Thân ảnh lẻ loi độc bước trên con phố vắng tênh, bóng lưng cô đơn đó nhìn đâu cũng ra chỉ có thể là Kim Jisoo trong lòng cô mà thôi.
“Jisoo unnie!”
Jennie từ phía sau chạy đến ôm chầm lấy Jisoo thật chặt thể như nếu rời vòng tay lập tức chị sẽ biến mất...
“Đừng đi…Em… rất nhớ Soo!”
“…”
“Những ngày qua k có Soo bên cạnh em thấy mình lạc lõng, k phải nghe thấy những lời Soo cằn nhằn đáng lẽ em phải vui mới phải nhưng sao lại cảm giác mất mát…Soo a~ em…thực sự rất nhớ unnie!”
“…”
Từ nãy đến giờ vẫn chỉ có một mình Jennie nói, một câu một từ Jisoo cũng chẳng cất lời. Nghĩ rằng mình đang làm phiền người kia cho nên Jennie cười buồn buông tay ra khỏi vòng eo của chị nhưng mà ngay khi cô định quay đi thì chị lại kéo ngược cô vào lòng…
“Unnie cũng rất nhớ em, Jennie!”
---------
K biết qua bao nhiu lâu cả hai đứng ở ngoài thủ thỉ vs nhau và rồi Jisoo cùng Jennie trở lại căn phòng thân quen của hai người lúc trước. Ngồi trên chiếc ghế sofa, Jennie dựa vào lòng chị để cảm nhận hơi ấm và hương thơm dịu êm thân thuộc, giờ đây cô thật hạnh phúc bởi vì đc nằm gọn trong vòng tay này lại đc nghe người trong lòng hát ca…
[Tình yêu lớn dần trong câu chuyện của đôi ta
Từng chút từng chút một viết lên những chương tình cảm
Tôi muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất cho em
Âm thầm ở bên em chờ đợi đến ngày đó
Trái tim tôi liệu có thể lấp đầy mọi khoảng trống
Tình yêu là lời hứa trong gió
Lời hứa theo đó là mãi mãi
Khi tôi nhìn sâu vào đôi mắt em
Em có nhìn thấy không
Hạnh phúc luôn lặng lẽ ở cạnh bên.]
“Soo, em k biết là unnie hát hay đến vậy!” – Jennie vừa nói tay vừa nghịch lấy lọn tóc của chị
“Bây giờ em biết rồi đấy. Thế nào? Có hay k?”
BẠN ĐANG ĐỌC
||JENSOO|| Ma Nữ Jennie • Cover
FanficJennie là 1 cô gái xinh đẹp có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 cty quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Mặc dù tài sắc vẹn toàn nhưng Jennie vẫn chưa có nỗi một mảnh tình vắt vai vì nhiều...