Chap 35

4.8K 286 0
                                    

Chiếc xe đưa Jisoo và Jennie đến Busan trong chiều gió mát, ở đây lúc này thời tiết có vẻ dễ chịu hơn rất nhiều. Jennie ngồi bên cạnh ngả đầu lên vai Jisoo mà ngủ, tay bọn họ từ lúc lên xe đến giờ chưa một phút rời ra… 
“Jennie, em nhìn kìa…” 
Jisoo biết ngoài thích ăn những món ngon cô gái nhỏ còn có sở thích đi ngắm biển vì vậy mà xe vừa chạy ngang qua bãi biển xanh mát, nắng vàng ươm, bờ cát trắng cô đã thuận miệng gọi em dậy mà quên khuấy một điều Jennie đang ngủ rất ngon… 
“Ưm…Cái gì vậy Soo?” – Jennie đưa tay dụi dụi mắt, miệng chu chu hỏi tựa như một đứa trẻ 
“Qua mất rồi, vốn muốn cho em xem những cảnh đẹp  vậy mà em ham ngủ quá cho nên đã bỏ lỡ mất rồi.”- Jisoo vừa nói vừa đưa tay véo má nựng yêu em 
“Xin lỗi, tại em bùn ngủ quá!” 
“Em đó, ngủ say đến mức làm ướt áo chị luôn nè….” 
“Đâu có đâu, chị đừng chọc em!!!” 
Jennie nhăn mặt phản bác, nhìn biểu tình cau có như thế k hiểu sao lại càng thu hút Jisoo… 
“Giờ mới để ý, Jennie … em mặc váy cưới trông rất đẹp!” 
Jisoo tuy rằng là đang khen ngợi Jiyeon thực lòng nhưng nhìn đâu cũng có thể thấy nét thoáng buồn trên gương mặt cô, Jennie nhận ra đc điều này liền đan tay cô cùng vs chị chặt hơn… 
“Em k thấy đẹp! Nó thật phiền phức, khó chịu, em k thích.” 
Thử hỏi có người con gái nào lại k thích khoác trên mình bộ váy cưới mà đây còn là chiếc váy đc đặc cách riêng rất xinh đẹp và lộng lẫy… Hầu hết các cô gái mới lớn, thậm chí từ  khi còn nhỏ đã ao ước sau này sẽ đc một lần trong đời  khoác trên mình chiếc váy trắng tinh khôi xinh xắn này nhưng vs Jennie thì k, k hẳn cô ghét những thứ lễ phục như vậy mà cô chỉ muốn vận một chiếc váy trắng đơn điệu đi bên cạnh người mình yêu trong một buổi lễ đơn giản… như thế đã mãn nguyện lắm rồi. 
“Vậy sao? Vậy thì đến nơi Soo sẽ giúp em cởi bỏ nó.” 
“Uhm. Mà Soo này, chúng ta…đi tới đâu vậy?”
“Về nhà chị! Em k nhớ chị từng nói quê chị ở Busan sao, có điều k phải ở trung tâm…là một vùng quê khá hẻo lánh.” 
“Về…về nhà Soo? Như vậy là…sẽ gặp mẹ Soo!!!” – Jennie lo lắng 
“Đúng vậy. Nhưng em đừng lo, mẹ chị rất hiền lành, bà chắc sẽ vui khi thấy em bởi vì trước nay chị chưa từng dẫn ai về nhà cả.”
“Vậy em là người đầu tiên Soo dẫn về?” 
“Uhm. Cho nên em đừng câu nệ cứ thoải mái khi gặp mẹ chị, có biết chưa?” 
“Em biết rồi. Soo à, em vui lắm!” 
Jisoo mĩm cười đưa tay xoa đầu cô gái nhỏ, thoáng nghĩ rồi ngày mai sẽ ra sao … liệu dẫn em đến nơi này có thực sự là một việc làm đúng đắn hay k…Mãi miết suy ngẫm như thế cho đến một vài giờ sau chiếc xe dừng lại trước con phố nhỏ, Jisoo cùng Jennie bước xuống xe tiến thẳng đến căn nhà phía cuối đường, nơi ấy là mái ấm của cô, là nơi con tim cô luôn trú ngự. 
“Mẹ ơi!” 
Hai tiếng gọi mẹ thân quen k thể nghe lầm đc, bà Kim từ phía trong vội vã chạy ra cửa đón chào cô con gái từ Seoul trở về. Jisoo lên thành phố chỉ vừa tròn một năm nhưng bà luôn nhớ mong đứa con này, tuy rằng tuổi bà vẫn chưa quá cao nhưng đã k còn trẻ nữa vì vậy mỗi ngày bà rất muốn đc gần gũi vs con cháu nhưng Jisoo thì lại có suy nghĩ khác. Từ nhỏ cô đã biết gia cảnh mình k tốt, cô lại rất thương mẹ và k muốn mẹ phải chịu khổ cực vất vả vì cô cho nên vừa đến tuổi trưởng trành Jisoo đã một mình quyết tâm đi lập nghiệp ở phương xa chỉ mong có thể giảm bớt gánh nặng cho mẹ, tuy rằng làm việc k kiếm đc nhìu tiền nhưng hàng tháng cô vẫn gom góp một số kha khá gửi về cho mẹ chi tiêu. Cô ra sức miệt mài làm ngay cả chuyện yêu đương cho bản thân cũng k dám nghĩ đến, bà Kim thấy vậy nên luôn miệng hối thúc muốn cô mau mau kết hôn để bà có một đứa cháu ẵm bỗng cho tuổi già thêm vui… 
“Aigooo, tại sao con về mà k gọi mẹ? Đột ngột về thế này là có chuyện gì sao?” 
“Con muốn tạo bất ngờ cho mẹ mà! À, đây là bạn con…”
Jisoo giới thiệu Jennie vs mẹ mình vs nhưng chưa kịp nêu rõ đã bị bà Kim cắt lời liền phán một câu 
“Omo, đây có phải là Chaeyoung bạn chung phòng vs con k? K ngờ ở ngoài lại xinh đẹp như vậy!” 
Jennie nghe cái tên k mấy thiện cảm kia mặt lập tức sa sầm. Jisoo nhìn rõ biểu tình trên gương mặt em tức thì “chữa cháy” 
“K phải đâu mẹ! Đây là Jennie, sếp tổng của con.” 

||JENSOO|| Ma Nữ Jennie • CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ