Chap 3

8K 566 4
                                    

Nghe theo sự chỉ dẫn của Min Ho cùng vs địa chỉ đc ghi trên tấm danh thiếp anh đưa tối qua, sáng hôm sau Jisoo xin bà chủ tiệm mì cho nghĩ nửa buổi để cô tìm đường đến công ty. 
Sau hơn nữa giờ đồng hồ, cúi cùng cũng có mặt tại nơi Min Ho đang làm việc. Khi vừa đặt chân vào đại sảnh cô nhất thời kinh ngạc, k ngờ bên trong lại rộng lớn đến vậy mà nội thất trưng bày vô cùng sang trọng và độc đáo… 
“Soo…em đến rồi à….” – Min Ho bước đến 
“Min Ho, nơi đây lớn quá liệu có tuyển dụng em k?” – Jisoo lo lắng hỏi 
“K việc gì, em làm riêng cho giám đốc chứ k phải ở đây.” 
“Làm riêng? Là ở đâu?” 
“Ở nhà cô ấy. Soo, đợi anh ở đây nha.” 
Đột nhiên Min Ho dẫn cô đến một tiền sảnh khác rồi bảo cô đứng yên tại đấy, k biết anh vào trong phòng kia làm gì chỉ là một lúc sau trở ra trên môi anh nở một nụ cười tươi rực rỡ rồi nắm tay cô đi vào trong… 
“Gíam đốc, đây là người sẽ giúp cô việc nhà.” – Min Ho hướng Jisoo lên phía trước nói
Nhìn thấy người trước mặt bỗng nhiên Jisoo kinh ngạc, mắt mở to miệng k thốt nên lời... 
“Là cô…Kim Jisoo.” – Chưa kịp để Jisoo cất lời Jennie đã lên tiếng trước
“Hai người biết nhau sao?” 
Min Ho ngây ngốc hết nhìn giám đốc lại quay sang nhìn người con gái đang đứng cạnh anh, câu hỏi của anh một trong hai vẫn chưa có ai đáp trả. Thấy vậy Min Ho liền khẳng định…
“Vậy ra là biết nhau. Hay quá, giám đốc có thể chiếu cố cô ấy k…cô ấy cũng chính là bạn gái của tôi.” - Anh là vì sợ Jennie sẽ làm khó dễ Jisoo nên đã tha thiết khẩn cầu vs lí do như vậy nhưng thật ra trong lòng cũng rất muốn tự phong cho mình và Jisoo là quan hệ yêu đương. 
Jisoo nghe những lời này nhất thời kinh động, k biết hôm nay là ngày gì cô cứ hết lần này đến lần khác đón nhận từ sự bất ngờ này đến sự bất ngờ khác… 
“Bạn gái?” – Jennie nhíu mày hỏi lại, cơ hồ nhìn Jisoo k nghĩ đã có người yêu 
“Đúng vậy. Chúng tôi đang quen nhau mà cô ấy lại đang gặp khó khăn, tôi k muốn nhìn thấy người tôi yêu phải chịu khổ. Gíam đốc Kim, xin hãy chiếu cố cô ấy.” 
Sau vài phút suy nghĩ, Jennie cũng gật đầu chấp nhận Jisoo về nhà làm việc cho cô. Công việc đơn thuần như một trợ lí nếu đó là cách gọi cao xa, thực tế tính chất của công việc hệt như những người giúp việc nhưng cũng k quá nặng nhọc. Chỉ cần mỗi ngày lo bữa sáng, quét dọn, lau chùi, bất kể theo yêu cầu của cấp trên…. Như vậy là đủ. 
Buổi “phỏng vấn” cũng đi đến hồi kết thúc vẹn toàn, Min Ho trong lúc tiễn Jisoo ra về liền ríu rít giải thích…
“Soo à, thật xin lỗi.  Khi nãy anh nói như vậy là bởi vì anh lo cho em. Cô ta rất khó chịu anh chỉ sợ em bị gây khó dễ.” 
Jisoo cũng k phải k biết con người của Jennie, ngay từ lần đầu gặp cô đã thấy cô gái kia k hề dễ chịu chút nào vì vậy cũng k trách móc gì Min Ho… 
“Em k để tâm đến việc đó đâu. Nếu vs thân phận là bạn gái của anh mà đc giám đốc chiếu cố thì em tình nguyện.” 
Đúng là vậy, dù là thân phận gì miễn làm cô gái kia thay đổi thái độ vs cô một chút cô cũng cam lòng. Lời Jisoo nói theo một hướng nhưng Min Ho lại nghĩ theo một hướng , anh là nghĩ Jisoo cũng có chút tình cảm vs anh, nguyện làm bạn gái của anh mà k nề nà cho dù đó chỉ là trên giả thuyết…thật sự thấy vui trong lòng, k ngờ người con gái mình thầm thương trộm nhớ nay lại nói những lời này. 
“Min Ho, anh vào làm đi. Em về đây.” 
Min Ho giật mình, kéo hồn trở về lại hiện tại…
“A…vậy em về cẩn thận. Có cần anh đón taxi cho em k?” 
“K cần. Em đi bộ về đc, tiệm mì em làm cũng ở gần đây.” 
“Tiệm mì? Em đang làm một lúc hai việc sao?”
“Uhm…xin lỗi đã k nói vs anh.” – Jisoo cười gượng đáp 
“Haizzz…k nên như vậy, một lúc hai việc làm sao em đảm đương nỗi?” 
“Em không sao, sẽ tranh thủ đc mà. Thôi anh trở vào đi không giám đốc khiển trách.” 
Nói rồi k đợi Min Ho vào trong Jisoo đã nhanh chân cất bước rời đi trước để lại một mình anh ngẩn ngơ, tần ngần đứng lặng lẽ nhìn theo bóng lưng Soo – người con gái anh yêu. Thật muốn ôm cô ấy vào lòng để che chở nhưng anh biết Soo là một người mạnh mẽ, một cô gái cá tính có bãn lĩnh sẽ k chịu khuất phục trước khó khăn và hiển nhiên sẽ k nhận sự giúp đỡ từ anh. Lúc này k chỉ có mỗi Min Ho dõi mắt theo từng bước chân của Jisoo mà phía trên tầng cao nhất của công ty còn có một người con gái lạnh lùng, tay khoanh trước ngực, tầm mắt hướng về phía dưới tòa nhà, một chút cũng k dời sang chỗ khác…
----------
Quay trở lại tiệm mì tiếp tục công việc đi giao như hàng ngày cho đến tận khuya, Jisoo rã rời trở về nhà vs tâm trạng kiệt quế để nghĩ ngơi nhằm lấy sức sáng mai dậy sớm sang nhà Jennie, kể từ mai cô sẽ bắt đầu một công việc mới. Nhưng vì đêm qua vắt kiệt sức lực đến gần sáng mới đc ngủ nên hôm nay cô đến trễ kéo theo là bữa sáng cũng k thể nào chuẩn bị kịp cho cô gái kia… 
“Xin lỗi cô, tôi ngủ quên…tôi…” 
Jennie ngồi trước bàn ăn trống trơn đưa mắt nhìn Jisoo đang đứng thập thò một góc, mặt cũng k ngẩng lên chỉ dí sát phía dưới lẩm nhẩm lời xin lỗi, thấy vậy cô thở dài hỏi… 
“Cô đêm qua làm gì mà để sáng quên luôn cả giờ chuẩn bị điểm tâm cho tôi?” 
“Tôi…giao hàng về khuya. Xin lỗi, sau này sẽ k như vậy nữa.” 
“Ngoài làm cho tôi cô còn làm cho chỗ khác?” – Jennie thoáng ngạc nhiên hỏi
Jisoo chỉ gật đầu rồi k nói lời nào, Jennie tiếp tục… 
“Vì cái gì? Cô cần tiền lắm à? Min Ho anh ta k lo đc cho cô sao?” 
“A…không phải, tôi và Min Ho…” 

||JENSOO|| Ma Nữ Jennie • CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ