The new Cassandra

507 19 0
                                    

Sinundo ako ni Mellain sa House then pumunta kami sa kanila dinala nya ako sa fashion room nya.

Tapos may mga bakla rito kung ano ano ang pinaglalagay sa mukha ko nako masasapak ko talaga toh, hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.

Mellain 's P. O. V

Hi po I'm Mellain Bautista and i am a friend of Cassandra nabalitaan ko na heart broken sya syempre as a good friend umuwi ako ng pilipinas babalik din ako sa Canada next month dahil hindi pa tapos ang school year good thing na kaibigan ni Mommy ang may ari ng school.

(Si Ms. Author kasi hindi ako sinama sa Characters)

(A/n :sorry naman nakalimutan ko ehhh madami akong ginagawa noh buti nga sinama pa kita ehhh tuloy mo nalang P. O. V.  MO)

Ok eto na nga inaayusan nung mga bakla si Cassandra habang tulog sya alam nyo gusto kong bugbugin yung Travis ba yun sarap bagsakan ng 10 na puno nakakainis.

Alam nyo ba may nakilala akong guy gwapo sya  .

(A/n :walang nagtatanong walang may pakealam)

Tse so eto na talaga papasok ako sa School ni Zian next year pagkatapos ng bakasyon namin nila Cassandra sa Hawaii exiting diba. Then mag aaral nanaman wews nakakapagod kaya yun mabuti kaya o masama ang naging desisyon ko na pumasok dun sa
Sapphire Azuma Academy ehhh puno ng Gangsters dun at mga walang modo ang eskwela.

Sapphire Azuma Academy siguro yung Sapphire ay sa anak ng may ari tapos yung Azuma ay kay Zian na anak ng bestfriend ng may ari yung mama ni Zian yung Best friend nung May ari ibang klase.

Cassandra 's Dream

Ano tong lugar na to, nasaan ako? May lalake may dalang baril nakatutok sa akin bakit sa akin nakatutok, pumutok yung baril pero hindi ito sa akin tumama sa isang babae pa ito tumama hindi ko makita ang mukha niya. Tapos may dumating na dalawang lalake ang isa ay si kuya Zian at hindi ko din makita ang mukha ng isa. Binaril nung lalake yung kasama ni kuya nadaplisan sya sa may tagiliran at natumba tapos binaril ako nung lalake nasambot ako nung lalake na kasama ni kuya narinig ko na umiiyak sya at sinasabi ang pangalan ko pero hindi ko parin makita ang mukha nya tapos narinig ko ang isang putok ng baril natamaan ni kuya ang lalake sa ulo at tumakbo palapit sa akin umiiyak siya tapos lumapit siya sa babae at hinalikan ito tapos dumating ang mga kaibigan ko.

Cassandra's P. O. V.

Nagising ako ng tumili si Mellain ano nanaman ba ang kalokohan neto hindi pa nga ako makamove - on sa panaginip ko ehhhh sino kaya yung babae na nagligtas sa akin? At sino yung lalake? Nako naman labo labo na ang nasa isip ko.

"Bes nakita mo na ba ang magiging staying place natin sa hawaii its so beautiful"tssk nako yung lang naman pala hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng bigla akong napaharap sa salamin.

"Gosh is this me"sabi ko dahil hindi ako makapaniwala sa nakikita ko ngayon.

Hinatid na ako ni Mellain sa House ko then derederetso akong pumasok pero biglang nagsisigaw si kuya Zian.

"Hoy umalis ka ditong magnanakaw ka "tssk ganon ba nagbago ang itsura ko para maging OA sya ng ganyan.

"At bakit ako aalis sa bahay ko "sabi ko sa kanya.

"Cassandra ikaw ba yan? Putek ikaw nga. Anyare sayo? "sabi ni Kuya Zian.

Kwenento ko sa kanya na dinala ako ni Mellain sa Fashion room nya then inayusan ako at bla bla bla nagpaalam na ako na matutulog na dahil inaantok na ako.

At zzzzzzzzzzzzzzzzzzz tulog na!

*Zian 's P. O. V. *

Hindi ako makapaniwala sa nakita ko kanina hayyy kung ako ang masusunod ipapa bugbog ko talaga yung mokong nayun pero sabi ni Cassandra may plano pa daw sya ehhh so pagbigyan.

Tumunog ang phone ko at may nag text na magkita daw kami.
Syempre ignore ko lang yun kasi lagi naman na may nagtetext sa akin sa gwapo kong ito.

(A/n : yucks feeling)

Grabe ka miss. Author alam ko naman na hindi ako ang favorite mo kaya back to the story nalang.

Naayos kona ang lilipatan ni Cassandra at Mellain sa School ko tatanungin ko sila kung gusto nilang mag dorm kasi meron noon sa School naka check nadin ang money card nila doon dahil bestfriend nga ni tita si mama kaya walang kahirap hirap.

Gabi na kaya matutulog na ako.

(A/n: sorry po kung short at lame ang story at kahit walang nagbabasa itinuloy ko ito sa mga nagbabasa naman po pakibasa na rin ng iba ko pang mga gawa in Wattpad pwede rin kayong mag suggest ng title at names of Characters if you want me to make a new story, sana din po ay walang mag bash sa mga stary ko dahil beginner palang ako thank you po)

Im inlove with my brother's bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon