*Cassandra's P.O.V.*
Syempre due to my kaepalan ay hinanap ko si ate gurl . She's at Geramy class -Section A , In short matalino sya but she's at the regular class so you know na . Sinundan ko sya sa room nila kaya ko nalaman and then nung lunch break hindi na ako nagdalawang isip na lapitan siya since sya lang naman mag-isa . "Hey " bati ko "umm hello" sabi nya " So , balita ko you recieved a kiss from Zian " sabi ko na ikinagulat nya " My God kalat na kalat na pala sa buong campus " nagaalala nyang saad . Natatawa ako habang pinagmamasadan sya dahil takot na takot sya at mukang nababalot ng kahihiyan ang buong katawan niya "Oo gurl, nakarating na nga din sa labas ng Academy e " pananakot ko sa kanya "OMG" sabi nya "Dont worry i'm Zian's sister " lalo pa syang kinilabutan sa mga sinasabi ko .
"Dont worry hindi ako nangangagat but first i have a question " sabi ko .
"A-ano naman i-iyon? " nauutal na sabi niya kaya mas lalo akong natatawa .
"May chance ba si kuya sayo?" tanong ko ng may halong pang-aasar habang kinikilig ako sa kanilang dalawa .
Hindi nya sinagot ang tanong ko kaya iniba ko ang tanong .
"Ok eto nalang , Ano ba ang ikinagalit sayo ng kuya ko?" tanong ko .
"N-nawala ko kasi yung singsing niya e galing daw yun sa importanteng tao" o fu*k yung singsing na binigay sa kanya ng dati niyang bestfriend na si Jessllyn o gosh .
"Oh , thats why his mad ." sabi ko
"By the way i'm Cassandra , and you are ?" tanong ko
"J-jessllyn " oh fudge is this real gosh this is destiny pero wala munang makakaalam nito . Sila na ang bahala na magkakilala hahaha .
Nag bell na kaya pumunta na kami sa mga classrooms namin . After class nagkayayaan kami ng DG sa isang party and you know what ? Isasama ko si Jessllyn and i will make sure that this night will be the most epic night .
It was already 8pm at nandito kami ni Jessllyn sa kwarto ko . Nag shopping kami kanina ng dress at high heels ya' know for the party . Pang mayayaman ang party na iyon at of course kailangang magsuot ng elegant dress . I can't believe that Jessllyn is really good at dresses and wearing heels then i found out that she is a Cortes .
After several minutes i drove my new Lamborghini Veneno car . We arrived at exactly 8:30pm the party will start at 9pm so yeah i have the chance to talk to my friends and a lot of people here . I'm curious kung nasaan si Kyle almost 4 days ko na syang hindi nakikita dont tell me na hindi sya aatend ng party .
I waited and waited for Kyle but theres no hope na pupunta pa sya anyways hmmp as if i care . I'll just enjoy the party . While everyone is busy drinking Whiskey i started feeling sick and suddenly i passed out .
*Kyle Alexander's P.O.V.*
Fuck it ang dami-daming problema tapos dadagdag pa si Mom i dont fucking want an arrange marriage .
It's my sister's birthday tomorrow and i am here to make sure that the reception is perfect like wtf lalaki ako wala akong alam sa mga ito damn it . Hindi ako nakasama sa party at hindi ako nakapasok ng halos apat na araw and the mom told me na tomorrow ko na makikilala ang babaeng pakakasalan ko ni hindi ako pumayag don putcha . May mahal akong babae at i'm sure na hindi sya yun dahil ni hindi ko manlang sya kilala the fuck is that .
Nandito ako ngayon sa gilid ng pool at umiinom damn ayoko pang mag-asawa at kung mag-aasawa ako dapat yung mahal ko . Being a bad boy is no reason to not fall inlove because at the end of the day love is always there for you dang it i sounded like gay but let's face it we all fall but falling inlove might hurt you too like it did to me .
I love to swim and the pool is in front of me so i swam . Naliliwanagan ako sa mga bagay-bagay kapag lumalangoy and i need to accept the fact na magpapakasal ako sa isang babaeng ni hindi ko kilala .
After an hour ay umahon na ako naligo at nagbihis . It's already 10 and i cant even get out of this stupid resort . So i might as well sleep since there is no internet here either . Tomorrow is a big day i sure hope na hindi ako magustuhan ng naka-arrange marriage ko para hindi na ako ikasal kasi wala akong magagawa sya lang talaga . I have a naughty idea but hmmm...my mom will kill me if i do it , damn it .
I went to bed and sleep thinking what might happen tomorrow .
(A/n : hi gaiz sorry kung lame , bata pa kasi ang author nyo so please bare with me )
BINABASA MO ANG
Im inlove with my brother's bestfriend
RomancePaano kung masaktan ka na ng sobra iibig ka pa ba ?Paano kung nainlove ka sa kaibigan ng kuya mo at paano mo babaguhin ang takbo ng buhay mo sa bago mong paaralan?Abangan..............