Naiinis ako na nagagalit na my konting kilig pero mas nangingibabaw ang inis ah . Bwisit na lalaking yun ang lakas ng loob na pagsamantalahan ako. Hayop na yun!Ang Tagal...
Ang tagal niya bago inalis yung pagkakalapat ng bibig nya sa bibig ko. At hindi ako natutuwa, I've never been imagine my first kiss would be like this. With Him, with someone whom i just met.Hindi ako natutuwa!
Ang baho, amoy na amoy ang sigarilyo sa bibig niya! Nakakadiri! Nakakasuka!
But why would I feel seduce on his kiss? Whattdafck!!Andito ako ngayun sa kwarto namin ni mama ngpapatuyo ako ng buhok dahil umuwi akong basang basa. Hindi na ako nakapagpigil kanina talagang umalis na ako dun sa harap ng lalaking yun dala ng matinding hiya at takot. Oo hiya at takot - nahihiya ako kasi gumawa kami ng malaking scene doon sa lugar na yun at dahil lang naman yun sa pesteng lalaking yun pangalawa natakot ako dahil baka kung saan pa umabot yung ginawang paghahalik ng lalaking yun.
Oo first kiss ko yun at ang first kiss ko ay hindi man lang smack kundi torrid . Tangina! Nakakatakot humalik pucha, hindi naman ako mangmang para hindi makita kung gaano kaexpert humalik yung lalaking yun. Nakakatakot sya kasi makikita mu sakanya na may ibang bagay pa sya gustung gawin bukod sa paghalik . Haiiissstt ewan ! Sana naman Lord hindi na kami magkita nung lalaking yun.. Pleaseeee .
" Anung gagawin ko ? Saan ako pupunta? Tulungan mu naman ako please! Wag mu ako iiwan parang awa mu na ! I'll do everything please just give me a chance please"
Umiiyak ito na ngmamakaawa sa taong nasa harap nya. Napakatigas ng puso nito wala na ibang ginagawa ang nasa harap nito kundi ang umiyak at lumuhod sa harap nya para magmakaawa na wag ito paalisin.
Ngunit ang lalaki ay nanatiling matigas at sumakay ng kotse sabay sabi ng
"Sumunod kna sa lalaki mu at magsama na kayo."
At sinimulang paandarin ang kotse at sinagasaan ang babaeng nagmamakaawa.
Nagising ako basang basa ng pawis at luha. Shit anu yun? bakit napaniginipan ko ulit un ? Elementary palang ako nung huling napanaginipan ko ang bagay na yun. Bakit bumabalik na naman ?
Nanginginig ako sa takot pag naalala ko ang sitwasyon na yun para bang totoong totoo ? Haynaku . Aynnah nadadala kna naman sa mga librong binabasa mu.Tumingin ako sa paligid at saka ko nkita na mataas na pala ang araw ng nagising ako. Tinanghali na naman ako ng gising. Sabagay araw araw naman ako walang kasama dito kasi si mama andun palagi sa site at nagbabantay ng tindahan yung dalawang kapatid ko naman ay maagang pumapasok sa eskwela.
But anyways same old routine kain-tulog-nuod tv. Boringgggg
*kriiiiiiinggggggg*
Calling........
Mama" Yes ma ?"
" Pumunta ka dito sa site tapos dalhan mu ako ng pagkain dito ka na din kumain."
"bakit ma? Wala naman ako gagawin jan' pabili ka nalang ng ulam jan."
Hahaha ang sama ko ba ? Pasensya na nakakatamad tlaga lumabas.
Alam nyo ba yung feeling na bored na bored ka parang gustung gustu mu gumala pero pag my nagyaya naman sayu lumabas bigla ka nalang tatamadin. Hahaha nafeel nyo na ba yun? Ganun kasi ako lagi. Minsan nakakainis kaso nakakatamad kasi talaga eh 😂😂😂"May pupuntahan ako mamayang hapon walang magbabantay ng tinda sayang naman ng magiging benta kung isasara na agad. Sige na hintayin kita dala ka ng pagkain panglunch. Babusshhh."
At ayun na nga pinatayan na ako ni mama ng hindi man lang nakakasagot. Haiisst no choice .
Habang papalapit ang tricycle sa lugar na pupuntahan ko bigla ko naiisip ang lalaking humalik sakin kagabi. Shitt oo nga pala baka andito ang lalaking yon. Lagot ako pag nalaman to ni mama. Hala anung gagawin ko?
Napahawak ako sa lips ko ng biglang maalala ko ang halik nya. Oo aaminin ko nandidiri ako sa pormahan nya, andungis nya ang itim itim. Pero iba yung feeling ng pagdampi ng mga labi nito sa labi ko. Yeah, we kissed torridly pero mararamdaman mu padin yung gentle ng paghalik nya kahit parang gigil na gigil sya.
Whatthefuck Aynnah !
Malamang fuckboy yun. Kung sinu sinu lang hinahalikan ng lalaking yun .mandiri ka nga!."Dito ka na ba miss ?"
Nagising ako sa bangungut ng pagiisip ko ng marinig ko an boses ni manong driver. Bumaba na ako sa tricycle pagkabayad ko ng pamasahe ko.
Naglalakad na ako papunta sa tindahan ni mama ng makilalahan ko ang katabing kausap nito. Nakasuot sya ng itim na sando - tshirt ito na ginuntingan sa my gilid pababa sa beywang para magmukang sando. My panyo na nakatalukbo sa ulo nito ginawang sumbrero na panangga sa init. At napaka dungis nito dahil sa semento at lupa na dumikit sa katawan nya.
Grabe ibang iba itsura nya kagabi. Kung kagabi muka syang jejemon na bulok ngayun naman muka syang badjao na pinabayaan ng gobyerno . Hahaha shit ang sama mu Aynnah.
Habang papalapit ako nakatitig lang sya saakin ng nakangisi at kagat kagat pa ang labi nito. Nangaasar ba to ? Nakakainis ! Napatingin naman ako sa labi nito. Maitim tong lalaking to at naninigarilyo pero hindi ko alam kung bakit mapula padin ang lips nya. Bat ganun angdaya!
Napalunok ako ng bigla nya dinilaan ang lips nya at sabay tawa doon ako nagising at napansin na napatulala na pala ako sakanya. Pucha nakakahiya nakaharap pa naman ako sakanya at kay mama. Naku naman Aynnah kahit kailan talaga ang palpak mu.
To be continue......
BINABASA MO ANG
With Him
HumorI dont like you and I hate you so much ! You're a total kind of Jerk. Lahat ng ayaw ko sa lalaki nasa iyo. But i dont know how we've been click to each other. Yung umabot sa puntong whatthefuck anung nagustuhan ko sayo ? Wala namang kagustu gustu...