Part 2 - His Kiss

10 1 0
                                    


"hi ate."

Ngiting ngiti na sabi sakin ng lalaking to sa tabi ko. Oo nasa tabi ko siya pagkaalis na pagkaalis ni mama para bumili ng paninda sa palengke. Tumabi talaga siya saakin as in tabing tabi talaga yung tipong wala ng makakasingit pa sa pagitan namin.

"Aalis ka sa tabi ko o isasaksak ko to sa ngalangala mu!"

Tinapat ko sakanya ang breadknife na nasa harapan ko. Sobrang nanggigigil na talaga ako sa kanya hindi na sya nakakatuwa.

"uyy grabe ka naman baby ko, wag ganyan pag pinatay mu ako pano kana ? Paano na ang mga magiging baby natin aber ?"

Whatthefuck!
KinilabUtan ako bigla sa mga sinabi nito. Ngayun lang may nakalapit na lalaki sakin ng ganto. Kaya nakakapanibago sa pakiramdam ko. Alam ko na pinaglalaruan lang nya ako kaya as much as possible pinipigilan ko ang sarili ko dahil alam kung mapapahamak lang ako sa kanya. Walang madudulot sakin ng maganda itong lalaking to.

Ilang saglit lang napansin ko na parang bigla sya naging balisa. Patingin tingin sa paligid na para bang may nakikitang engkanto. Nakakapagtaka bakit wala man lang katao tao ngayon?

Tumayo na ako sa kinauupuan ko dahil parang walang balak umalis tong lalaking to sa tabi ko kaya ako nalang ang lalayo para hindi ko mapatay tong taong to. Pero nagulat nalang ako ng bigla nya ako hinila palapit sakanya kaya napaupo ako sa lap nya at niyakap ng mahigpit.

Shittt. Yung puso ko!
My heart raced rapidly, at wala ako magawa. I just remain stiff dahil sa kaba at gulat. Why did he do that? What the hell!
What should I do?

Tumagal din siguru yun ng isang minuto. As in sobrang higpit ng yakap nya tpos nakasandal pa ang ulo niya sa likod ko. Ilang saglit lang binitawan na niya ako at tumayo sa harap ko. Gulat padin ako at nakatulala lang sakanya.

Then he kissed me (´⊙ω⊙') 

He gave me smacked kiss.

Great! Wow. Hindi pa nga ako nakakabawi sa pagkakayakap nya sakin tapos hinalikan na naman nya ako ? Bwisitttttttt.

Jerk!

Then he left me dumbfounded sabay sabi ng

"thank you baby" ^.^

=========================================

Note :

Oh yeah! Nakakatuwa naman po kasi kahit bago palang ako sa pagsusulat may nakakapansin padin po ng story ko. I'll make sure po na mageenjoy kayo sa flow ng storyang to so just spread it guys. Thank you !

You can also check on my social media account.

Facebook : Mae Dollente

Instagram: @_maesha98_

Thank you guys! Enjoy reading!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 24, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon