【 cổ đại đóng vai quỷ súc phụ hoàng 】 thật là một cái bé ngoan
Mật dương Hoa gia ra vị dung mạo khuynh thành Thái Tử Phi, khuê danh kêu là Hoa Ly, tuổi vừa mới mười lăm, vào cung hai tháng, cùng Thái tử chính là kiêm điệp tình thâm, để cho người ta được không cực kỳ hâm mộ. Mùa xuân ba tháng phong quang vừa vặn, phấn doanh Hải Đường khai biến cung đình, đầy trời phương phỉ hoa mưa, lả lướt hương hơi thở làm cho người thần mê.
Ngày hôm đó, Võ Đế thiết yến mời Thái tử vợ chồng cùng nhau thưởng thức hoa, sênh ca đường mưa, tất nhiên là một phen cảnh đẹp, trong bữa tiệc, không thắng tửu lực Thái Tử Phi uống say mất. . .
Hoa Ly chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, dường như bị người ôm ngang lên, người kia trước ngực Bàn Long dữ tợn uy vũ doạ người, hư mềm bàn tay làm sao cũng đẩy không ra cặp kia tinh hồng mắt rồng.
"Điện. . . Điện hạ. . ."
Cái này Tề quốc có thể lấy long bào chỉ có hai người, một cái là phu quân của nàng Thái tử khâm, một cái chính là đế quốc Cửu Ngũ Chí Tôn hoàng, mà Thái tử cùng Hoàng đế trên người Bàn Long tất nhiên là có chút phân biệt, đáng tiếc lúc này Hoa Ly đã là phân biệt không rõ.
Ôm nàng người nặng nề cười cười, ngậm lấy nàng một đoạn ngón út hút tại giữa răng môi, nóng ướt khẽ liếm làm Hoa Ly lòng ngứa ngáy, tiêm non lòng bàn tay lại là rút ra không được.
Bị đặt ở rơi đầy đường hoa trên long ỷ lúc, thiếu nữ khuynh thành lệ yếp ửng đỏ giống như sáng rực đào thiên, sở sở động lòng người phảng phất ánh bình minh Ánh Tuyết, ngọt ngào cười, hoàn toàn không biết nguy hiểm đang đến gần.
"Phu quân, muốn hôn thân ~ "
Nàng hồn nhiên bộ dáng quái rất làm cho người ta lòng ngứa ngáy, nắm ở mềm nhũn dường như không xương thân thể mềm mại, trên người nam nhân đáp ứng lời mời cúi người cho nàng một cái hôn.
Mang theo tôn quý Long Tiên Hương hơi thở một mảnh môi mỏng ngậm lấy phấn Hoa Oánh non miệng nhỏ, mới đầu vẫn chỉ là nhàn nhạt nhẹ nếm, liếm láp trơn bóng cánh môi, nhấp nhẹ lấy miệng nàng mà bên trong khắp lấy mùi rượu ngọt nước, thời gian dần trôi qua động tác của hắn bắt đầu thô bạo.
Thô lệ lưỡi to trực tiếp quấn lấy hương mềm đầu lưỡi mãnh toát, nghe nàng giãy dụa nghẹn ngào, hắn càng là không có chút nào thương tiếc dùng đầu lưỡi của mình chất đầy miệng nhỏ của nàng. Anh đào thịt mà mật miệng, bị hắn làm một mảnh chật vật, sưng đỏ bờ môi ở giữa tất cả đều là hai người nước miếng.
Hoa Ly nhập nhèm mê say trong đôi mắt đẹp nhân đầy hơi nước, lại là ủy khuất lại là đáng thương, cố gắng nhìn xem trên thân kia thân hình cao lớn, còn có chút không nhìn rõ hắn là ai.
"Phu quân, đau. . ."
Nam nhân cười dùng ngón tay sờ lên nàng hơi lộ ra hàm răng, hững hờ đem hai ngón tay đâm vào trong cái miệng nhỏ của nàng, nhìn xem nàng khẽ nhíu lông mày, chật vật nuốt hắn thon dài chỉ, trong suốt ngân dịch thuận phiếm hồng khóe miệng, chính róc rách chảy ra.
YOU ARE READING
[Cao H] Hoa Gian Dâm Sự II - Đại Phi
RomanceRAW: idybz.com/read/5084/ Hoa gian dâm sự tình Ⅱ(H) Thuần H nhân vật đóng vai (Vợ chồng đóng vai) Tiếp tục « hoa gian dâm sự tình Ⅰ » bộ 2, tiếp tục nặng miệng thịt thịt, tiểu phu thê các loại đóng vai ngạnh, lần này sẽ trộn lẫn cổ đại thịt ~ P...