Phiên ngoại Thiếu Soái (TG2)

81 0 0
                                    

【 phiên ngoại Thiếu soái thiên bên trên 】 bảo bối, chạy trốn nơi đâu đâu? h

【 phiên ngoại Thiếu soái thiên bên trên 】 bảo bối, chạy trốn nơi đâu đâu? h

Bạc Đình đi phương nam hội kiến nội các bất quá một tháng, lại về Vân Thành lúc liền từ thuộc hạ trong miệng biết được, Hoa Ly ở trường học tập kịch bản, cùng dựng hí nam đồng học là mắt đi mày lại, rất là tình thâm, lúc này vung lên roi ngựa mang theo phó quan cùng đội cận vệ khoái mã đến trường học.

Lúc đó chính là tan học thời đoạn, đi trong đám người Hoa Ly dị thường dễ thấy, màu trắng bên trên áo áo khoác lấy màu hồng hồ nhung nhỏ khảm, một trương hoa nhan tươi đẹp Thù Lệ, tiêm uyển eo nhỏ thân yểu điệu lại linh lung, lượn lờ lúc hành tẩu đều là không nói ra được đẹp.

Vẩy mỏng Thiếu soái tà tứ trong mắt là sói làm vinh dự hiển, một tháng không gặp, hắn nhưng là cả ngày lẫn đêm đều đọc lấy cái này tiểu bảo bối.

Cũng không để ý nội quy trường học, liền đánh ngựa tiến vào cửa trường, gây một trận ồn ào rung động, kia một bộ quân trang tư thế hiên ngang uy vũ dạng, nhìn đông đảo nữ sinh đều đỏ thấu mặt, lại nhìn kia nón lính hạ khuôn mặt tuấn tú, đã là từng cái không dời nổi bước chân. Duy chỉ có trong đám người Hoa Ly tại nhìn thấy hắn lúc, trên khuôn mặt nhỏ nhắn xán lạn ý cười dừng lại, thế mà quay người liền hướng đằng sau chạy.

Cái này còn phải!

Hoa Ly chạy lại nhanh cũng không sánh được Thiếu soái chiến mã, gót sắt tranh tranh vang vọng ở giữa, còn không có chạy mấy bước nàng liền bị người xách lấy phần gáy, hoảng hốt thét lên còn chưa tới kịp lên tiếng, liền bị túm lên lớn ngựa.

"Bảo bối, chạy trốn nơi đâu đâu? Thiếu thao đúng không!"

"Thả ta ra!"

Bạc Đình cười lạnh, liền thay đổi phương hướng giục ngựa rời đi, đằng sau kịp phản ứng nữ đồng học còn tại la lên Hoa Ly danh tự, đáng tiếc thì đã trễ.

Phương nam lớn lên kiều kiều tiểu thư căn bản không thích ứng được khoái mã xóc nảy, giãy dụa bên trong Hoa Ly nhiều lần kém chút rớt xuống ngựa đi, Bạc Đình lại có ý định hù dọa nàng, đến đằng sau chỉ có thể ngoan ngoãn khóc co lại trong ngực hắn, một đường gió trì điện chí xuyên đường phố qua ngõ hẻm, cũng không biết hướng nơi nào đi.

Thủ thân như ngọc một tháng mỏng Thiếu soái đã sớm đói luống cuống, trong ngực ôm yếu đuối không xương tiểu mỹ nhân, kia nhàn nhạt nữ nhi hương câu hắn hồn đều nhanh bay, ra khỏi thành sau liền hướng địa phương không người đi, cái kia bầy tùy tùng thuộc hạ ngược lại là nhân tinh, cùng xa xa còn hỗ trợ sơ tán người không có phận sự.

"Ngươi thả ta xuống dưới!" Khóc khóc thiếu nữ đôi mắt đẹp, điên hoa mắt chóng mặt, trắng noãn bàn tay còn chăm chú dắt lấy nam nhân chỉnh tề quân trang, đối với hắn sợ hãi, lại so với nguyệt trước còn muốn lợi hại hơn.

Bạc Đình thừa cơ hôn kia thấu phấn thủy nộn má đào, chậm xuống tốc độ, dứt khoát nới lỏng cương ngựa, bá đạo mò lấy thiếu nữ âu yếm, giở trò được không khoái hoạt, thô trọng hô hấp ép buộc quấn quanh lấy nữ hài mảnh mai rên rỉ, càng thêm phấn khởi.

[Cao H] Hoa Gian Dâm Sự II - Đại PhiWhere stories live. Discover now