【TG5: Hiện đại đóng vai bất lực thiếu nữ 】

100 0 0
                                    

【 hiện đại đóng vai bất lực thiếu nữ 】 anh tuấn học sinh chuyển trường

Lớp mười hai ban hai

"Hoa Ly, nghe nói ngươi vừa mới cho lục thiếu phong đưa nước đi? Ngươi thích hắn đúng không? !"

"Ngươi biết rõ còn cố hỏi nha."

Hoa Ly đỏ lên trắng nõn khuôn mặt nhỏ đẩy Lý Dĩnh một thanh, vòng qua nàng hướng chỗ ngồi của mình đi đến, thầm mến đã lâu nam thần thu nàng tặng đồ vật, không có chuyện gì so cái này có thể làm cho nàng càng cao hứng.

Tọa hạ thời điểm, nàng thật dài đuôi tóc một cẩn thận đánh tới phía sau trên bàn, "Ba" một tiếng, có cái gì rơi xuống mặt đất đi. Hoa Ly giật mình, bận bịu chuẩn bị đi nhặt, thế nhưng lại có người đột nhiên thoan tới, trùng hợp giẫm ở bên trên.

Lại là một tiếng vang giòn , chờ người kia hậu tri hậu giác dời chân về sau, lại phát hiện bộ kia tơ vàng bên cạnh đắt đỏ kính mắt đã bị đạp vỡ.

"A! Thật xin lỗi!"

Nam sinh ảo não gãi đầu không biết làm sao, Hoa Ly lại cảm giác xong đời.

Tại kính mắt rơi xuống một khắc này, một mực lẳng lặng đọc sách Bạc Đình rốt cục ngẩng đầu lên, bất quá ánh mắt lại là rơi vào trên mặt bàn kia một sao sợi tóc đen sì, mơ hồ còn có thể nghe gặp nhàn nhạt mùi thơm ngát.

"Ngươi làm rơi mắt kiếng của ta."

Hoa Ly có chút sợ hãi, đối với cái này chuyển trường mới ba tháng nam sinh, mặc dù là ít có anh tuấn tướng mạo, nhưng lại âm Lãnh Vô Thường. Lớp học không ai dám cùng hắn nói chuyện, hắn cũng chưa từng lý người khác, một đôi giống như là tôi hàn băng duệ mắt đây không phải là bọn hắn cái tuổi này có thể rèn luyện ra được, nói tóm lại cao ngạo rất lạnh lùng.

"Thật xin lỗi! Ta vừa mới không phải cố ý!" Nàng đứng lên, có chút lo lắng sợ hãi xin lỗi.

Hắn chỉ ngẩng đầu nhìn nàng một chút, lạnh lùng thoáng nhìn, nho nhã văn chất trên mặt không có nửa điểm biểu lộ.

Bởi vì chuyện này, thẳng đến tan học Hoa Ly đều là lo sợ bất an, không biết làm sao vậy, lên lớp luôn cảm giác phía sau có người đang một mực nhìn chằm chằm nàng, loại kia cảm giác rợn cả tóc gáy một mực thật lâu chưa tán.

"Hoa Ly, ta ở đây đợi xe, ngươi muốn lúc này về nhà sao?" Lý Dĩnh hỏi.

Nàng lắc đầu: "Không được, ta muốn đi thư thành, ngươi đi về trước đi."

Các nàng ra trễ, cửa trường học đã không có nhiều người, lại hướng bắc môn đi, càng là lác đác không có mấy bóng người. Nàng tản mạn đi tại bóng cây trên đại đạo, nghĩ đến hôm nay đưa nước lúc nam thần tiếu dung.

Lúc nào nàng mới có thể đi cùng với hắn đâu...

"Hoa Ly."

Sau lưng bỗng nhiên xuất hiện tiếng la để nàng giật mình, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp Bạc Đình liền đứng tại hơn hai mét địa phương. Một thân áo sơ mi trắng đồng phục xuyên thẳng, 1m85 cái đầu, để hắn lộ ra rất có lực áp bách.

[Cao H] Hoa Gian Dâm Sự II - Đại PhiWhere stories live. Discover now