【 cổ đại đóng vai đáng sợ hoàng thúc 】 lục hoàng thúc
Thân là công chúa, Hoa Ly cũng không thụ phụ hoàng sủng ái, thậm chí tại mười tuổi về sau, nàng bị rất nhiều người quên lãng, trong đó tự nhiên cũng bao gồm nàng phụ hoàng, đến mức nàng năm nay mười bảy, vẫn là cái u cư tại Bình Dương cung không người hỏi thăm lão công chủ.
Nghe nói ngày trước nhỏ nàng hai tuổi mười hai công chúa thành hôn mới một năm liền sinh hạ long phượng thai...
Hoa Ly tại trước bàn thờ Phật lại quỳ suốt cả đêm, nàng không cầu tương lai phò mã thân gia bao nhiêu, chính là bình dân xuất thân chỉ cần nàng có thể gả đi, nàng cũng là nguyện ý. Đại khái là thương thiên khó được mở mắt, cuối tháng năm, nàng nhận được tứ hôn thánh chỉ.
Lại bởi vì đầu năm lúc, Bắc Địch đóng giữ tộc xâm chiếm, túc thân vương lãnh binh xuất chinh, một trận đánh mấy nguyệt, đại quân một đường sát nhập vào vương đình đi, Bắc Địch mười sáu tộc câu diệt, bây giờ túc thân vương khải hoàn về triều, một nhóm lớn có công chi chúng thần đợi khen thưởng, Hoàng đế cuối cùng nhớ ra mình còn có cái không có xuất giá công chúa tới.
Hoa Ly tứ hôn đối tượng chính là túc thân vương dưới trướng binh mã chỉ huy điều hành đại tướng quân trưởng tử, tuổi vừa mới hai mươi đã là quân công hiển hách, hiếm có thiếu niên tướng tài, như vậy chuyện tốt, đến mức Hoa Ly quét qua đối phụ hoàng nhiều năm oán hận, ngày ngày ôm thánh chỉ vui đến phát khóc.
Ngày đêm nhớ trông mong rốt cục đợi đến đại quân về triều, cung yến màn đêm buông xuống, Hoa Ly là muốn ngồi vào vị trí tạ ơn, nàng mẫu phi đi sớm, không chỗ nương tựa những năm này cũng không có bao nhiêu đồ vật bàng thân, liền thân bên trên cung trang cũng là khó được xuất ra nửa mới không cũ, nhỏ mấy tấc hoa thần váy sam quấn eo nhỏ nhắn ngang ngược như liễu, ngay cả thêu hoa cung giày cũng hơi là chen chân.
Khó khăn đi tới trong ngự hoa viên, không chịu nổi đè ép giày thêu liền mở tuyến, tất nhiên là không thể lại mặc, gấp Hoa Ly ngồi xổm trên mặt đất không thể làm gì, cung yến liền muốn bắt đầu, nàng thực sự tìm không ra thứ hai song có thể xuyên giày, bưng lấy mục nát giày thêu, to như hạt đậu nước mắt một viên tiếp nối một viên rơi.
"Nhỏ ly?"
Từ phía sau truyền đến giọng nam trầm ổn lạnh thấu xương, bị hù Hoa Ly toàn thân cứng đờ, không có gì ngoài chết sớm mẫu phi, rất nhiều năm không ai như vậy bảo nàng, chần chờ quay đầu lại, phản quang mà đứng nam nhân dị thường cao lớn, người mặc tử kim giao long áo mãng bào, toàn thân khiếp người lệ khí người.
Nam nhân nhìn xem thiếu nữ mờ mịt kinh hoảng, lạnh buốt môi mỏng ngoắc ngoắc, hướng về phía trước mấy bước ngồi xổm ở Hoa Ly bên cạnh, ánh mắt rơi vào con kia cỏ xanh bên trong trắng muốt non mịn gót sen bên trên, bỗng nhiên có chút cực nóng.
"Không biết được bản vương rồi? Ngươi tám tuổi thời điểm còn gọi ta lục hoàng thúc đâu."
Hoa Ly nhìn xem nam nhân tấm kia dị thường tuấn mỹ mặt, bỗng nhiên nhớ ra cái gì đó đến, nếu là cái khác hoàng thúc, nàng có thể là nhớ không được, nhưng là lục hoàng thúc... Tay này nắm cảnh nước nửa giang sơn, ngay cả nàng phụ hoàng đều sợ hãi túc thân vương, nàng nên cũng biết.
YOU ARE READING
[Cao H] Hoa Gian Dâm Sự II - Đại Phi
RomanceRAW: idybz.com/read/5084/ Hoa gian dâm sự tình Ⅱ(H) Thuần H nhân vật đóng vai (Vợ chồng đóng vai) Tiếp tục « hoa gian dâm sự tình Ⅰ » bộ 2, tiếp tục nặng miệng thịt thịt, tiểu phu thê các loại đóng vai ngạnh, lần này sẽ trộn lẫn cổ đại thịt ~ P...