【 TG6: Cổ đại đóng vai kinh khủng huynh trưởng 】

89 0 0
                                    

【 cổ đại đóng vai kinh khủng huynh trưởng 】 bị cướp hôn

Hoa Ly xuất giá ngày đó, to như vậy đông phường đều là vui mừng hớn hở, đều nói Hoa gia tiểu thư gả tốt, chính là đưa thân đường không dễ đi lắm, tính toán đâu ra đấy đem kiệu hoa từ kinh đô đưa đi phủ châu thụy quận vương phủ, làm sao cũng phải đi cái ba bốn ngày, trên đường phần lớn là sơn phỉ hoành hành nói.

May mà Hoa gia chính là thế tập quốc công nhà, điều tập tinh binh lương tướng đến đưa thân, một cái là nhà nước tiểu thư, một cái là quận vương phủ thế tử, cửa hôn sự này có thể dung không được nửa phần sơ xuất.

Thế nhưng là, cái này ngàn phòng bị vạn cẩn thận, cuối cùng vẫn là xảy ra chuyện.

Lại nói kia đưa thân đội ngũ trùng trùng điệp điệp mới ra kinh đô, mới vừa ở trên quan đạo đi nửa ngày, liền gặp được không muốn mạng đạo tặc, đối mặt binh mã của triều đình là không chút nào sợ hãi, không nói hai lời liền muốn cướp cô dâu đoạt đồ cưới.

Một phen chém giết phía dưới, mấy trăm binh sĩ vậy mà căn bản không địch lại, không chỉ có chừng trăm nhấc đồ cưới không có, ngay cả tân nương tử đều bị cùng nhau đoạt Đi!

Hoa Ly là bị người chân tay bị trói khiêng đi, phức tạp hỉ phục váy dài lộn xộn, cung trong ban thưởng Xích Kim vui mũ phượng sớm không biết rơi đi nơi nào, một đầu quạ đen quạ tóc xanh rơi đầy người kia cường tráng phía sau lưng.

"Thả ta xuống! ! A! Ta là thế tử phi, các ngươi nhanh lên thả ta đi!"

Con mắt bị lụa đỏ trói lại, may mà còn lưu lại cơ hội nói chuyện cho nàng, vốn là nuông chiều lớn lên công gia tiểu thư, mắng chửi lên người đến cũng kiều kiều nhu nhu, đáng tiếc căn bản không ai để ý tới nàng, cũng không biết đi được bao lâu, trong dạ dày cách đến khó thụ nghĩ choáng Hoa Ly mới bị để xuống.

"A... Các ngươi, các ngươi muốn làm gì!"

Dưới mông nệm êm để Hoa Ly giật mình, giãy dụa lấy trên mặt đất loạn động, bên tai một bên ồn ào tiếng bước chân, hết lần này tới lần khác chính là không một người nói chuyện, cái này khiến nàng sợ hãi không thôi, trong đầu mơ hồ có một cái đáng sợ suy đoán.

Bỗng nhiên, một trận tiếng bước chân nặng nề hướng mình đi tới, triệt để dừng lại tại nàng bên người, ngay sau đó, có một đôi tay đại lực đưa nàng từ dưới đất bế lên, lại một lần nữa đưa nàng bỏ vào không lớn trên nệm êm.

Quá thân cận, để Hoa Ly rõ ràng ngửi thấy trên người người này mùi hương thoang thoảng, quen thuộc không để cho nàng lạnh mà lật.

"... Ca ca?"

Người kia bóp lấy nàng đầu vai bàn tay hơi ngừng lại, rất nhanh bên tai liền truyền đến một tiếng lạnh lùng cười khẽ, trói lại con mắt lụa đỏ một lấy rơi, nàng nhìn xem gần trong gang tấc nam nhân, liền hoảng sợ mở to hai mắt, tràn đầy không thể tưởng tượng nổi cùng phẫn nộ.

"Ngươi, thật sự chính là ngươi! Ngươi tại sao có thể!"

Bạc Đình sinh cực kì đẹp mắt, mắt phượng môi mỏng, mắt sáng sơ lông mày, thân là quốc công thế tử hắn trời sinh liền cao quý không tả nổi, nghiêm nghị khí chất không nói ra được ưu nhã, mặc một bộ áo bào đỏ thấy thế nào đều không nên là cướp cô dâu ác nhân.

[Cao H] Hoa Gian Dâm Sự II - Đại PhiWhere stories live. Discover now