【 thường ngày buộc chặt, tự an ủi bổng cắm âm hộ 】hhhh
Trang viên phòng ngủ chính bên trong, phức tạp song sa che đậy ánh nắng chiếu xạ, tia sáng hơi tối trên giường lớn, xuyên thấu qua tầng tầng mỏng thấu tuyết sa mơ hồ có thể trông thấy một bộ kiều mị diễm nhiêu nữ thể nằm ngang trong lúc đó.
Mềm mại giường lớn hơi hãm, tinh xảo ga giường lộn xộn không chịu nổi, mà nằm ở trong đó nữ nhân thì là khó nhịn giãy dụa dáng người yểu điệu.
Hai tay của nàng bị trói tại đầu giường sắt nghệ điêu lan bên trên, liên quan một đôi tú mỹ chân dài cũng bị dây đỏ buộc đầu gối, hai bên thật to kéo ra, buộc thắt ở kiểu dáng Châu Âu đầu giường cán bên trên, tình huống rất không rõ ràng, tóc dài đen nhánh tản một giường, ngậm kiều mang phấn trên mặt đỏ bừng thấm đầy mồ hôi nóng.
Nàng vội vàng muốn gọi gọi, thế nhưng là đỏ thắm môi mềm ở giữa bị một viên tròn to lớn miệng cầu ngăn chặn ở, da chụp trực tiếp cột vào nàng sau đầu.
"Ngô ngô!"
Chọc người nội tâm kiều vũ nghẹn ngào thỉnh thoảng, trước ngực đứng thẳng hai đoàn bầu vú to tức thì bị đỏ tươi dây thừng từ sữa rễ chỗ trói buộc thành cổ trướng tròn trịa, có lẽ là siết quá lâu, thật mỏng màu ửng đỏ từng chút từng chút từ phía dưới lan tràn đi lên, cứng rắn lập hai viên núm vú nhỏ một bên dán một cái nhỏ khiêu đản, lặng yên không một tiếng động đem núm vú chấn cứng rắn như tiểu quả.
Từ trơn nhẵn bụng dưới xuống chút nữa, càng là bừa bộn dâm mi.
Mở rộng giữa âm hộ không biết đâm to hơn một cây tự an ủi bổng, da chụp cố định, vô luận nàng làm sao chen cũng trốn không thoát kia đại đông tây rung động mạnh mẽ, cao trào co rút lúc, đỡ chuôi bên trên buộc lên thật to nơ con bướm đều đi theo nàng cùng một chỗ run rẩy.
Tao trong động là ngứa lạ khó nhịn, cho dù có cây kia đại bổng xoay tròn trừu sáp, ngắn ngủi thời điểm một đợt lại một đợt cao trào, để Hoa Ly biến dâm đãng đói khát, nàng càng hi vọng này lại cắm ở âm đạo bên trong chính là lão công đại kê ba.
Đáng tiếc, Bạc Đình nói đây là trừng phạt, nàng còn không biết phải chờ tới lúc nào.
"Ngô! ! Ngô! ! !"
Dù cho huyệt dâm bị gậy đấm bóp ngăn chặn, thế nhưng là cũng không trở ngại dâm thủy chảy xuôi, đêm qua liền làm ướt ga giường, đến bây giờ đều chưa từng làm, phía trên ngược lại ẩm ướt càng ngày càng lợi hại.
Bạc Đình lúc đi vào, đã nhìn thấy Hoa Ly bên cạnh lắc mông, tựa hồ đang điều chỉnh lấy gậy đấm bóp chấn động góc độ, tao mị dâm thủy vị lan tràn tại toàn bộ phòng ngủ.
Hắn ưu nhã khẽ động cà vạt, vừa đi gần bên giường, đem trên người âu phục áo khoác ném xuống đất, giải khai màu mực trên áo sơ mi bảo thạch cúc áo, phóng xuất ra cường tráng cơ ngực đến, tùy ý tà mị để trên giường tiểu tao hóa xoay lợi hại hơn.
"Bảo bối sướng rồi a? Lão công cho không đủ ngươi, thứ này dù sao cũng nên thỏa mãn ngươi đi, nhìn một cái, nơ con bướm phía trên đều là ngươi dâm thủy, chậc chậc, đi tiểu sao?"
YOU ARE READING
[Cao H] Hoa Gian Dâm Sự II - Đại Phi
RomanceRAW: idybz.com/read/5084/ Hoa gian dâm sự tình Ⅱ(H) Thuần H nhân vật đóng vai (Vợ chồng đóng vai) Tiếp tục « hoa gian dâm sự tình Ⅰ » bộ 2, tiếp tục nặng miệng thịt thịt, tiểu phu thê các loại đóng vai ngạnh, lần này sẽ trộn lẫn cổ đại thịt ~ P...