Phần 16: Lisa Tỉnh Lại

1.5K 88 1
                                    

Thả nhẹ tấm ảnh nè :333

Jeon daddy đó!!!! Chộ ôi! Yêu thương lắm :333

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jeon daddy đó!!!! Chộ ôi! Yêu thương lắm :333

Tâm sự mỏng: Nói thật là hai cái hố đào ra còn chưa lấp xong đã muốn viết truyện mới rồi! Haizz! Kịch bản cứ tuôn ào ào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tâm sự mỏng: Nói thật là hai cái hố đào ra còn chưa lấp xong đã muốn viết truyện mới rồi! Haizz! Kịch bản cứ tuôn ào ào. Chẳng biết như lào luôn!

Nguyệt Băng và Lãnh Tuyết ở biệt thự BeulPink để chăm sóc cho Lisa và Chaeyoung, họ luôn kể những chuyện tốt, kỉ niệm đẹp đẽ giữa bốn người cốt yếu để hai người nhanh tỉnh lại, thức tỉnh ý chí sống còn trong tiềm thức của họ, thuốc đã điều chế xong, Joy và Seulgi làm nhanh hơn dự định của họ rất nhiều, đợi chỉ thị từ Jisoo và Jennie hai người mới dám làm, thuốc đã được thử nhưng chưa làm trên con người, không biết hiệu quả như nào, tác dụng phụ ảnh hưởng gì tới tiểu thư không? Không thể mạo hiểm.
Sau khi hoàn tất việc trang điểm cho hai vị tiểu thư, Băng Tuyết( gộp lại cho nhanh) liền xuống dưới lầu lấy chút đồ lên để chăm sóc cho bốn vị phu nhân bất tỉnh kia, nhan sắc rất mỹ miều, cho dù bất động nằm đó nhưng nhan sắc vẫn thuộc hàng sắc nước hương trời,4 vị thiếu gia nhung nhớ mãi không quên cũng phải, so với thánh nữ và tiểu thư cũng một chín một mười. Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ mỗi ngày, Băng Tuyết trở về phòng của họ nghỉ ngơi.
Jungkook sau khi phụ Jin hyung nấu nướng cũng quay trở lại sofa gọi điện cho Jisoo
" Chị, hai người đã đến nơi chưa?"
Jisoo bên kia thở dài
" Taehyung đau bụng, bị trễ mất 10' nhưng gần đến sân bay rồi, sẽ về nhanh thôi"
Jungkook dập máy
" Em biết rồi"
Vừa nãy cậu cũng vừa nghe Jimin hyung thuật lại câu chuyện ở ngoài sân, anh cũng ngả ra sofa suy nghĩ một lúc
* Anh yêu Sana, điều đó không thể phủ nhận, nhưng Lisa hiểu chuyện hơn nhiều, anh có phải quá cố chấp với quá khứ mà nhẫn tâm vứt bỏ hiện tại và tương lai hay không?*
Anh buột miệng
" Lalisa, có lẽ tôi chưa bao giờ hận em, em là ánh sáng của đời tôi, xin lỗi, Lalisa Manoban"
Ở trong phòng Băng Tuyết
Điện thoại của cả hai đều kêu lên những tiếng chuông cảnh báo rất to, Nguyệt Băng vùng dậy, nhanh chóng cầm lấy điện thoại, Lãnh Tuyết nằm bên cạnh đang lơ mơ cũng lập tức tỉnh dậy, điện thoại đang cảnh báo, không lẽ...........là!
Nguyệt Băng nhíu mày, nói
" Có ai đó đã thức tỉnh rồi"
Lãnh Tuyết gật đầu, giọng nói chắc nịnh
" Đúng vậy, dậy thôi, nhanh lên"
Cả hai lập tức lao ra khỏi phòng, bấm thang máy lên tầng 4, điện thoại không ngừng vang lên những hồi chuông, Nguyệt Băng bất lực đập tay lên thang máy, cầu mong không có chuyện bất trắc gì xảy ra cả, nếu là hai vị tiểu thư tỉnh thì cơ hội hồi sinh YG đã đến tay Kim Jisoo rồi.
" TING"
Thang máy mở ra, cả hai đều liều mạng chạy vào phòng bệnh công nghệ cao, thấy cả người Lisa đang co giật dữ dội, Lãnh Tuyết vội đến giữ chặt, Nguyệt Băng tay cầm thuốc đã điều chế, cô cắn răng, chết tiệt, trong tình thế này, tiểu thư bắt buộc phải uống, nếu không sẽ không biết bao giờ mới có thể tỉnh lại, nhưng thuốc thực sự chưa qua thử nghiệm, như thế này quá liều lĩnh, có thể gây hại, cô nắm chặt tay, không còn cách nào nữa rồi, mặc kệ, phải liều thôi, cô lao đến chỗ Lisa, cô co giật quá mạnh, Lãnh Tuyết đang dùng hết sức giữ chặt cô, Băng nhanh chóng mở lọ thuốc, lấy một viên cho vào miệng Lisa, đỡ đầu cô lên để viên thuốc đi xuống, ánh mắt tràn ngập hoảng sợ cùng lo lắng.
Viên thuốc đi xuống, Lisa lập tức ngừng co giật, đôi mắt trong veo lấp lánh của cô mở ra, chớp hai cái, sau đó liền nhắm lại, Tuyết ra sức gọi
" Lisa, Lisa tiểu thư?"
Nguyệt Băng cũng rất hốt hoảng, sau đó điện thoại gửi đến thông báo về sức khoẻ của Lisa, đã tỉnh lại, hồi phục trạng thái như người bình thường, nhưng vì thành phần trong thuốc, hiện tại không thể tỉnh lại ngay, vài hôm nữa sẽ hoàn toàn tỉnh lại.
Cả hai thở phào, mong rằng Jisoo và Jennie thánh nữ sẽ nhanh chóng quay về, đây quả thực là tin mừng.
Nhưng vì nhiệm vụ với nhà chồng, Jisoo và Jennie hiện tại chỉ có thể ở trong trạng thái" không thể liên lạc"

Sweet And Bitter Of Chickliens🐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ