LisaSofa lên!

1K 52 5
                                    

Sau vài hôm la liệt trên giường thì hôm nay nàng đã tự đứng trên đôi chân của mình được. Sáng sớm nàng thay xong đồng phục học sinh song vào phòng ngủ bước lên giường rồi ngồi hẳn lên người của ChaeYoung. Cô vẫn còn đang say giấc nồng thì có cảm giác như bị một quả tạ đè lên người. Cô dụi dụi mắt ngước mặt lên xem thứ gì trên người mình. 

-Ây cha tạ nhà ai nặng thế? -Vừa sáng ra đã ghẹo con nhỏ. 

-Hmmm tạ nặng lắm à ? 

-Ừm muốn tắt thở. 

-Vậy chắc chị phải tập gánh tạ rồi. 

Cô vòng tay qua eo nàng cười khì. Hai người ăn xong bữa sáng thì Jackson cũng đến đón. Nhưng hôm nay nàng không muốn đi xe. Nàng nói với cô rằng muốn thỏa sức đi trước khi không đi được nữa *hiểu*. Hôm nay nàng lại được tung tăng đi với thằng bạn thân của mình. Đến cổng trường nàng thấy một khung cảnh quen thuộc mà mình không thể thấy cách đây vài ngày. Một cô bạn cùng lớp vẻ mặt tươi tắn chạy tới dắt tay nàng vào lớp. Lớp học nàng hôm nay sao lại có cảm giác đầy sự ngọt ngào thế kia. Căn phòng được trang trí toàn những quả bóng bay hình trái tim màu đỏ. Một quả tim lớn bằng những ngọn nến lãng mạn trên sàn một chàng trai cầm bó hoa hồng đỏ thắm đứng ở tâm của quả tim. Omo chả phải đây là người mà nàng thầm thương trộm nhớ sao. "Crush con bamaoi!!" Nàng cũng bước vào bên trong chàng trai quỳ một chân xuống nâng bó hoa lên nói những lời ngọt ngào với nàng. 

-Hôm nay ở đây anh muốn nói một điều mà mẹ anh đã dặn. Mẹ anh nói rằng nếu hôm nay có gặp em thì...hỏi em có muốn làm con dâu của mẹ anh không ? 

"Omo trụy tim"

Nhưng hiện tại bên cạnh cô đã có ChaeYoung rồi cơ mà làm sao đây là crush của người ta mà. Nàng mỉm cười ngượng ngùng rồi nhận lấy bó hoa. Bên ngoài khán giả quần chúng vỗ tay cười đùa các thứ. Một chân trời nào đó mọi nguồn thông tin đã được đưa về trụ sở chính cho vị chủ tịch thân thiện của chúng ta. 

Cả ngày hôm đó nàng như người trên mây cứ lượn lờ trên thiên đàng nhưng đến lúc về nàng mới nhớ là sắp đối mặt với cô. Hôm nay cũng như thường ngày Jackson lấy xe đưa nàng về dinh thự. Cô chưa về có lẽ hôm nay lại đi đến tờ mờ sáng. Haizz cũng đỡ lo hơn xíu nhưng mà trễ thì trễ đừng có bia rượu say xỉn là được rồi. Nàng an nhiên đi vào phòng thì đã thấy cô ngồi trên chiếc bàn làm việc rồi.

-Em về rồi à.

Nghe giọng cô nàng cảm giác một dòng điện chạy dọc sống lưng. Khoảng phòng trở nên lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Nó giống như lúc nàng nói dối cô về việc ở trường.

-V-vâng em mới về.. -Nàng hơi rụt rè đáp

-Em đi thay quần áo rồi xuống ăn cơm đi. Chị cho người dọn sẵn rồi. -Cô chăm chú vào chiếc máy tính chẳng quay mặt lại. Tay vẫn gõ đều trên phím.

-Em biết rồi..

-Mà em có gì muốn nói với chị không ? -Tiếng gõ phím dừng lại cô ngồi im chờ câu trả lời từ nàng. 

-D-dạ khôn-

-Vậy được rồi em đi tắm đi. 

Nàng gật gật đầu lấy bộ quần áo trên giường rồi đi vào nhà tắm. Xong xuôi nàng đi xuống dưới nhà ăn cơm. Thấy nàng đã đi cô lấy điện thoại ra gọi cho bạn của mình. Đơn giản là nàng chỉ hỏi một số thông tin cần thiết thôi. Đúng lúc đó điện thoại của nàng reo lên dường như có ai đó nhắn tin, cô cầm lên xem. Nàng cũng đã ăn xong vào phòng nhìn thấy cô đang cầm điện thoại của mình. 

-Chị làm gì vậy!? Đó là điện thoại của em mà! 

-Chỉ là có người nhắn tin tới chị xem đó là ai thôi mà. 

-Nhưng đây là đời tư của em mà sau này xin chị đừng làm vậy nữa!!

-Là xem tin nhắn thôi mà em có cần phải nói vậy không ?!

-Được rồi là em sai!! Tối nay em sẽ ngủ ở ngoài. 

Nàng đi ra ngoài đóng mạnh cánh cửa chỉ còn cô ở trong phòng một mình. Hôm nay là một ngày có khá nhiều niềm vui nỗi buồn đan chen nhau. Cô nằm lả trên giường tay gác lên trán đôi mắt nhìn đi xa xăm. Còn nàng nằm dưới chiếc sofa trong phòng khách bật tv nhưng chẳng xem. Cảm xúc hôm nay thật khó tả *khó quá next*. 

--------------------------------------------------

Khuya rồi nên ngắn thoi a ~

Dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ