Chuyện kể từ đêm hôm đó cũng đã được 1 tuần, mọi chuyện cũng dần trở lại bình thường. Nhưng nàng vẫn còn hơi bất ngờ cũng có đôi chút rùng mình khi đối diện với cô. Sau hôm đó cách nói chuyện cũng như xưng hô của cô vẫn bình thường khác hẳn tối đó. Dần dần nàng cũng nhận ra cô không phải người bình thường *con đean ấy :]]*.
Từ lúc thấy nàng bị thương, cô đã định cho nàng chuyển trường nhưng nàng không chịu. Cô đành thuê hẳn một dàn vệ sĩ cho nàng nhưng vì một số lí do mà thu hút khá nhiều ánh nhìn từ người khác. Được vài ngày nàng cũng thấy khó chịu nên đuổi hết, cô cũng đành thôi cho Jackson theo nàng đến trường. Cũng nhờ vậy mà lũ người hay bắt nạt nàng cũng không đến quấy rối nàng nữa. Cô cũng an tâm hơn.
Hôm nay ở công ty mọi thứ khá suôn sẻ nên cô cũng về sớm. Mà về sớm thì chán lắm, biết làm gì bây giờ ? Cô đang nghĩ thì Jennie gõ cửa phòng bước vào.
-Làm gì trầm tư vậy ?
-Ah Jennie, cậu đang rảnh mà đúng không ?
-Ờ cũng không hẳn.
-Hôm nay đi chơi với tớ nhá.
-Nhưng Jisoo đang dưới lầu đợi tớ về.
-Thì lôi theo luôn có sao đâu.
-Nhưng mà nghe bảo cậu vừa kết hôn làm vậy không sợ người ta giận sao ?
-Lát tớ sẽ gọi về nhà mà. Không sao đâu.
-Ừ vậy thì đi.
Cô gật đầu rồi lôi Jennie đi. Vừa xuống thang máy thì đã thấy Jisoo đang ngồi đợi. Nàng (Jisoo) *Toii hơi bị rối chỗ cách xưng hô các bác ạ* liếc mắt nhìn hai con người vừa cầm tay nhau vừa cười cười nói nói kia. Cô đến gần lườm "nhẹ" ChaeYoung rồi gỡ tay hai người ra. ChaeYoung cũng biết là Jisoo đang nghĩ gì càng thêm dầu vào lửa.
Fact : Jennie và Jisoo cưới rồi nha mấy má. Trên phương diện này thì chỉ do gia đình sắp đặt thôi chứ thật ra là tự nguyện đó :]]
-Jennie à ~ hay là hôm nay hẹn hò với tớ nhá!
-Hơ hơ ừm.
Jennie cũng hiểu chuyện hùa theo cho vui nhà vui cửa *tự đốt nhà*
-Cái gì chứ !?
-Đi nha tềnh eo bé nhỏ của tớ -ChaeYoung nói tỉnh bơ
-Alo! Lisa à ? I'm Jisoo! And...
-Vợ ở nhà ngủ nghỉ khỏe nhá -Cô giật điện thoại trên tay Jisoo rồi gác máy nhanh.
Đầu dây bên kia cứ nghĩ là các cô gọi trêu ghẹo mình nên...ừm bố đéo care :)
-Cậu làm cái gì vậy hả !?
-Ai bảo mấy người...với chồng tôi...
-Thôi bọn chị đùa thôi không có gì đâu, vợ đừng có nghĩ gì hết. Hôm nay Park tổng muốn khao chúng ta. Nên mình đi chơi nha.
Jennie vừa nói vừa xoa xoa đầu Jisoo. Dỗ cho nàng không giận.
-Đùa vậy chắc vui. Có người khao ngu gì không đi :]] của free mà.
-Haizz mệt mấy người ghê, tình tứ quá hen. Giờ có đi không ?
-Có!
-Đồng thanh dữ hen :/
Thế là ba cô dắt nhau đến một quán bar gần đó. Vào quán bar mần cái gì ? -Paylak :]]
Hôm đó khá stress nên đến gần 1 giờ sáng cô mới về nhà. Để không làm Lisa thức giấc cô qua phòng khác ngủ luôn. Sáng dậy nàng đi hỏi quản gia xem cô về chưa thì được biết cô đang ngủ ở phòng cạnh bên. Nàng nhẹ nhàng mở cửa lẻn vào xem *Mỗi lần muốn xem người ta là cứ đóng vai ăn trộm :]]*. Do hôm qua uống hơi bị ít nên giờ cô vẫn còn đang say giấc nồng. Nàng ngồi xuống giường nhìn chằm chằm vào gương mặt kia. Nhìn kĩ thì phải nói là như Angel luôn chứ đùa. Nàng đưa tay lên định sờ vào nó nhưng lại bị bàn tay của cô bắt lấy trước. Cô kéo nàng vào lòng mình, ôm chặt nàng cũng theo phản xạ mà vùng vẫy.
-Bỏ ra, cái chị này!!
-Ưm..chị không thích.
-Chị không thích là không bỏ à ?
-Ừm.
Nàng im lặng nằm trong vòng tay ấm áp đó một chút, lại ngước mặt lên nhìn cô. Cô nở nụ cười chói chang hơn cả ánh ban mai.
-Sao...Hôm qua chị về trễ vậy...-Nàng thỏ thẻ, chất giọng có chút hờn dỗi
-Tại em không gọi chị về.
-Ơ...chị lạ nhỉ...nếu sau này tôi không gọi là chị không về luôn à.
-Hơ chắc cũng có.
-Ừ! Như vậy sau này cứ đi đi rồi đừng về nữa!! -Nàng ngồi bật dậy nhìn cô oán trách
-Ư...sao thế ? Em giận chị à ?
-Sao tôi phải giận chị chứ! Đi học đây. -Nàng bĩu môi.
-Ayyy hôm nay nghỉ đi.
-Tôi phải đi học. Để sau này về dạy chị cách làm một người chồng tốt!
-Trời ghê ta. Trước khi em dạy chị thì chị sẽ dạy em làm tròn bổn phận của người vợ. Nằm im cho tui.
Cô đè nàng xuống giường, lấy tay ấn nhẹ vào môi nàng. Nàng cảm giác mặt mình trở nên nóng phừng phừng.
-Sao mặt đỏ thế kia. -Cô nói ghẹo nàng.
-Ai !? Ai..đỏ mặt đâu chứ !? Bỏ em ra!!
Môi nàng vừa thốt ra từ "Em" là em đó mấy đứa. Con người kia cũng đang hạnh cmn phúc khi nàng đã bắt đầu thay đổi cách xưng hô với cô.
-Vừa xưng em ấy à ?
-Ừm...ờ...thì chẳng phải chị...là chồng em sao...
-Ừm ừm.
Cô cúi xuống hôn chóc lên đôi môi đáng yêu kia, rồi ngẩn mặt lên cười khẽ.
Sao đến tận hôm nay cô mới thấy nàng dễ thương như vậy chứ. Cũng do con bé này thụ lòi mà cứ giấu :]]
-----------------------------------------------------------------------
Toii hơi bị buồn vì mấy cậu cứ xem chùa truyện của toii đó nha :[[
Sad mấy cậu ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục vọng
Fiksi PenggemarTôi là vũ công đánh đàn cơ thể em sẽ là phím đàn Hãy cùng tôi tạo nên bản tình ca hay nhất Tình trạng con bé : đang cấp cứu Số chap : ai biết -Park ChaeYoung & Lalisa-