He's Heartless.Emotionless.
Arrogant.
Cold Hearted.
Devilish Creature!
Ni minsan sa buhay ko. Di ko pinangarap na makasalamuha ang mga ganyang uri ng tao.
Mga halang ang kaluluwa! Walang awa kahit sa mga inosenteng tao. Pag nakasagabal sa kanila. Kinikitilan nila ng buhay.
Kaya siguro,
Sobrang tindi ng takot na nararamdaman ko sa presensiya pa lang niya. Lalo na kapag tinititigan ko ang walang emosyon niyang mga mata.
Marinig ko palang ang pangalan niya, gusto ko ng tumakbo, lumayo, magtago.
Pero alam kong imposible.
Dahil kahit saan ako magpunta. Mahahanap niya ako. Iniisip ko pa lang, alam na niya. At isang maling galaw ko lang, di siya magdadalawang isip na tapusin ang walang kwenta kong buhay!
Pero bakit pakiramdam ko, pino-protektahan niya ako? Pakiramdam ko, ligtas ako kapag kasama ko siya? At walang makakapanakit sa akin pag nandyan siya?
Habang tumatagal...
Nag-iiba ang lahat. Natatakot ako pag nandyan siya, pero nalulungkot pag wala siya. At yung bilis ng tibok ng puso ko, parang hindi na kaba at takot ang dahilan.
Pinagpipilitan ng isip ko na masama siyang tao. Pero iba ang sinasabi ng puso ko.
"Bawat pagkatao ay may nagkukubling nakaraan."
Hindi kaya, mapait ang sinapit niya sa nakaraan kaya ganito ang naging pagkatao niya? Pero ano pa man ang dahilan,
He's still..
A Heartless Mafia Lord.
BINABASA MO ANG
The Heartless Mafia Lord
AdventureHe's heartless. Bakit ako mahuhulog sa katulad niya? Hindi ko hahayaan na mangyari yun. Hinding hindi!