[Ngày 2 sau hiện tượng Rain of Miracle]
[Địa điểm: Thành phố H, Đài Loan, Đài Bắc]
[Dân số: 24 999]
"A Phi, tôi mệt và trời thì nóng. Chúng ta sẽ còn phải đi thêm bao nhiêu nhà nữa vậy??" Triệu Lập An vừa hỏi vừa cầm tập tài liệu quạt lấy quạt để.
Mạnh Thiếu Phi chỉ biết lắc đầu. "Chúng ta mới đi có 10 nhà và cậu đã phàn nàn tới như vậy rồi?? Không phải cậu từng nói cậu muốn làm việc bên ngoài sao???"
"Ý tôi đâu có phải là việc như thế này đâu!!" Triệu Lập An đáp lại với cái bĩu môi. Cậu muốn làm những nhiệm vụ thật sự, giống như là giải quyết các vụ án giết người chẳng hạn.
Hiện tại, tổ Điều tra Sức mạnh Siêu nhiên vừa được thành lập, họ đang ra ngoài làm một cuộc điều tra thử xem một người liệu có nhận được sức mạnh hay không.
Tổ chia ra làm hai đội, Mạnh Thiếu Phi đi cùng với Triệu Lập An, trong khi đó Tuấn Vĩ đi cùng Hoàng Ngọc Kì, còn Châu Quán Chí sẽ ở lại trong văn phòng mới của tổ tại cục cảnh sát phòng trường hợp cả đội nhận được nhiệm vụ hay cuộc gọi tới nào.
Tới khu vực được phân công điều tra, mọi thứ đều yên bình trôi qua giống như tất cả nhưng công dân họ sắp điều tra tới đây đều đang rất hợp tác. Chính phủ đã đưa ra thông báo về một tổ đội mới được thành lập và nó đã được thông báo cho dân chúng sáng nay, nên hầu hết mọi người đều đã biết về cuộc điều tra này rồi.
Mạnh Thiếu Phi và Triệu Lập An cùng đi tới căn nhà tiếp theo.
"Xin lỗi!! Chúng tôi tới từ tổ Điều tra Sức mạnh Siêu nhiên và chúng tôi chỉ muốn tới để điều tra thôi!!" Triệu Lập An gõ lên cánh cửa gỗ của căn nhà nhỏ.
Quan sát căn nhà, nó khá xiêu vẹo Cánh cổng kim loại đang gãy dần và rỉ sét. Nhìn từ bên ngoài, lớp sơn tường đã bong tróc, gần như hết sạch rồi. Ô cửa sổ bằng kính đã vỡ tan và được dán lại bằng băng dính. Nhưng khóm cây trong khu vườn nhỏ đã héo rụi xuống. Giống như là nơi này đã chẳng có ai sống suốt một thời gian dài vậy.
Không tới một phút sau, cánh cửa được mở ra tạo nên tiếng 'két' ghê rợn.Triệu Lập An ngay lập tức nhìn thấy một cậu nhóc đang đứng đằng sau cánh cửa. Đó là một người ngoại quốc với mái tóc vàng, đôi mắt xanh cùng làn da trắng sứ.
Cậu nhóc đứng bên cửa, người đang mặc một chiếc áo phông trắng đơn giản có vài vết bẩn cùng một cái quần ngắn màu xanh, nhìn có vẻ đang ngượng ngùng trốn đi sau cánh cửa.
"Ừmmm... Xin chào ạ..." Cậu nhóc rụt rè khi nhìn lên thấy Triệu Lập An.
Theo đánh giá, cậu nhóc này tầm 6 đến 7 tuổi. Triệu Lập An không nhịn được mà cười vui vẻ sau khi thấy biểu cảm ngượng ngùng đáng yêu trên mặt cậu nhóc ấy.
Cậu liền ngồi xuống, giới thiệu bản thân và người đi cùng hôm nay với cậu nhóc. "Xin chào, anh tên là Triệu Lập An, còn đây là cộng sự của anh, Mạnh Thiếu Phi. Em tên gì vậy??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JACK-TRIỆU TỬ] MAY MẮN CÓ THỂ LÀ MỘT LỜI NGUYỀN RỦA (Transfic)
FanficTựa gốc: Being Lucky Can Be A Curse Author: Neko Kawaii Gang (@KitMiki) Trans & Edit: Lâm Thanh (@LmThanh791) Main couple: Jack-Triệu Tử Book Cover: Designed by @KitMiki Tình trạng bản gốc: Chưa hoàn thành... Link bản gốc: https://www.wattpad.com/st...