CHAPTER 5 ( Tubol)

1.4K 68 3
                                    

Katahara's Pov

Kakalabas ko lang galing cr dahil I really feel pee na talaga di ko na nagawang mag paalam kay Wrench sa sobra kong pagmamadali. Nakita ko namang nakatingin ang tatlong mga kalalakihan sa akin malapit sa pool at kumindat pa yong isa sa kanila mukhang mga tubol akala niya cute hmm. Mejoo hehe but I keep walking hangang sa makarating ako sa kinatatayuan namin kanina pero di ko na siya nakita saan naba pumunta yon? Ang lamig pa naman at tsaka nagugutom na ako tssk. Sabi ko na ngaba sana nag paalam nalang ako eh.
Lakad lang ako nang lakad hangang sa dinala ako ng aking mga paa sa dancefloor hindi ko alam kung bakit dito ako napadpad the people around here are so glamorous as I can see they are came from a rich family at ovuse na ovuse iyon biglang tumugtog ang isang disco music at nagsidagsaan ang mga tao sa dancefloor halos hindi na ako makahinga sa sobrang sikip I try my best to get out from that crowded place but I can't ang dami naman ng lahi ng mga Prison pilit akong umaalis but suddenly I feel pain in my legs mas lalong sumakit pa ito ohh. For God's sake bakit ngayon pa? Ohh Wrench! Saan mo ba binili yung hills ko?! Bakit biglang naputol? Aurggh! I really hate this day! Kahit madaming tao eh hinubad ko yung hills ko nagmadali akong maglakad at sa hindi inaasahan ay nag brown-out pa pss.. sure na ba talaga ngayon na?! Aurgg! bigla ulit na sumakit yung legs ko kaya nawalan ako ng balance natakot ako because I really expected that I will fall down on the floor nakiramdam muna ako ng ilang segundo pero bakit hindi ko man lang naramdaman na natumba ako auhh.!!. I mean natumba ako pero may sumalo sa akin waaah! Ito naba yung mga napapanuod ko sa mga k-dramas? That after this he's going to get my number and on the next day he will offer me a date? Waaahh!!

"Be carefull and next time when you want to go just asure that I know Im hella worried to you"

Parang sinampal ako ng limampong beses auh hindi limampot-isang beses auh basta ayon I feel slap on what I heard di pala k-drama ang peg ko ngayon kundi action movies dahil masasapak ko tong tubol na to mamaya bwisit siya! Bibili ng hills tapos sira! Amputek hella woried about you daw? Baka go to hella Wrench Prison! Kainis!..

"Umayos ka nga! Bitawan mo ako!"
Pagsusungit ko.

"Where have you been ba ha? Kanina pa kita hinahanap my parents are now waiting and by the way those assholes in the pool does hurt you? Tell me zuki! Sinaktan kaba nila?!"

"What are you talking about ?! Get back to your senses Wrench mukha kang tubol! Ano? At sino yung mga lalaking pinagsasabi mo?! Baliw!"

Di ko alam pero parang galit ako na na tatawa haha .

" Im just saying and what is tubol? Is that a food? and For your information Im not crazy! Ok? Im asking if my stupid cousin's does hurt you that's all.."

Ahhaha mukhang tanga ahhah bobo talaga kahit kailan ahhha di ko na talaga mapipigilan ang pagtawa ko hahaha

" ahhhahaha oo Wrench sige kainin mo.! Pfft! Ahhahah it really taste good you know.. hahahha."

"It's that really funny huh? Your so weird tara na nga ."

"Hahahhahahahah ngangooo hahahha"

" STOP LAUGHING!!! OR ELSE ! alam mo na!"

Dahil bumalik na ang mga ilaw eh nakita ko kung gaano magalit si Wrench bigla akong kinabahan. Nang dahil sa mga nangyayari sa akin ngayon eh nakalimutan ko na si Kitkat kaya tumahimik nalang ako sinundan ko ang napakabilis maglakad na si tubol di joke lang I mean si Wrench ilang beses ko siyang tinatawag pero hindi man lang ako pinapansin tsskk.

"Oyyy Wrench hey ! Hello! and so you know Im barefoot."

Pagkasabi ko non ay bigla naman siyang lumingon sabay tingin sa paa ko.

When Miss Gang-Hater fell In love with a gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon