Chapter 14(Underground Battle)

48 0 0
                                    

Wrench's POV

I forgot that I have a scheduled fight this night since I meet Zuki I forgot that I'm a gangster
I forgot that I always wake up to have fight and battles. After I drive home Zuki is I went up straight to the said location.
After I get off in my car is I wear my black mask so that nobody can recognize us.
I get my Brass knuckles, Katana,  shurikens and of course my shotgun.
I do the sign of the cross and straightly go inside to the said underground battle.

"Master kanina kapa hinihintay ayaw magsimula hanggat Hindi kapa dumadating mukhang ikaw talaga Yong Pakay ng XZSoldier"

Spencer said.

"Don't talk too much let's start."

My gangmates and I walked in front of the XZ. We are about 10 inches apart.

"Ohhh.. the anonymous leader of  7 deadly sins in short 7Ds WAHAHAHAH! (evil laugh)
Akala namin eh nababading kana at mukhang wala ka yatang plano na mag pakita sa pagkakaalam ko eh may pinagkakaabalahan ka na yata? HAHAHAA nice so romantic"

Kung Hindi niyo na eh tatanong ay leader to leader ang labanan ngayon bawal mangialam ang isa sa mga gang members dahil pag nag kataon ang leader ng naunang member na sumogod ay gagawing new member ng kabilang grupo pero Hindi na Siya magiging leader ulit at gagawin nalang siyang member. Pag Hindi nasunod ang naturang rules Ng laban na Ito ay kikitilin ang buhay Ng mga mahahalagang tao sa buhay Nila.

"Ang Dami mong satsat!!"

As he was speaking earlier I was slowly inserting the brass knuckles onto my finger inside my loose pocket.
He didn't expect me to start with him right away.
I punched him with my right hand with brass knuckles. His mouth exploded and his nose is bleeding his blood was dripping all over  the floor.
Alam Kung Hindi niya inaasahan yon nahihirapan na siyang mag salita at napapangiwi na lamang.

Hindi Siya nag patalo he immediately attacked me using a very pointed knife.
Pang tiyam na  beses ko nang makalaban si Lucid Kaya alam na alam ko Ang mga galaw niya. He was about to stab me but naka-ilag ako I grab his right hand and I get the knife right away pag katapos non ay tinutok ko yon sa kanya patalikod.

"Go on!! Try to move! At lulusot tong hawak ko sa tagiliran mo."

"Hmm? Katahara right? Hahahaha your such an asshole and so dam Id*ot!! Kailan kapa nag Ka interest Wrench? At talaga namang maganda Naman Pala kutis porselana at Napa Ka sexy pa"

Na bubwesit ako sa unggoy na Ito na pipikon na ako sa mga pinagsasabi niya at sa tingin ko ay mukhang binabastos niya si Zuki the way he talks.

"Don't you ever  try to touch her coz I will burry you alive your f*ucking son of a b*tch!"

"Whooaahh easy.."

At sa pag kakataong Yon ay mukhang nakalimutan ko at Napa luwag ang hawak ko sa kanya Kaya Naman siniko niya ako sa tiyan kung kayat naka Alis Siya mula sa pagkakahawak ko at biglang lumayo ng kaunti  May kinuha Siya sa bulsa niya at bigla nalang itong ihinagis papunta sa direksyon ko.
It was too late when I found out that it was a shuriken and it was too late for me also to avoid it so I was hit in the cheek.
D*MN!!! My face is bleeding!!
Hinding-hindi ko Ito palalampasin at ayaw na ayaw  Kong sa lahat ng pwedeng matamaan ay Yong mukha ko pa.
I could no longer control myself and I immediately pulled out the shotgun behind my back  and shot him in the leg.
Reason for him to fell down on the floor.
He was writhes in pain.
I immediately went to where he was laying and I aimed to shot him but I didn't I just spit on he's face.

"Don't you dare to touch her! I already warned you for the last time don't you dare! or we will meet in hell!"

We left them all speechless.
Pesting yon are they all insecure to my looks? Bakit ba Kasi palagi nalang Yong mukha ko Yong gustong gusto nilang Tamaan.
Tssskk. It sucks!

Tssss.Puro salita Lang Naman palagi ang mga hinayupak na yon.

Paalis na Kami Nang bigla siyang nag salita.

"Matatalo din Kita Prison!"

"Then do it now you f*cking asshole! I'm waiting!"

Me and my Gangmates laugh at the same time.hmmpp.
At we all do seperate our ways going home.

Im on my way  home at medyo iniinda ko padin ang sakit sa pisge ko.
I was thinking Zuki yeah you heard it right I was thinking of her every time. Hindi na nga ako Naka pag paalam ng maayos kanina sa kanya umalis nalang ako Ng kusa.
So I decided na sa condo ko nalang muna ako mag s-stay Baka Kasi Makita nanaman Ito ni Mom at napaka OA Panaman non manang mana sa Ate Kong napaka Maldita.

Nakarating na ako sa Unit ko at sobrang pagod na pagod ako.
Nag pahinga Lang ako saglit then I go to get a shower to refresh and cool myself.
After I finish my shower is I also treated my wound on my lower cheek.
I don't have any meds here just only Alcohol and cotton Kaya Naman medyo mahapdi pero ok Lang Naman.

Saka dumiretcho na ako sa kama ko at nahiga but before I took a sleep is I remember Zuki again so I decided to text her.

To: Sexy Sungit

"Hi I'm already home I mean nasa condo ako are you still awake? But anyways Thank you once again for going on my family's dinner, I really owe it. I'm sorry coz I haven't been able to say goodbye properly before, you know buhay gangster bad timing emergency"

Sent....

"Ahm. I just want to say Goodnight I hope you had a sweet dreams see you in school Good night 😃."

Sent....

I waited for at least 1 minute but Hindi padin Siya nag rereply tulog nanga siguro.
Iidlip na Sana ako then suddenly..

Rinnggg...rinnggg..rinnngg..(Phone ringing)

I hurriedly pick up my phone because I was expected that Zuki is calling but helLAA NOOO..

"Where are you?! You brat!"

"Hey Wress.. Come down.. ok? You freaking got on my ears.."

Nakakarindi ang Boses Ng babaita talaga na Ito manang mana sa nanay kong tigre.

"Wress.. your face! Wala ka talagang galang haisshh. Ok can we please stop? Nasaan Kaba akala Nina mom and dad eh hinatid mo Lang si Katahara alam mo ba Kung anong oras na Wrench? It's past 12!.. arrggh nako Ka ha? Masisiraan na talaga ako ng bait sa Iyo."

"Tsss.. and so you know?? I'm not a baby anymore so can you please calm down? Nasa Condo ako ok? You don't need to act like I'm missing. I'm ok ... I'm alive ok? Sorry."

"Wrench.. I'm so sorry we are hella worried nag pasabi kaman Lang sana na Hindi Ka dito uuwi."

"I'm tired Wress I really want to take a rest and by the way alam kong hindi Naman sina mom and dad Yong nag aalala sa akin kundi ikaw sanay na ako Wress after all they really don't care about me. Bye ,, Good night."

(CALL ENDED)

I did a deep breath and cleared my mind.
Wressy's nothing change she's still cares for me after all this time. Naninibago Lang siguro iyon dahil nga nag tagal Siya sa Paris. Wala siyang alam na minsan Lang ako umuuwi sa bahay.

Ahhh. It was a tiring day I really want to sleep already.

Then in a moment I already asleep with my smile on face coz why not? I was thinking Zuki.

When Miss Gang-Hater fell In love with a gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon