CHAPTER 3

10 2 0
                                    

======================
| Kenneth Maxwell Phelim |
======================

•a ruthless character/vampire
•Excellent in self control and has a strong will
•Generally liked but not alwas love
•withdrawn and loner
•difficult for then to make new friends and encourage living in their own imaginary world.

====================
| Glynn Hezekiah Scott |
====================
• Introspection and intuition
• Able to unite the feminine and masculine
• know on how to balance the two opposite personality so that everyone can avoid confronting and will lead to complementing each other
• enlightment,incoherence,charisma and more
• her ability is to connect with everyone on a human level.

===============
| JADE SPENCER |
===============

•Percieve so many thing from the world around them
•Emotional Imbalance
•Self-reflection
•they understand everything that goes through their restless mind.

The Vampires' Tribe
kayewolf_13


Chapter 03
===========
Kenneth's POV
===========

"Hi little bro. " pagbati ng aking kambal sa akin.

"Where is mom?" tanong ko sakanya.

"Why are you looking for mom?" taas kilay nitong tanong.

"I have something to ask" walang ganang sagot ko naman sakanya.

Her name is Zabdiel Lau Phelim and I am Kenneth Maxwell Phelim.

"I'll call mom, Just wait " wika nito saka naglakad papunta sa isang silid.

This house is too big for us. Lumipat na pala ako sa bahay ko because I want to study.

"Oh, my son is here." wika ni mom habang palapit sa aking direksyon.

"I know you already know the problem" Tanong ko sakanya noong makalapit ito.

Mom smiled at me and sigh " Yeah, The oracle " wika niya,

"So buhay pa hanggang ngayon ang anak ng lumang reyna?" kunot noo kong tanong sakanya.

"Hindi kailan man namatay ang batang iyon." wika ni ina na aking ikinagitla.

'Kung gayo'y malakas ito?' tanong ko sa aking isipan.

"Tama ang iyong iniisip anak. Malakas na malakas ang batang iyon" sambit nito na halata namang binasa na naman niya ang aking isipan.

"Kung gayon ay nararapat lamang na ako ang tumapos ng kanyang pamamalagi sa mundong ito " wika ko saka ako naglakad palabas ng mansiyon namin.

'Ihanda mo ang iyong sarili mahal na kamahalan dahil malapit na tayong magtuos' saka ako ngumisi ng napakalawak.

Matagal na rin simula noong pumanaw ang aming mga kalaban na Vampire Hunters kaya ang inakalan namin ay patay na ang nag-iisang anak ng mga ito.

Bampira sila kagaya namin ngunit naging Vampire hunter sila marahil sila'y mga traydor.

Ginawa nilang mga tanga ang kapwa bampira nila upang ipakitang mas malakas ang sandatahan ng mga hunter.

Magbabayad kayo hunters.

THE VAMPIRES' TRIBEWhere stories live. Discover now