CHAPTER 4

8 2 0
                                    


Chapter 04
============
Glynn's POV
============

K/N: Alam ko kasing hindi mo ito babasahin kung ito'y nasa panghuling parte kaya rito ko nalang nilagaya.
Dedication is on kaya maaari po kayong magrequest.

Comment ka rin ka pag may time ka kung anong naramdaman mo while reading the story para naman maganahan akong mag-update.

-------∞∞∞∞

Halos isang oras din kami ni Jade sa canteen at nababanas na ako sakanya.

'Hindi ba talaga niya maalala?' inis na tanong ko sa aking isipan. How can he forget the date today?

"Problema mo't nakabusangot iyang mukha mo?" tanong niya sa akin habang seryuso ang mukha.

"Wala ka ba talagang naalala ngayon Jade?" inis na tanong ko sakanya.

"Ang alin ba? Kanina ka pa tanong ng tanong pero hindi ko naman alam ang iyong pinupunto" Inis din na tanong niya.

Gosh, siya na nga ang nakalimot may gana pa siyang magalit? Impakto!

Dahil sa inis na inis na ako sakanya bigla nalang akong tumayo saka inis na humarap sa lahat.

"Ehem, You all know na boyfriend ko si Jade " wika ko habang inis na nakatingin sakanya.

"OMG anong ginagawa niya?"

"Gawd alam naman natin ey" rinig kong bulungan nila.

"Starting today...Me and Jade ---" hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang putulin ni Jade iyon at agad na nagsalita.

"What?" takang tanong niya

"I Glynn Hezekiah Scott is breaking up with you mr. Jade Spencer!" Inis at may diin na sabi ko sakanya sabay sampal.

"G---Glynn " gulat na tanong nito.

"Happy 5th anniversary at the same time happy break up day!" sabi ko sakanya saka ako naglakad palayo.

The fuck, palagi na lamang niyang nakakalimutan.
Ang hirap talaga magmahal ng taong may mahal pang iba at the same time nasaktan din ng sobra.

Ang tanga ko para sagutin si Jade kahit alam ko namang panakip butas lang ako.

Sana aware kayo na gano'n kasakit ang hindi maalala ng taong mahal niyo ang araw na naging kayo.

I know na napakalame ng reason ko pero kasi pagod na rin ako.

Alam ko kasing mahal niya pa si Ciara.

I love you, good bye Jade.

THE VAMPIRES' TRIBEWhere stories live. Discover now