TGIG 09 (NP: Daylight)

530 23 0
                                    

Guys, kung hindi niyo pa na-add sa library niyo yung BOOK III may EXTERNAL LINK na akong nilagay 'CLICK" niyo lang sa right side :)

THE GUY IN BLUE (Ashton Irwin FF)

Sino ng nanuod ng MV 'GOOD GIRLS'? Tha lads look so innocent at first but still in the end they rock out the whole facility.

......................................

TGIG 09

How could he?

How could he do this to me?

Matapos ang ilang years ng relationship namin ganito lang ba ang magiging ending?

He cheated on me.

That a fact and it fucking hurts.

Ang sakit sobra.

Ito na siguro yung sinasabi nilang heartbreak. Feeling ko end of the world na after what I saw that night.

Naiiyak na naman ako.

Iniyakan ko lang naman yung walang hiyang lalakeng yon!

Walang hiya siya!

Walang hiya yung mokong na yon. Nagawa niya pa akong lokohin? Minahal ko naman siya ng sobra-sobra tapos ganito ang gagawin niya sakin.

Oo, sa aming dalawa ako siguro ang nagbibigay ng 110% na love sa relationship namin.

Ako yung head over heels sa kanya kaya nga heto ako ngayon. I feel so broken at gusto ko ng magend yung pain na nararamdaman ko.

This damn feelings....

Itong pain na ito na ilang araw ko ng nilalabas pero hanggang ngayon andito pa din.

Ang sakit sakit...

Walang hiya ka Calum Thomas Hood!

I hate that name at yung babaeng haliparot na kahalikan nita that night--- ARGH!!! PAREHAS SILANG MAGSAMA NA DALAWA!

Hindi naman ako nawalan.

Sino bang niloko ko?

Hindi ko na kaya to.

Nagmukmok ako ng ilang araw sa kwarto. Napansin iyon ni mama pero ang sabi ko lang sa kanya masama ang pakiramdan ko.

Tinignan ko yung reflection ko sa salamin. Haggard at namamaga yung mata ko na wala ng luhang mailabas.

In short hindi na maganda ang itsura ko. Nadepressed ako sa nangayare at nakalimutan ko na ang sarili ko.

Chineck ko yung phone ko ng marinig kong tumunog.

1 unread text message.

From:Bes

Hey, Gi I hope you feel better na. Namimiss na kita bes sana pumasok ka na bukas :)

Hindi ko na siya nireplyan.

Inipitan ko yung buhok ko ng pamessy bun at naupo sa kama. Tinitigan ko yung screen ng phone ko.

The night na nangyare yung 'break-up' nakatanggap ako ng madaming miscalls at text messages from 'him'.

Nasundan pa iyon after 2 days.. Hanggang sa paunti-unti na lang and now tumigil na siya sa pangungulit sa akin.

The Guy In GREEN [Calum Hood FF] -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon