Chương 5

30 0 0
                                    

Vũ Giang Thanh vào một ngày cuối tuần rảnh rỗi, cô liền nhờ vả Hiểu Vinh cho cô thông tin tất cả mạng xã hội của Daniel. Cậu bạn Hiểu Vinh nhỏ người có vẻ sợ sệt, liền do dự. Giang Thanh nhanh miệng liên tục chấn an cậu ta.

"Cậu yên tâm, chẳng phải chị đã hứa cho dù có đánh chết cũng không khai cậu ra mà, một ngày làm anh em thì cả đời làm anh, tôi không bán đứng cậu."

"Nhưng..."

"Nhưng gì?"

"Chị thích Daniel lắm hả?"

"Hỏi thừa."

"Có một lần Daniel nhắc tới chị."

Vũ Giang Thanh liền tò mò, trả lời tin nhắn rất nhanh tay.

"Cậu ấy nói gì?"

"Cậu ấy nói không hiểu sao chị cứ liên tục tiến gần đến cậu ấy."

"..."

Vũ Giang Thanh cảm thấy hình như hơi quê thì phải, cô không phải tuýp người đẹp nghiêng nước nghiêng thành cũng không phải kiểu người chim sa cá lặn, nhưng với vẻ ngoài thuận mắt nhìn như cô cũng đã có vài thanh niên chấp nhận theo đuổi, còn mang hoa đến nhà tặng hằng ngày, vậy mà giờ đây cô lại nằm dài ra và rồi đi moi móc thông tin của một cậu nhóc còn chưa tốt nghiệp Đại học. Não cô bị úng nước mất rồi.

"Nhưng không sao, em rất thích chị, em vẫn ủng hộ chị với Daniel."

Thấy cô đã xem không trả lời, Hiểu Vinh sợ "chị đẹp" giận nên liền an ủi vài câu.

"Cậu có cảm thấy tôi đang mặt dày bám theo cậu ấy quá mức không?"

"Chị cố lên nha."

Sau đó Hiểu Vinh cung cấp cho cô một list kèm link những mạng xã hội của anh, cô nằm lướt mãi thì cảm thấy có vẻ con người này rất nhàm chán, cô ta không biết tên khai sinh của cậu ta là gì vì thông tin cũng chỉ một cái tên duy nhất Daniel.

"Cậu ấy tên khai sinh cũng là Daniel hả?"

"Không chị, cậu ấy từ nhỏ đã qua nước ngoài nên có tên là Daniel, còn giấy khai sinh hình như là Minh Kỳ."

"Ồ, cảm ơn cậu, đúng là anh em tốt của tôi."

Chiều hôm đó, cô được mời đến tham dự một sự kiện của mỹ phẩm, cả buổi sáng nằm tìm kiếm thông tin của Minh Kỳ có vẻ như vô ích, cậu ta rất nhàm chán, mạng xã hội cũng chẳng đăng tải gì nhiều, bất quá chỉ share vài cái clip về bóng rổ.

Khi vừa đến trung tâm thương mại trời bỗng dưng mưa to, Giang Thanh thở phào nhẹ nhõm, số cô vẫn hên lắm.

Khi bước lên tầng 3, sau khi nhân viên kiểm tra thẻ tham dự và check an toàn, Giang Thanh bước vào, hôm nay đối tác của công ty cô khai trương một cửa hàng mỹ phẩm ở trung tâm thương mại to bậc nhất thành phố này, người ta đã đưa thiệp không đi cũng là một phép bất lịch sự.

Đôi giày cao gót 2 tất bít mũi tôn lên đôi chân trắng trẻo của Giang Thanh, cô vẫn giữ nét mặt không vui không buồn, đôi môi màu son đỏ cổ điển, quan sát một vòng rồi bao nhiêu sự chú ý Giang Thanh dồn lên một người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chờ Anh Tỏ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ