Chapter Eight:

105 18 2
                                    

The characters and events in this book are purely fictional and are not to be construed as even remotely inspired by persons and events known and unknown to the author.

No parts of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying,recording, mimeographing or by any information retrieval system, without written permission from the author.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter Eight: Official Me and you
Soundtrack(s):

Your smile, your laugh, your kisses filters my world, for you are mine-alone.



"SHE'S my girlfriend" Lahat ng estudyante sa opisina ay napatingin sa kanilang direksyon. Marami ang nagulat at nanlaki ang mga mata.

"Ohmygash!!!" sigaw ng isang babae.

"Sayang! Ako na lang sana!" Hinablot ni Bella ang braso ng binata tsaka iginiya palabas. Tinignan nya ito ng diretso. "Anong pinagsasabi mo?" "Gusto kitaBella. Gustong gusto" ikinagulat nya ito. Seryoso ang mga matang binata habang papalapit ng papalapit kay Bella kaya naman napaatras ito.

Walang tao sa paligid dahil nasa isang liblib na sulok sila. Nakasandal na sya ngayon sa pader habang nakapagitna sa mga kamay ni Daniel.

Malakas ang pagtibok ng kanyang puso. Lubhang natuwa sya sa winika nito.

Gusto nya ako?? Seryoso ba??

"H..h-uh? " gusto nyang muling marinig ang sinambit nito. Nagkatinginan sila sa mata. "Gusto kita Bella... mahal na nga ata kita eh. Bakit bakasi napakaganda mo? Hindi lang yon ...napakataray mo rin. Bella, aamin na ako dahil hindi ko na kayang magkunwari pa. Mahal kita...I can prove that to you" Huminga sya ng malalim at hinintay ang pagdapo ng labi ng binata sa kanyang labi. Hindi nasya magpupumiglas pa. Alam nyang wala itong kasiguraduhan pero ang alam nya lang ngayon ay may kakaiba syang nararamdaman sa binata.

Nagtagpo ang kanilang mga labi. Kapwa gustong matikman ang tamis ng kanilang halik. Ipinulupot ni Bella ang kanyang kamay sa leeg ni Daniel habang naghahalikan. "Mahal din kita Dandan! " sambit nya. Magkadikit ang kanilang mga noo. Ramdam nila ang mabilis na tibok ng kanilang mga puso at ang mga hininga nilang nagtatama.

"Ako lang ang pwedeng humalik sa mga labing iyan" sambit ni Daniel tsaka muling hinalikan si Bella

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Ako lang ang pwedeng humalik sa mga labing iyan" sambit ni Daniel tsaka muling hinalikan si Bella.

It was the best day of their lives. They never realized that they're too inlove with each other. Ngumiti ng malapad ang binata tsaka tumingala sa kalangitan. "Yey!!! May girlfriend na ako!! Isang napakagandang babae ... na talaga namang mahal na mahal ko dati pa" hindi nagulat si Bella sa mga sinabi nya. Matagal nya naiyong alam dahil hindi talaga sya tulog noon sa kotse at narinig nyaang lahat ng sinabi nito.

"Promise not to hurt me?" Tanong ni Bella. Magkayakap silang ngayon. "Of course I won't my Princess Aurora" pangako nito tsaka hinigpitan ang pagkakayakap sa dalaga. "So tayo na??" Sabik na tanong ni Daniel.

In Love with my Nightmare [UNDER RECONSTRUCTION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon